บอกต่อเซรั่มบำรุงใต้วงแขน ช่วยบำรุงพร้อมยกแขนโชว์แบบมั่นใจ

40 13
WITH <strong>Gals</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

กลับมาพบกันอีกแล้ว ในวันนี้น้ำหยิบไอเทมสิ่งหนึ่งที่น้ำอยากจะออกมารีวิวมากๆ เป็นไอเทมที่จะช่วยเสริมความมั่นใจให้กับผู้หญิงอย่างเราๆ ซึ่งของสิ่งนั้นก็คือ Gals Underarm Drying Serum  นางเป็น เซรั่มบำรุงผิวใต้วงแขน ซึ่งเอาจริงๆน้องจุกแร้ของเราก็ต้องการบำรุงไม่แพ้กับผิวหน้าเลย 

- Gals Underarm Drying Serum -


ทำไมเราต้องบำรุงใต้วงแขน ก็เพราะใต้วงแขนหรือรักแร้ของเรานั้นถูกทำร้ายแทบทุกๆ วัน ทั้งจากการโกนขน ดึงขน บางทีการใช้โรลออนที่มีส่วนผสมของน้ำหอมหรือแอลกฮอล์หนักๆก็ทำให้ใต้วงแขนของเรานั้นแห้ง คล้ำ และดำ...สาวๆสายแฟอย่างเราที่ชอบใส่เสื้อผ้าที่ต้องโชว์ใต้วงแขนนั้นก็ต้องมีวงแขนที่ขาวเนียนเป็นธรรมดา อย่างน้ำเองก็ไม่ค่อยมีเวลาไปเลเซอร์รักแร้บ่อยๆ ชอบโกนขนจนวงแขนบางทีมันก็เริ่มแห้ง คล้ำ 

Gals ตัวนี้เป็นเซรั่มที่มีส่วนผสมที่สกัดมาจากธรรมชาติจึงค่อนข้างที่อ่อนโยนต่อผิว คนที่แพ้น้ำหอมหรือโรลออนสามารถใช้ได้ รับรองว่าไม่แพ้เพราะเค้าผ่านการทดสอบและมีใบรับรองมาแล้ว และอีกอย่างผลิตภัฑณ์ของเค้าไม่มีการทดลองกับสัตว์ด้วย  ลักษณะของเค้าจะเป็นหลอดเล็กๆสีเขียวสดใส ขนาด 20 ml พกพาได้สะดวก 

เนื้อเซรั่มจะเป็นสีขาว เนื้อเซรั่มไม่เหลวเป็นน้ำแต่มีลักษณะที่คล้ายเนื้อครีมเลย ซึมซับได้ดี ไม่แห้งหรือเหนียวเหน๊อะหน๊ะเลย เรื่องของกลิ่นจะเป็นกลิ่นสมุนไพรอ่อนๆ กลิ่นเหมือนพวกครีมสกินแคร์เลยกลิ่นไม่แรง 


- ขั้นตอนวิธีการใช้ -

1.เอาสำลีชุบน้ำเช็ดทำความสะอาดใต้วงแขนหรือใช้หลังอาบน้ำและเช็ดตัวให้แห้งก่อนทาเซรั่ม

2.บีบเนื้อครีมประมาณเม็ดถั่วเขียวเล็กๆไม่ต้องเยอะมาก เพราะเนื้อเซรั่มค่อนข้างเข้มข้นจึงไม่จำเป็นต้องใช้ประมาณเยอะเลย บีบนิดนึงก็สามารถทาได้ทั่ววงแขนแล้ว

3.ป้ายเนื้อครีมที่บีบมาที่ใต้วงแขน และทาให้ทั่วใต้วงแขนทั้งสองข้าง นวดๆวนๆเบาๆให้เนื้อเซรั่มซึมซับเข้าสู่ผิว


เจ้าตัว Gals Underarm Drying Serum อย่างที่บอกไปนางไม่ใช่โรลออนนางคือเซรั่ม การที่จะช่วยในเรื่องของการดับกลิ่นตัวนั้นก็ย่อมเป็นไปไม่ได้ แต่ส่วนผสมของนางก็มีสารส้มแบบเบา ๆ อยู่....แต่ถ้าใครจะเอาให้ชัวร์น้ำว่าแนะนำให้ใช้คู่กับสารส้มไปเลยจะได้มั่นใจแบบ 100% 

สำหรับเกลน้ำจะใช้เช้า-เย็นหลังอาบน้ำทุกวันเลยในช่วงนี้ ซึ่งน้ำว่าผลลัพธ์นางก็เห็นๆอยู่ เพราะก่อนหน้านี้เองน้ำก็ไม่เคยที่จะบำรุงใต้วงแขนเลย นี่ก็เป็นครั้งแรกของน้ำที่ได้ลองใช้ และรู้สึกติดใจอยู่เหมือนกันคงต้องมีหลอดที่สองตามมาอย่างแน่นอน 


ปล. สำหรับสาวๆที่คิดว่า เออ.....ไม่ใส่สายเดียวเกาะอกก็ไม่ต้องบำรุงก็ได้...เพราะไม่ได้โชว์ให้ใครเห็น แต่เอาจริงๆคือขนาดน้ำใส่เสื้อยืดเวลายกแขนนิดเดียวก็เห็นรักแร้แล้ว เพราะฉะนั้นสาวๆคนไหนกังวลเรื่องใต้วงแขนแล้วไม่อยากไปเลเซอร์ก็ลองหันมาบำรุงกันได้นะ 


วันนี้น้ำก็ขอตัวไปก่อนแล้วไว้มีไอเทมอะไรใหม่ๆ ที่น่าสนใจจะหยิบมาแชร์อีกค่า 


Namnaoww

Namnaoww

Hello
PARPAWADEE,1994.

FULL PROFILE