รีวิวคุณแม่ ครีม Bomul หน้าอ่อนเยาว์

37 11
     สวัสดีค่าทุกคนน วันนี้นะคะเบลล์ไม่ได้จะมารีวิวตัวเองน้า แต่... จะมารีวิวคุณแม่ของเบลล์นั่นเองค่าา555 ฟังไม่ผิดงับบ  

    วันนี้เบลล์จะมารีวิวคุณแม่ของเบลล์ ก็ก่อนอื่นเลย คุณแม่ของเบลล์ตอนนี้อายุ51ปีแล้ว เมื่ออายุเพิ่มมากขึ้นก็มักจะมีปัญหา ฝ้า กระ ริ้วรอย หน้าหย่อนคล้อยตามมาเป็นปกติ คุณแม่ของเบลล์ท่านก็เลยซื้อครีม Bomul มาใช้

     เบลล์ก็เลยเห็นความเปลี่ยนเปลี่ยนของหน้าทาน ฝ้า กระ ริ้วรอยบนใบหน้าหาย ดูอายุลดลง555 เลยอยากนำครีม Bomul มารีวิวงับบ ก็คือหน้าคุณแม่เบลล์เต่งตึงขึ้นมาก ฝ้ากระต่างๆลดจางลงม๊ากกแบบเห็นได้ชัดเจนเลย ตอบโจทย์คุณแม่เบลล์ได้ดีมากๆเลยค่ะ

    ซึ่งครีม Bomul ช่วยได้หลายเรื่องมากๆเลยนะคะทุกคนนนน สรรพคุณแน่นนนนน^^ 
    ไม่ว่าจะเป็นกระชับรูขุมขน ลดสิว ลดผด ลดฝ้า ลดกระ เพิ่มผิวให้นุ่มชุ่มชื่น ลดริ้วรอย ไม่ทำให้ผิวมัน จุดด่างดำจางหาย เผยผิวให้ขาวกระจ่างใส  
     คือกล่องจะมีแต่ภาษาเกาหลีทั้งนั้นเลยน้าทุกคน ไม่ว่าจะเป็นด้านหน้า ด้านหลัง ด้านข้าง ใต้กล้อง ซึ่งสารสกัดที่นำเข้าจากเกาหลีดีเริ่ดแน่นอนงับบบ^^  

     ที่มีแต่ภาษาเกาหลีเป็นเพราะว่า Bomul เป็นเวชสำอางจากเกาหลี ผลิตที่เกาหลี นำเข้ามาขายที่ไทย ผ่าน อย.เกาหลี อย.ไทย ว่าไม่มีสารอันตรายใดๆ เหตุนี่คุณแม่เบลล์เลือกใช้ Bomulค่ะ เพราะท่านบอกว่าปลอดภัยมีอย.ทั้งไทยและต่างประเทศรับรอง

   ล่ะก็มาต่อกันเปิดกล่องครีมมม ~  
     กระปุกครีมหรูหรามากกกสีทองอร่ามม  

     เปิดออกมาจะเห็นเนื้อครีมที่สุดจะกลืนไปกับสีกระปุก น่าใช้ม๊ากกกก
   ล่ะนี่เปิดออกมา ~
   มาดูเนื้อครีมใกล้ๆกันน ~
    เทสเนื้อครีมที่มือ ~
     หลังจากเทสเนื้อครีมไปที่มือเเล้ว เนื้อครีมเกลี่ยง่าย ซึมซาบลงสู่ผิวค่อนข้างไว  

     ต่อไปนำมาทาลงบนใบหน้าให้ดูกันนะคะ ซึ่ง ครีม Bomul เค้ามีสาร EGF ที่ช่วยในการเติมร่องลึกริ้วรอย ที่เป็นตัวแทนของ Collagen ของผิว.. ที่ผิวเสียไปตั้งแต่อายุย่างเข้าวัย 25+ ด้วยน้าทุกคนน^^
     หลังจากที่คุณแม่ของเบลล์ท่านได้ทาครีม Bomul  ไปท่านบอกว่าเนื้อครีมซึมซาบไว แห้งไว เย็นสบายหน้า ละมุนฟินแทนเลยค่าาา^^  

     สารสกัดหลักๆก็มีแต่สารสกัดที่สกัดมาจากธรรมชาติน้าา ใครใช้เริ่ดปังหน้าดูเด็กลงทุกคนแน่นอนค่าาา^^
     เนี่ยคือผลลัพธ์ที่คุณแม่ของเบลล์ท่านใช้ครีม Bomul เป็นประจำนะคะ จากที่ฝ้า กระ หนาๆ หน้าคล้ำ ริ้วรอยเยอะ ตอนนี้ตื้นขึ้นมากเลยค่ะ  

     ท่านบอกว่า ครีม Bomul คุ้มม๊ากกกก ไปไหนใครๆก็ทักว่าสวยขึ้นหน้าดูเด็กลงมากก และที่สำคัญนะคะท่านบอกว่าไม่ต้องไปเสียเงินเข้าคอร์สทำหน้าแพงๆ ประหยัดเงินในกระเป๋าไปได้เยอะมากเลย ใช้ครีม Bomul จบในกระปุกเดียว ตอบโจทย์ท่านได้ดีมาก 
     ซึ่ง ครีม Bomul มีส่วนผสมหลักมาจาก EGF และเมือกหอยทาก ช่วยบำรุงลึก และกระตุ้นการผลิตเซลล์ผิว เหมือนในวัยเด็กค่ะ และยังช่วย ลดเลือนริ้วรอย ฝ้า กระ และ รอยดำ รอยแดงได้เป็นอย่างดี และปลอดภัยค่ะ อย่างงี้ไงค่ะท่านถึงได้เลือกใช้ ครีม Bomul

     ส่วนตัวเบลล์ก็ขอคุณแม่ใช้ด้วยค่ะ อยากดูหน้าเด็กลงไปอี๊กก555
     ท้ายนี่เบลล์หวังว่า วันนี้ที่เบลล์นำคุณแม่มารีวิวจะเป็นประโยชน์ สำหรับสาวๆที่กำลังจะย่างเข้าสู่วัย 30+ นะคะ ถ้าใช้ ครีม Bomul หน้าก็จะเหมือนบล็อคอายุไว้เพียง 30ต้นๆเท่านั้นเองค่าา วันนี้ขอตัวไปก่อนนะคะ บ๊ายบายค่าาา^^


Supawadee_belle

Supawadee_belle

ʕ ˵• ₒ •˵ ʔ

เซฮาย.. ชื่อเบลล์นะคะ
อัพเดตความงาม ไอเทมเด็ดดวง
กดติดตามเบลล์ไว้ได้เยยย กริ๊งงงง
Comment + Share แลกเปลี่ยนกันได้เลย

IG : supawadee_belle

FULL PROFILE