Everyday look จากเครื่องสำอางซอง 7-11

41 13
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่ะ ทุกคน วันนี้หยิบเอาของดี หาง่ายของน่าใช้แบบซอง
มาแต่งหน้าให้ชมกันเป็นลุคที่แต่งไปเที่ยวบ่อยช่วงนี้ 
สีกันตายของต้าเองโทนสีส้มแดง สีทอง มาเริ่มกันเลยจ้า

เริ่มเตรียมผิวหน้าด้วยด้วย nami i'm fresh aloe-lemon brightening gel อโล เลม่อน       

ก่อนเลย ตัวนี้ทาก่อนแต่งหน้าทุกวัน หน้าชุ่มดีมาก ถ้าทาอย่างสม่ำเสมอเขาจะช่วยเรื่องของช่วยผลัดผิวเก่าที่คล้ำ ให้ผิวใสขึ้น  ไม่มีพาราเบน แอลกอฮอล์ และไม่มีซิลิโคนด้วยค่ะ


มาต่อที่ผิวกัน วันนี้ต้าใช้ Nami Make Up Pro CC Ready Cushion ซีซีครีมช่วยปรับผิวเรียบเนียน ปรับตามสีผิว ไม่เป็นคราบ สามารถใช้ได้ทุกเฉดผิว ตอนแรกที่ทาจะขาวหน่อย แต่พอเซทตัวแล้วสีดีเลยค่ะ
 เนื้อครีมแน่น แต่ทาออกมาแล้วเนียน ไม่ต้องใช้พัฟ ปิดรูขุมขนโอเคเลย หน้าเนียนใสขึ้นรอยคล้ำใต้ตาใช้คอนซีลเลอร์ช่วยปกปิดเอาค่ะ มี SPF 35PA+++ ป้องกัน รังสี UVA และ UVB ด้วย
งานแก้มวันนี้ใช้ nami makeup creamy matte lip & cheek สีเบอร์ 06 Sugar Almond มาลงที่แก้ม สีนี้สวยมาก ออกส้มทางแดง เม็ดสีแน่น แนะนำทาที่ละข้างแล้วเกลี่ย จากนั้นค่อยเพิ่มความเข้มตามที่ต้องการนะคะ พอเซทตัวแล้ว สีสวย ติดทนด้วย
งานตากันต่อค่ะ ใช้ nami creamy long lasting eyeshadow สี 01 Sweet Peach มีชิมเมอร์วิ้งๆ ทาที่ทั่วเปลือกตาบางๆเป็นเบสชั้นบางๆทั่วทั้งเปลือกตาและปลายหางตาด้านล่างด้วยค่ะ
หลังจากนั้นเพิ่มความเข้มด้วยสีเดิมสี 06 Sugar Almond พอเติมและเกลี่ยแล้วสีติดทนมาก ต้าเพิ่มสีทองจากพาเลท LIFEFORD กลางเปลือกตาและใต้ตาล่างนิดนึงค่ะ
งานปากกันค่ะ ต้าใช้ nami makeup creamy matte lip & cheek สีเบอร์ 04 Honey Peach ทาทั้งปาก จากนั้นเติมสีเบอร์ 06 Sugar Almond ทาด้านในค่ะ
เสร็จแล้วค่า เมคอัพง่ายๆของต้าเองคือช่วงนี้แต่งสีนี้บ่อยมากแต่งง่าย เสร็จเร็วด้วยค่ะ ช่วงเวลาเร่งรีบก็ปาดๆไป ฮิฮิ ขอบคุณมากค่ะที่อ่านมาถึงตรงนี้ ไปแล้วค่ะ สวัสดีค่า


PONYTA

PONYTA

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ชาว จีบัน เคยเห็นเว็บนี้หลายครั้งมาก จะสมัครหลายรอบแล้ว แฮร่ๆ วันนี้ได้สมัครแล้วมาเป็นสมาชิกใหม่ของจีบันสักที ดีใจตื่นเต้นมากค่า ปกติไม่ค่อยเล่นโซเชียลเท่าไหร่ กลัวทำตัวไม่ถูก >< เป็นน้องใหม่ที่นี้ ฝากเนื้อฝากตัว และก็ ขอฝากชาแนลด้วยนะคะ อิอิ มาถึงก็ฝากชาแนลเลย
ชาแนลต้าร์ ประดิษฐ์สิ่งของที่สามารถทำเองได้ง่ายๆ สวยงามและน่ารักกุ๊งกิ๊ง เพิ่งเปิดชาแนลใหม่สดๆร้อนๆ เลยค่ะ ขอฝาก PONY Channel ไว้ให้ทุกคน พิจารณาด้วยนะคะ ใครชอบกดไลค์ กดติดตาม เป็นกำลังใจให้ต้าร์ด้วยนะคะ

FULL PROFILE