JebanxBURBERRYBeauty ลองเอาเทคนิคที่พี่ป้อมสอนมาปรับให้เข้ากับสไตล์การแต่งหน้าของตัวเอง

71 29
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!
สวัสดีค่าาาาาาา วันนี้เราจะมาทดลองเบสและรองพื้นของ BURBERRY (กระปุกเล็ก)ที่ได้มาจากงาน JebanxBURBERRYBeauty เมื่อวันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายน ในรีวิวนี้เราจะไม่ได้มาเหมือนสาวๆคนอื่นที่มาเล่าการสเตปการแต่งหน้าที่พี่ป้อมสอนแบบละเอียด เพราะเราจำได้ไม่หมด555 คือตอนเรายืนดู เราเก็บแต่รายละเอียดที่เราอยากจะรู้จริงๆ ในรีวิวนี้เราเลยแต่งแบบเอาเทคนิคพี่ป้อมมาปรับเข้ากับการแต่งหน้าของเรา แต่ก็นะฝีมือไม่ถึงก็ได้แค่นี้

งานนี้เป็นงานที่ให้พวกเราได้ไปลองรองพื้นตัวใหม่ซึ่งก็คือ BURBERRY Matte Glow Foundation ไปถึงก็จะมี BA ช่วยลองและช่วยเลือกสีรองพื้นให้



และที่เป็นไฮไลท์ของงานอย่างที่ทุกคนรู้ ก็คือพี่ป้อม วินิจมาสอนแต่งหน้า  ในมุมที่คือหลังพี่ป้อมเลย บางช่วงก็เห็นชัดมาก บางช่วงพี่ป้อมก็บังสนิทเลย 555 แต่ได้ความรู้เยอะมากจริงๆ นางแบบที่มาวันนั้นก็หน้าเก๋มาก เครื่องหน้านี่ชัดครบทุกอย่างในแบบที่ผู้หญิงอยากจะมี พี่ป้อมแต่งได้เหมือนดูง่ายทุกอย่างเลย แต่พอมาลองทำดู ยากจัง



สิ่งที่เราได้กลับมาบ้าน คือ
1.กระเป๋าเครื่องสำอาง
2. BURBERRY Fresh Glow Luminous Fluid Base (กระปุกเล็ก)
3. BURBERRY Matte Glow Foundation (กระปุกเล็ก)
4. BURBERRY Liquid Lip Velvet สี Dark Rosewood
5. Makeup Service Voucher 


เราจะมาลองเอาเทคนิคการแต่งหน้าของพี่ป้อมมาปรับกับสไตล์ของตัวเอง มาที่หน้าสดก่อนเลยค่ะ





ใช้ Fresh Glow Luminous Fluid Base เป็นเบสทาทั่วหน้า เทคนิคของพี่ป้อมคือลงที่หลังมือก่อนแล้วใช้แปรงรองพื้นลง แต่เรามือเลยค่ะ


ส่วนของรองพื้นพี่ป้องวอร์มที่หลังมือก่อนแล้วลงด้วยแปรง แต่เราลงด้วยการใช้ฟองน้ำ เราไม่ค่อยถนัดแปรงเท่าไหร่



หลังจากที่เราลงรองพื้นและลงคอนซีลเลอร์แล้วเราลงแป้งของ Dior แบบเบามากๆด้วยแปรง 



ขั้นตอนอื่นเราขอข้ามเพราะเราตั้งใจจะมารีวิวเบสและรองพื้นของBURBERRY และลิปที่ได้มากจากในงาน การแต่งตา คิ้วและปากและไฮไลท์เราพยายามเลียนแบบจากสิ่งที่เราเรียนรู้มาจากพี่ป้อมวันนั้น มันก็อาจไม่ได้เหมือน 100% เพราะฝีมือเราไม่ถึงจริงๆ

ส่วนการทาลิปเราทาปากแล้วใช้แปรง Blending Brush เบลนด์ตรงช่วงขอบปากให้ดูเนียนๆ


ความรู้สึกหลังใช้ :


รองพื้นเนื้อเหลว เกลี่ยง่าย เราชอบมาก และให้ผิวที่ดูเป็นผิวสวยและไม่หนา เป็นเหมือนที่พี่ป้อมบอกในงานจริงๆว่ารองพื้นที่ดีควรที่จะซึมเข้ากับผิวเราทำให้ดูเป็นงานผิวที่ธรรมชาติ ซึ่งรองพื้นตัวนี้ทำได้จริงๆ พอความมันของหน้าเราออกมาบ้างรองพื้นยิ่งดูสวยโกลว์มากขึ้น ทำให้เราเข้าใจ "Matte Glow" เลย คือส่องกระจกหลังจากแต่งหน้า 6 ชม.แล้วรู้สึกว่า หน้ายังดูมีความแมทท์ ไม่ได้เยิ้มอะไร แต่ผิวก็ดูโกลว์ในขณะเดียวกัน สุดยอดจริงๆ




สุดท้ายนี้ต้องขอบคุณจีบันและแบรนด์ BURBERRY นะคะที่จัดกิจกรรมดีๆแบบนี้ พอได้ลองแล้วเกิดความหลงรักแบรนด์นี้ขึ้นมาอีกครั้ง หลังจากที่เมื่อ 3 ปีที่แล้วซื้อแบบลืมดูเงินในกระเป๋า หวังว่าจะชอบรีวิวนี้กันนะคะ


BYE XOXO


KathyC

KathyC

ชื่อเตยค่ะ อดีตแอร์โฮสเตสตัวอวบของสายการบินเมืองแขก รักการแต่งมากก แต่ฝีมือยังไม่ดีเท่าไหร่
ถ้าอยากรู้จักมากขึ้นเรามี FB Page : KathyC ถ้าอยากรู้เรื่องอะไรก็สามารถไปถามกันได้ค่ะ

YouTube Chanel : Kathy Chanpen
Instagram : kathychanpen

FULL PROFILE