รีวิว:ARTY Professional สกินแคร์เติมน้ำให้ผิวชุ่มชื้นขั้นสุดสารสกัดปังนำเข้าจากต่างประเทศ

39 13

สวัสดีค่ะเหล่าคนสวยทั้งหลาย 

วันนี้นิ้งชาลี่จะมารีวิวสกินแคร์ของ ARTY Professional เป็นแบรนด์ที่นิ้งชอบใช้ตั้งแต่อยู่มหาลัยเลยจ้ะ ชอบใช้มากตัวเบสเขียวของนางคือดีคือดัง นี่เรียนจบแล้วทำงานแล้วก็ยังใช้แบรนด์นี้อยู่จ้ะนางมีดีหลายตัวมากๆ และสกินแคร์ของนางก็ปังมากๆจ้ะ ปังไม่ไหวจะไม่รีวิวให้ทุกคนชมได้อย่างไร

สกินแคร์มีสองสูตรจ้ะคือ Booster moisturizing cream สูตรday cream ทาบำรุงก่อนแต่งหน้าและ Seed-up moisturizing cream สูตรnight cream ทาบำรุงก่อนนอนจ้า

มาดูแพคเก็จก่อนเลยจ้ะ เรียบๆมินิมอลแต่ดูแพงมาก กล่องบรรจุแน่นหนาอย่างดีพรีเมี่ยม มาดูตัวผลิตภัณฑ์กัน นี่ชอบขวดนางมากสีขาวสวยมินิมอลและดีงามมากเวลาเอามาถ่ายรูปคือสวยคลุมโทนดีมาก ขนาด 30 g. สองตัวนี้ทำเหมือนกันมากเวลาใช้ต้องอ่านชื่อดีๆ ย้ำว่าอ่านชื่อดีๆเพราะฉันแอบใช้ผิดไปแล้วจ้า

นางมาเป็นหัวปั้มดีมาก น้ำหนักก็เบาพกพาเดินทางได้สบายๆแล้วใช้ง่ายหยิบ กด ทา สวยเด้งเลย5555 ถึงขวดของนางจะเหมือนกันอย่างกับแฝด แต่เนื้อของครีมจะต่างกันเลยและการใช้งานก็ต่างกันด้วย


  เนื้อของ Seed-up moisturizing cream จะเป็นเนื้อครีมข้นๆสีขาว กลิ่นหอมอ่อนๆ ทาแล้วไม่หนักผิว ไม่อุตตันผิว จะได้ความฉ่ำแต่ไม่ถึงกับทำให้หน้ามัน ซึมไว้ใช้นิดเดียวสองปั้มก็ทาได้ทั่วหน้าแล้ว


  เนื้อของ Booster moisturizing cream จะเป็นเนื้อใสข้นๆคล้ายๆเนื้อพวกprimer กลิ่นหอมอ่อนๆ ตอนทาจะลื่นๆฟิลทาprimerเลยแก ซึมเร็วมากไม่เหนอะหน้าไม่หนักหนาเลย เนื้อเบานุ่มมาก ใช้นิดเดียวทาได้ทั่วหน้าเลย

ตัว Seed-up moisturizing cream เป็นNight cream ครีมบำรุงตอนกลางคืน รวบรวมสารสกัดพรีเมี่ยมจากต่างประเทศหลายตัวมี

-Artemia Extract สารสกัดจากแพลงตอน จากประเทศฝรั่งเศส ช่วยทำให้ผิวแข็งแรงดูสุขภาพดี ปกป้องและปลอบประโลมผิวจากมลภาวะ

-Coenzymes Q10 จากประเทศสเปน เป็นสาร Anti-oxidant ช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์ ให้ตวามชุ่มชื้นแก่ผิว ทำให้ผิวขาวกระจ่างใส

-Vitamin A Palmitate วิตามิน A จากประเทศโมรอคโค ช่วยผลัดเซลล์ผิว ทำให้จุดด่างดำและรอยสิวดูจางลง

-Almond Seed Extract สารสกัดเมล็ดอัลมอนด์ จากประเทศฝรั่งเศส ช่วยลดริ้วรอยทำให้ผิวกระชับเรียบเนียน

-Soluble Collagen คอลลาเจนสกัดจากประเทศอิตาลี ช่วยให้ผิวยืดหยุ่นชุ่มชื้น ผิวดูอ่อนเยาว์


