รวมตัว 5 ผู้พิทักษ์ผิวจากแสงแดด คัดมาแต่ตัวเด็ดๆ ห้ามพลาด!!

48 16

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ไม่รู้ว่านี่มันหน้าอะไรกันแน่นะคะ นี่มันหน้าหนาวจริงๆใช่มั้ยเนี่ยยย ไม่ว่าจะหน้าไหน แดดประเทศไทยไม่เคยปรานีใคร ไม่แพ้ชาติใดในโลกจริงๆ 

วันนี้พราวเลยกลับมาพร้อมกับกันแดดที่เคยใช้ทั้งปีแล้วชอบ แต่ยังไม่เคยรีวิวมารวมให้ทุกคนได้ดูกันวันนี้ มาดูกันเลยค่า ว่าจะมีตัวไหนที่เพื่อนๆใช้กันอยู่บ้างมั้ยยย

น้องคนแรกขอเริ่มที่ L'OREAL UV Perfect Instant White SPF50+/PA++++


จริงๆรุ่นนี้เค้ามีทั้งหมด 4 สูตร แต่ตัวสีชมพูนี้สามารถใช้แทนเป็นเมคอัพเบสได้ ตัวเนื้อของน้องเค้าจะออกเป็นสีชมพูประกายมุกๆ ซึมยากนิดหน่อย ใครที่ผิวคล้ำไม่แนะนำนะคะตัวนี้ หน้าอาจจะเทาได้น้า ว่าด้วยเรื่องของกลิ่น กลิ่นเหมือนครีมกันแดดทั่วไป ทาแล้วผิวจะดูโกลว์ๆ เงาๆ ผิวดูอมชมพูสุขภาพดีขึ้น ถ้าใช้แล้วตามด้วยการลงรองพื้นต่อจะทำให้แต่งหน้าติดทนมากขึ้น แต่ระหว่างวันก็แอบทำให้หน้ามันอยู่เหมือนกัน เพราะน้องเค้าไม่ค่อยช่วยเราคุมมันสักเท่าไร แต่ก็ไม่ถึงกันหน้าเยิ้มซะทีเดียว ซับๆหน่อยก็เอาอยู่แล้วจ้า 

-------------------------------------------------------------------

น้องคนนี้ซื้อมาหลังจากที่ได้ใช้เจลล้างหน้า เซรั่มและครีมของเค้า ติดใจแบรนด์นี้มากจนต้องสอยกันแดดมาเพิ่ม เป็นลูกรักของสาวกหน้ามัน ผิวแพ้ง่าย นั่นก็คือ FYNE Hybrid Light Hydrating Sunscreen Broadspectrum SPF 50 PA+++


    เนื้อของน้องเค้าบางเบามาก แต่ชุ่มชื้น ซึมไว ไม่เป็นคราบ เนื้อสีขาวแทบจะไม่มีกลิ่นของกันแดดหรือน้ำหอมเลย ช่วยคุมมันระหว่างวันได้ดี ช่วยให้เครื่องสำอางติดทนเหมือนกันค้าบ ตกเย้นหน้ายังไม่ดรอป ไม่มัน นี่เลิฟมาก ช่วยไหนผิวอ่อนแอหยิบมาใช้บ่อยสุด น้องคนนี้เค้าปลอดภัยมาก เพราะใช้การกันแดดที่ The EU Cosmetics Regulation รับรองแล้วว่าปลอดภัยกับผิวหน้าเราแน่นอนจ้า นอกจากจะช่วยปกป้องผิวเราจากแสง UV แล้ว น้องเค้ายังกันแสง Blue light ได้ด้วย น้อยแบรนด์มากที่จะทำกันแดดที่ปกป้องผิวจากแสงสีฟ้า แถมยังลดฝุ่นต่างๆมาเกาะที่ผิวเราได้อีก เหมือนไม่ใช่แค่กันแดดที่ช่วยปกป้องผิวอย่างเดียว แต่ยังช่วยบำรุงผิวให้สุขภาพดี 



-------------------------------------------------------------------

น้องคนต่อมา ไม่รู้ว่าแบรนด์นี้เค้ามีมานานมากแล้วหรือยัง แต่เราเพิ่งเคยเห็นน้องเค้ามาเมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา ตอนนั้นบอกเลยว่าซื้อมาเพราะนางลดราคาแล้วยังซื้อ 1 แถม 1 อีก ก็เลยลองซื้อมาลองดูขำๆ แต่ปรากฎว่านางก็เริ่ดอยู่นะ ไม่ได้ไก่กา อย่างที่คิดไว้ตอนแรก น้องเค้าก็คือ EARTHs Ultra Sensitive Sunscreen SPF 50+ PA+++


