โลชั่นหอมยั่วๆ ชวนหลง 4 ยี่ห้อที่ต้องไปลอง

38 24
ฮายจ้าทุกคนน ใครๆ ก็ชอบคนกลิ่นตัวหอมใช่มะ ถ้าเจอกลิ่นตัวเหม็นเปรี้ยวงี้ก็คงไม่มีใครอยากเข้าใกล้หรอก กลับกันถ้าหากว่าเรามีกลิ่นตัวหอมเราก็จะมีความรู้สึกมั่นใจไม่ต้องแอบๆ เดินแบบกลัวว่าใครจะมาได้กลิ่นตัวเรารึเปล่า สำหรับวันนี้เราจะพามาดูโลชั่นกลิ่นหอมทั้ง 4 ยี่ห้อ ที่เราเคยใช้แล้วกลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์ติดตัวสุดๆ คือทาเพลินๆ ไม่ต้องฉีดน้ำหอมเพิ่มกันเลย จะมีตัวไหนบ้างไปดูกันเลยจ้า 
มาเจอตัวแรก Nivea Dewy sakura white lotion คือบังเอิญเจอในโลตัสเป็นขวดสีชมพูหวานแหวว น่ารักกรุบกริบ ตัวนี้เค้าจะเน้นในเรื่องความขาวเพราะมีสารไวท์เทนนิ่งช่วยให้ผิวขาว แล้วก็ช่วยให้ความชุ่มชื้น ส่วนเนื้อครีมเป็นสีขาวความข้นก็เหมือนโลชั่นทั่วไป กลิ่นก็เป็นเหมือนซากุระหวานๆ หอมดี แต่กลิ่นติดผิวไม่ค่อยนานเท่าไหร่ 
ตัวนี้สุดปังเป็นโลชั่นที่เราไปเจอจียอนโฆษณาน่าใช้ดีเลยซื้อมาลองดู ตัวนี้จ้า ออร่า ไวท์แอนด์โกลว์ ขวดสีชมพูฟรุ้งฟริ้งน่ารักสุดๆ ที่จริงเห็นมี 3 สูตร แต่สะดุดเพราะสีชมพู เค้าบอกว่าเนื้อครีมทาแล้วผิวโกลว์แบบวาวๆ ฉ่ำๆ ที่สำคัญทาแล้วผิวขาวขึ้นทันทีเลยด้วย ตัวนี้มีส่วนผสมจากสารสกัดมะเขือเทศแล้วก็กุหลาเกาหลี เนื้อครีมไม่ได้ข้นมาก ทาแล้วเนื้อซึมไวกลิ่นก็หอมมากๆ เพราะเค้ามีน้ำหอมระดับพรีเมี่ยมเป็นกลิ่นกุหลาบออกหวานๆ แต่หอมติดตัวนานมาก ใช้แทนน้ำหอมได้เลย 
ต่อมาเป็นโลชั่น เภสัช ครีมที่เคยเป็นกระแสว่าทาแล้วขาวจริงๆ แล้วขนก็ยังขึ้นเยอะด้วย 555 แต่อันนี้เป็นสูตรใหม่ผสมคอลาเจน ขวดชมพูอ่อนๆ ใช้ไปแล้วส่วนตัวก็รู้สึกว่าขนมันขึ้นเยอะกว่าเดิมอ่ะ ส่วนความหอมเราว่าก็หอมเหมือนกับครีมทั่วไปไม่ได้หอมจนติดใจขนาดนั้น ทาได้ขำๆ ราคาเบาๆ เรื่องความขาวก็ไม่ได้เห็นผลขนาดนั้น 
และตัวสุดท้ายสำหรับคนที่ชอบกลิ่นหอมแบบแป้งเด็ก แนะนำตัวนี้เลย Kodomo  Lotion Powder NewBorn Sensitive คือเค้าเป็นแป้งเด็กที่มาในรูปแบบโลชั่นแล้วก็เพิ่มมอยซ์เจอร์ให้ผิวด้วย ทาได้ทุกเพศทุกวัย กลิ่นก็เป็นแป้งเด็กหอมอ่อนๆ ทาแล้วรู้สึกว่าผิวชุ่มชื้นดี 
เรามาสรุปให้ดูกันเป็นตารางอีกรอบดีกว่าว่าแต่ละตัวเค้าดีในเรื่องไหนบ้าง (คะแนนเต็ม 5) 
และนี่คือคะแนนความชอบส่วนตัวของเราน้า ใครชอบยี่ห้อไหนสูตรไหนก็ไปลองกันดู สำหรับวันนี้ลาไปก่อน บะบายยย  


yokhill

yokhill

FULL PROFILE