วิธีใช้: ใช้ทาบำรุงก่อนนอนทุกวัน


หลังใช้สัมผัสได้เลยว่าผิวนุ่มทันทีที่ใช้เลย ก่อนนอนนิ้งจะโบกหนาๆเป็นsleeping maskเลยค่ะ พอตื่นมาตอนเช้าจะได้ผิวที่ฉ่ำเด้งนุ่มมากๆ ถ้าวันไหนรู้สึกหน้าโทรมจะโบกตัวนี้เลยตื่นมาคือรู้เรื่อง แต่งหน้าติดหน้าชุ่มชื้นขั้นสุดอิ่มฟูไม่โทรมเริ่ดมาก แล้งเนื้อคือซึมไวแต่ทาแล้วจะฉ่ำๆหน่อย ใครหน้ามันทาน้อยๆจะพอดีมาก

ต่อไปคือตัว Booster moisturizing cream เป็น Day cream ทาก่อนแต่งหน้าได้เริ่ด ตัวนี้ก็มีสารสกัดพรีเมี่ยมนำเข้าจากต่างประเทศเช่นกัน

-Solanum Lycopersicum (Tomato) Extract สารสกัดมะเขือเทศ จากประเทศสหรัฐอเมริกา มีคุณสมบัติเป็น Anti-oxidant ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่งกระจ่างใส ทำให้ผิวชุ่มชื้นอ่อนเยาว์

-Imperata Cylindrica Root Extract สารสกัดพืชทะเลทราย จากประเทศฝรั่งเศส อุดมด้วยแร่ธาตุ Potassium และ Dimethylsulfopropionate มีคุณสมบัติเป็น Moisturizer ทำให้ผิวชุ่มชื้นอิ่มน้ำ

-Marine Collagen คอลลาเจนสารสกัดจากประเทศอิตาลี ช่วยให้ผิวยืดหยุ่นชุ่มชื้น ลดริ้วรอยผิวแลดูอ่อนเยาว์

-Silk Sericin สารสกัดใยไหม จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ช่วยปลอบประโลมผิวจากการระคายเคือง ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ลดริ้วรอยบำรุงผิวให้รู้สึกยืดหยุ่น


วิธีใช้ : ทาทั่วใบหน้าตอนเช้าเป็นประจำทุกวันหรือทาก่อนแต่งหน้า


หลังจากใช้ตัวนี้แล้วชอบนางมาก ทาแล้วซึมไวมากๆ เหมือนทาprimerก่อนแต่งหน้าเลยจะรู้สึกผิวเด้งๆเนียนๆ แล้วเวลาแต่งหน้าคือได้ผิวที่สวยเนียนเรียบมาก นางช่วยทำให้เมคอัพติดทนนานขึ้นด้วย ฉันใช้ตัวนี้บ่อยมากเป็นลูกรักเลยแหละเลิฟมาก สาวผิวมันใช้ได้ทาแล้วหน้าไม่มันเลยจ้ะเริ่ด

สรุปแล้วเลิฟทั้งสองตัวเลยนางทำได้ดีมาก แต่ที่ใช้บ่อยคือตัว Booster รักนางมากแต่งหน้าติดดีมากผิวชุ่มชื้นเมคอัพติดทนนาน งานผิวคือดีมาก ถ้าใครขก.ทาครีมหลายตัวแนะนำ ใช้น้ำตบแล้วต่อด้วยตัว Seed-up โบกหนาๆก่อนนอนคือจบตื่นมาผิวปังจ้า และช่วงนี้อากาศเริ่มหนาวแล้วสาวผิวแห้งควรมีทั้งสองตัวเลยจ้ะเพราะพวกนางให้ความชุ่มชื้นขั้นสุดมากๆ ถ้าผิวเราชุ่มชื้นดีปัญหาเรื่องผิวต่างๆก็จะไม่มากวนใจเราค่ะ แนะนำให้ใช้สองตัวคู่กันจะได้ผิวที่ปังสิรูเป้มากๆ


สำหรับใครที่ว้าวสนใจอยากตำมากค่ะ
พิกัด ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป
 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : ArtyProfessional


สำหรับวันนี้นิ้งชาลี่ต้องลาไปก่อนแล้ว หวังว่าการรีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับสาวๆทุกคนนะคะ ไว้รีวิวครั้งหน้าตัวไหนดีตัวไหนปังจะมารีวิวให้ฟังกันใหม่นะคะ ขอบคุณทุกคนที่อ่านจบมาถึงตรงนี้ค่ะ ไปแล้วเด้อบ๊ายบายยยยย!


Ningchary

Ningchary

สวัสดีจ้า✨
ชื่อ นิ้ง หรือจะเรียกว่า นิ้งชาลี่ ก็ได้จ้า
ชอบแต่งหน้ามากๆ
อยากรีวิวสิ่งที่ใช้แล้วดีใช้แล้วปังให้เพื่อนๆได้รับชม
เป็นกำลังใจให้ด้วยนะจ้ะ
ฝากกดติดตามกันด้วยนะ

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนจ้า

FULL PROFILE