น้องคนนี้เค้านอกจากจะช่วยปกป้องผิวเราจาก UVแล้ว นางก็ยังช่วยเรื่อง Bluelight ด้วยเหมือนกันกับน้อง FYNE ด้านบน แต่เนื้อของเค้าจะหนากว่านิดหน่อย เกลี่ยและซึมเข้าผิวได้ง่าย ช่วยคุมมันได้ดีระดับนึงเลย ไม่ทำให้หน้าเยิ้มระหว่างวัน ไม่มีน้ำหอมและสารระคายเคืองผิว เค้าเคลมว่ามีสารบำรุงผิวจากบำรุงผิวด้วยพลังอัญมณี 3 ชนิด ได้แก่ เฮมาไทต์ เพชร และทัวร์มารีน ซึ่งส่วนตัวคิดว่าแปลกดี ไม่เคยเห็นกันแดดแบรนด์ไหนที่ใส่อัญมณีมาด้วย 55555

-------------------------------------------------------------------

น้องคนนี้เป็นกันแดดจากญี่ปุ่นน้องใหม่มาแรงของปีนี้เลย เห็น blogger หลายคนรีวิวเยอะมาก ไอเราก็ทนกระแสไม่ไหว โดนตกมาเหมือนกัน ก็คือ Skin Aqua Tone up UV Esssence SPF 50+ PA+++ นางมีรางวัลจาก Cosme พ่วงมาด้วยจ่ะ


    เนื้อของเค้าเป็นกึ่งเบสเมคอัพ สามารถปรับสีผิวให้ขาวขึ้นได้ระดับนึง เพราะนางเป็น Tone up เนื้อสีม่วงอ่อนๆ  มีประกายสปาร์กเคิลเพิร์ลช่วยเพิ่มมิติผิว ผิวจะดูเงาๆเวลากระทบแสงใครที่ชอบถ่ายรูปแบบ sun kiss ต้องชอบชัวร์ๆ เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย แต่ระหว่างวันแบบทำเราหน้ามันนิดหน่อย แต่ยังไม่เยิ้ม ไม่เป็นคราบระหว่างวันจ้า ไม่มีมิเนอรัลออย และพาราเบน แต่มีแอลกอฮอล์ ใครที่แพ้แอลกอฮอล์ควรเลี่ยงน้า



-------------------------------------------------------------------

น้องคนสุดท้าย ถึงคิวของ AHC Natural Perfection Fresh Sun Stick SPF50+ PA+++ หน้าตาของน้องอาจจะแปลกประหลาดที่สุดในบรรดาน้องๆที่รีวิวมาทั้งหมด เพราะน้องเค้ามีรูปของร่างเป็นของแข็ง เพราะนางเป็น Sun Stick จ้า ก็คือกันแดดแต่มาในรูปแบบแท่ง ลักษณะการใช้ก็คือปาดลงบนผิวหน้าของเราได้เลย ซึ่งเค้าบอกว่าเจ้าตัว Sun Stick เนี่ย กันแดดได้ยาวนานกว่า ครีมกันแดดเนื้อโลชั่นทั่วไป เนื้อของเค้าจะคล้ายๆขี้ผึ้ง สีขาวครีม กลิ่นออกเลม่อนๆนิดหน่อย ปาดไปครั้งแรกจะรู้สึกเหมือนไม่ได้ทาอะไร เพราะมันบางเบามากๆ ทำให้เราปาดไปย้ำไปหลายครั้ง แบบทำให้เปลืองอยู่เหมือนกัน 55555 ระหว่างวันไม่มีเป็นคราบ แต่ความรู้สึกเราคือน้องเค้าแค่ช่วยเคลือบผิวเราไว้เฉยๆ ไม่ได้ช่วยบำรุง หรือให้ความชุ่มชื้นอะไร ส่วนตัวคิดว่าคนที่ผิวมันมาก น่าจะชอบกันค่าาา 

-------------------------------------------------------------------

เย้ แล้วก็จบกันไปแล้วนะคะ สำหรับ 5 ผู้พิทักษ์ผิวจากแสงแดด ที่พราวคัดมาให้เพื่อนๆได้ดูกัน มีเพื่อนๆคนไหน เคยใช้ตัวไหนแล้วชอบ ก็อย่าลืมมาแชร์กันบ้างน้าา สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อน เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่าา บะบุยยยยยยยยยย 


Proudnapa

Proudnapa

PROUD พราว ไม่ใช่แพรววว
Line : Proud.proudnapa

FULL PROFILE