แป้ง Lin โกงอายุจริงหรอ ? ขนาดนั้นเลยหรอ ?

45 13
WITH <strong>Lin Cosmetics</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ะ สาว ๆ เรากลับมาแล้วกับการรีวิวแป้งผสมรองพื้นที่มหัศจรรย์ (จริงหรอ ?)

ทุกคนอาจจะเคยผ่านหูผ่านตามาบ้างกับเจ้าแป้ง Lin จากแบรนด์ Lin Cosmetic ที่มาในตลับสีชมพูหวาน ๆ สวย ๆ ใส ๆ ไร้เดียงสาหน่อย ๆ เค้าเคลมเลยนะคุณผู้ชมว่า ติดทน!!! กันน้ำ!!! กันเหงื่อ!!! แถมยังไม่เป็นคราบระหว่างวัน แถมยังให้งานผิวที่เรียบเนียน เหมือนเด็กแรกเกิด (โอ้โหตาลุควาวมากค้า!) ไม่รอช้าไปดูสีของแป้ง Lin ก่อนเล๊ยยยยยยยยย

ตลับดีงามมากกกกกกกกก…สายชมพูห้ามพลาด บอกเลย ตัวตลับประกอบด้วยกันทั้งหมด 3 ชั้น (ไม่ใช่หมูนะคะ555555) เปิดออกมาเราจะเจอกระจกกลมแบบส่องได้เต็มใบหน้างาม ๆ ของเราเลยค่ะ (อย่าลืมแกะสติกเกอร์ที่กระจกก่อนน้า ไม่งั้นเพื่อน ๆ จะ งง ทำไมไม่เห็นหน้าเลย) ถัดมาจะเป็นแผ่นพลาสติกกันหน้าผลิตภัณฑ์ และส่วนสุดท้ายคือ “พัฟ” นอกจากตัวแป้งที่เราชื่นชอบแล้วเนี่ย พัฟเค้านุ่มมากเธอ นุ่มแบบไม่ไหว สัมผัสแล้วไม่เจ็บหน้าเลย ไม่บาดผิวแน่นอน แถมใต้พัฟมีรูระบายอากาศ มันดียังไงหรอ ? มันทำให้น้องพัฟของเราไม่เป็นเชื้อรา หรืออากาศชื้นมาก ๆ จะทำให้น้องพัฟของเราพังไวมากขึ้น 

หน้าไม่ไหวมากแม่ นึกว่าอายุ 40+ ฮ่าๆๆๆๆ เฉดของแป้งออกโทนเหลืองซึ่งผิวแทนใช้แน่นอน แต่สำหรับคนที่สีผิวเข้มกว่าปอนไม่แนะนำนะคะ อาจจะลอยไปนิดแต่สามารถมาใช้กลบใต้ตาได้ดีเลยนะ ความสัมผัสการลงแป้งโดยไม่ใช้คอนซีลเลอร์ใด ๆ ช่วย เพื่อมาพิสูจน์กันว่ามันจะช่วยให้เราหน้าเด็ก หน้าใส วัยมหัศจรรย์ได้ไหม แป้งนุ่มมาก ไม่มีฝุ่นผงล่วงลงมา ติดบนหน้าอย่างดี ปกปิดปานกลาง ทำให้ผิวดูดีขึ้นมาก รอยสิวต่าง ๆ ดูบางลง สบายหน้าเหมือนไม่ได้ทาเลยค่ะ ชอบตรงนี๊!

เรามาแต่งหน้าให้เสร็จและมาดูตอนจบของแป้ง Lin กันค่ะว่าปังยังไง หลายคนคงอาจจะเคยเห็นการทาลิปแบบเบลอ ๆ ขอบปากจากหลายวิธีการทำ แต่มีอีก 1 วิธีที่เราทำได้จากเจ้าแป้งตัวนี้

หลังจากที่เราแต่งหน้า ทาลิปสติกเสร็จแล้ว ลุคในวันนี้เราอยากได้แบบแบ๊ว ๆ เป็นสาวเบลอขอบปากนิดนึง โดยใช้แป้ง Lin เบอร์ 03 ในการแท๊บลงบริเวณขอบปาก

สุดท้ายแล้วเราก็จะได้ Finish Look แบบนี้เลย หน้าโกงอายุไม่พอ แป้งยังช่วยโกงอายุอีกกกกกก ปังไม่ไหววว! ปอนมาสรุปให้เพื่อน ๆ ที่อยากลองเจ้าแป้ง Lin ตัวนี้กันดีกว่าค่ะ มีคุณสมบัติอะไรที่เราควรตำเค้ากันบ้าง


  1. ความเบาสบายผิว ไม่หนักหน้า

  2. สีไม่ดรอป ไม่หมองระหว่างวัน

  3. แป้งออกโทนเหลืองทำให้หน้าเราไม่เทาแน่นอน

  4. ปกปิดปานกลาง ลงซ้ำยังไงก็ไม่ดูหนา

  5. ราคาย่อมเยา

  6. มีได้แล้ว รอไรค่ะ555555


Pangpondonclip

Pangpondonclip

สวัสดีค่ะ ชื่อพิมพ์ภัสรา (หรือเรียกปอนก็ได้ค่ะ)

แต่ละ Content ของปอนก็จะมีดังนี้
📢 How to การแต่งหน้า
📢 ไหนเล่าสิ มันดียังไง
📢 กินตามแม่

ปอนเป็นคนร่าเริง แจ่มใส ยิ้มง่าย (ถ้ารู้จักกัน55555) ปอนเชื่อนะคะว่าการแต่งหน้ากับการท่องเที่ยวมันคือการบำบัดอย่างหนึ่งมันดีต่อใจของเราชาวจีบันแน่นวล

ฝากกดติดตาม ? กดหัวใจ ?

FULL PROFILE