รีวิวคุชชั่น Yves Saint Laurent ของรางวัลสุดเด็ดจากบ้านจีบัน

50 14
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!
สวัสดีค่ะทุกคนวันนี้เอมรู้สึกพิเศษและมีความสุขมากๆค่ะ เนื่องจากรีวิวในวันนี้เอมได้รับของรางวัลสุดพิเศษจากบ้านจีบันและก็ในวันนี้ (18 พ.ย.) เป็นวันเกิดของเอมด้วย ก็เลยขอถือฤกษ์วันดีๆในวันนี้มารีวิวคุชชั่นที่เอมได้รับจากบ้านจีบันให้ทุกคนได้ชมกันค่ะ

Yves Saint Laurent Encre De Peau All Hours Cushion Foundation

เป็นคุชชั่นตัวใหม่ล่าสุดจาก อีฟแซงท์โลรองท์ค่ะ มาในกล่องสีทองและแพคเกจที่ดูหรูหรามากๆ 
ภายนอกว่าหรูหราแล้ว ภายในยิ่งดูเลอค่ามากขึ้นไปอีกค่ะ พัฟคุชชั่นดีงาม นุ่มมากๆ ใช้สีดำทองให้ความหรูหราดูแพงมากค่ะ
คุชชั่นที่เอมได้รับรางวัลมานี้จะเป็น 20 ค่ะ สีจะเป็นโทนเหลืองที่มีความชมพูนิดๆ อันนี้อบอกตรงว่าตอนเปิดซีลคุชชั่นออกมาคิดหนักว่า "ฉันต้องใช้ไม่ได้แน่เลย สีมันดูขาวจัง" แต่ยังไงก็ตามเอมก็ต้องลองสวอชดูก่อนเนอะ
ก่อนที่จะไปดูการสวอชสีกันนะคะเอมขอให้ดูสภาพผิวหน้าในตอนนี้ของเอมก่อน จะค่อนข้างมีใต้ตาที่ดำคล้ำแล้วก็จะมีรอยแดงเล็กๆ รอยสิวและรอยแผลเป็นนิดๆหน่อยไม่ค่อยเยอะมากค่ะ
สีของคุชชั่นตอนที่เอมใช้พัฟแตะไปจะมีสีที่ติดเหลืองนิดๆนะคะ แต่พอแตะลงบนผิวหน้าของเอมเหมือนเค้าจะชมพูนิดๆติดมาด้วยค่ะ เอมก็ใช้วิธีกดไปเบาๆให้ทั่วผิวหน้าค่ะ แต่อยากจะแนะนำสักนิดนึงหลังจากที่ตัวเองได้ลองคุชชั่นตัวนี้มา ในตอนแรกเอมได้ทาครีมบำรุงต่างๆของเอมไปค่อยข้างเยอะค่ะ แล้วก็เข้าใจว่าตอนลงคุชชั่นมันน่าจะไปค่อยกลืนกับผิวเท่าที่ควรเพราะเอมดันลงสกินแคร์มากเกินไป หน้าก็เลยเป็นคราบ แต่พอครั้งที่สองเอมเปลี่ยนใหม่ ใช้น้ำตบเซ็ทเบาๆที่ผิว พอแห้งก็ค่อยๆลงคุชชั่น ผิวกลับดูเนียนเรียบประหนึ่งว่าเป็นผิวของเราจริงๆเลย เอมรู้สึกชอบผิวในการลงครั้งที่สองมากๆเลยค่ะ
หลังจากลงไปครึ่งหน้า เอมมาลองสังเกตดูว่าผิวหน้าของเอมดูกระจ่างใสขึ้นแล้วก็ดูมีสุขภาพดีขึ้น สีอาจจะขาวกว่าผิวของเอมไปนิด แต่นั่นไม่ใช่ปัญหาค่ะ เพราะผิวโดยรวมเอมค่อนข้างพอใจมาก ซึ่งการใช้คุชชั่นปกติเอมต้องลงแป้งฝุ่นหรือเซ็ทแป้งฝุ่นสักเล็กน้อย แต่คุชชั่นตัวนี้เอมไม่ได้ลงแป้งฝุ่นทับเลยค่ะ เรียกได้ว่าเป็นคุชชั่นโชว์งานผิวเลยล่ะ
และนี่คือลุคที่แต่งจากการใช้คุชชั่นของอีฟแซงท์โลรองท์ค่ะ ซึ่งตอนแรกที่เอมคิดว่าขาว จริงๆแล้วไม่ใช่เลยค่ะ เค้าช่วยปรับผิวของเอมต่างหาก พอแต่งหน้าเสร็จแล้วผิวก็ดูกลมกลืนเข้ากันได้ดีกับคุชชั่น ส่วนตัวชอบฟินิชของผิวในลุคนี้มากๆ ดูใสๆเหมือนสาวน้อยอีกครั้งค่ะ

ทั้งนี้ที่เอมมีผิวสวยๆได้ก็ต้องขอบคุณทางจีบันมา ณ โอกาสนี้ด้วยค่ะ
ที่ได้มอบของรางวัลที่มีคุณค่ากับเอมมาให้ทั้งยังตรงกับวันเกิดอีกด้วยก็รู้สึกประทับใจมากๆเลยค่ะ

หวังว่าทุกคนคงจะชื่นชอบรีวิวนี้นะคะ
พบกันใหม่รีวิวหน้านะคะ
Bye ^^


Aimmerose.Channel

Aimmerose.Channel

ชื่อ "เอม" นะคะ
เป็น Beauty Blogger และผู้หญิงวัยทำงานอายุ 30+++
รีวิวสกินแคร์และเครื่องสำอางทั่วไป ความตั้งใจของเอมคือต้องลองใช้ผลิตภัณฑ์นั้นก่อนเสมอถึงจะหยิบมารีวิวนะคะ ฝากรีวิวของเอมด้วยนะคะ ^^

Tiktok : @aimmerosechannel
YouTube : Aimmerose Channel
My website : www.aimmerosechannel.com

FULL PROFILE