ของมันต้องมี !!!เครื่องดูดฝุ่นผิวหน้า เจ้าแรก ในไทย TANZ ยกให้เป็นตัวล้างเก่งงง อันดับ 1 ในดวงใจ

42 12
สวัสดีค่าเพื่อนๆ
สาวๆอย่างเราแม้ว่าจะแต่งหน้าหนาบางแค่ไหน แต่เวลาล้างหน้าแล้ว ปกติเนี่ย เราก็จะใช้สำลีและคลีนซิ่งในการเช็ดเครื่องสำอางออกใช้มั้ยละคะ ซึ่งในการใช้สำลีเช็ดหน้าทุกวันเนี่ย มันทำให้ผิวของเราเกิดการระคายเคืองได้ง่าย แถมอาจจะทำให้เกิดริ้วรอยก่อนวัยได้ด้วย ไหนจะเปลืองคลีนซิ่งที่ซึมเข้าสำลีอีก
ยาหยีเลยลองมองหาคลีนซิ่งแบบใหม่ๆที่อ่อนโยนต่อผิวหน้ามาค่ะ และในที่สุดก็เจอจนได้นั่นก็คือ
TANZ Crystal Clear Cleansing นั่นเองค่า
​แท๊นซ์เป็นคลีนซิ่งรูปแบบใหม่ที่ใช้นวัตกรรมล่าสุดเข้ามาช่วยทำความสะอาดให้กับผิวหน้าค่ะ โดยมีนวัตกรรม Crystal Nano ที่เปรียบเสมือน เครื่องดูดฝุ่นผิวหน้า ที่มีโมเลกุลเล็กมากถึงระดับ Nano จึงทำให้ดูดซับเครื่องสำอางและฝุ่นสิ่งสกปรกต่างๆที่เกาะหน้าเรามาทั้งวัน เรียกได้ว่าทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึกถึงระดับเซลล์ผิวเลยล่ะค่ะ สามารถใช้ได้แม้กับผิวแพ้ง่าย หรือผิวที่เป็นสิวเพราะเป็นสูตรอ่อนโยน และสารสกัดใน TANZ เนี่ยยังนำเข้ามาจากอเมริกาด้วยค่ะ การันตีถึงคุณภาพได้แน่นอน

เนื้อออยล์จะเป็นออลย์แบบใส ไม่ข้น ตอนเทออกจากขวดยังไม่อุ่นนะคะ
วิธีใช้ง่ายมากๆเลยค่ะ
แค่เท TANZ ลงบนฝ่ามือ พอเราถูที่มือ ออยล์ก็จะค่อยๆอุ่นขึ้น และกลายเป็นวิปครีมนุ่มๆ ละมุนๆ เบาๆ วิปเนี่ยจะช่วยเติมอ็อกซิเจนให้กับผิวหน้าเรา
จากนั้นก็เราค่อยๆนวดเบาๆ วนให้ทั่วใบหน้าค่ะ ระหว่างที่นวดออยล์อุ่นจะช่วยเปิดรูขุมขนของใบหน้า และทำความสะอาดผิวหน้าเราไปในตัวค่ะ จึงทำให้สามารถล้างเครื่องสำอางได้สะอาดล้ำลึกกว่าคลีนซิ่งชนิดอื่น 
เมื่อนวดล้างเสร็จแล้ว ก็ล้างออกด้วยน้ำสะอาด ไม่ต้องล้างตามด้วยโฟมอีกเลย เพียงแค่นี้ก็ได้ผิวหน้าสะอาดสดใสกลับมาแล้วค่า ที่สำคัญการได้นวดหน้าแบบนี้ยังเป็นการกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด ทำให้ผิวดูขาวใสอมชมพูดูสุขภาพดีด้วยค่ะ
ความรู้สึกหลังจากได้ลองใช้
ไม่คิดว่าจะทำความสะอาดได้ดีกว่าสำลีจริงๆนะคะ คือเราสามารถล้างเครื่องสำอางที่ปกติแล้วต้องใช้คลีนซิ่งกับสำลีเช็ดตั้ง 6-7 แผ่น แต่ตัวนี้ล้างออกในแค่ครั้งเดียวเลย แถมหน้ายังไม่ต้องสัมผัสกับสำลีด้วย เพราะแม้ว่าสำลีจะนุ่ม แต่ถ้าต้องใช้บ่อยๆ สำลีก็สามารถทำร้ายผิวหน้าเราได้เหมือนเป็นกระดาษทรายนั่นเองค่า ที่สำคัญแม้ว่าจะเป็นออยล์ แต่ “ไม่มัน” เลยจ้า ชอบจุดนี้ที่สุดดด โดยส่วนตัวนะคะ แถมไม่ต้องง้อทั้งโฟมและสำลีเลยค่ะ
พอไม่ต้องล้างหน้าซ้ำด้วยโฟมแล้วเนี่ยเลยทำให้หน้าชุ่มชื้นไม่แห้งด้วยค่ะ ล้างเสร็จฟิลลลดีมากกก หน้านุ่มเป็นเค้กหน้านิ่มเลยค่ะ แถมสะอาดแบบนี้รู้สึกเหมือนได้ทำ Detox ผิวเลยอะ
ไหนๆก็ไหน เรามาลองทดสอบเปรียบเทียบกับคลีนซิ่งทั่วไปกันหน่อยดีกว่า
พอลองใช้เทียบกันแล้วเนี่ยจะเห็นเลยนะคะว่าคลีนซิ่งทั่วไป ใช้สำลี 3 แผ่นแล้วก็ยังไม่เกลี้ยงเท่ากับใช้ TANZ ล้างแค่รอบเดียว เริ่ดอ่า
และพอลองเอากระดาษซับมันมาวาง คลีนซิ่งทั่วไปยังคงเหลือคราบมันบนผิวของเรา แต่ TANZ ไม่มีเหลือเลยจ้า ดี๊ดีย์อ้ะ อย่างที่เค้าการันตีเลยว่าเป็นคลีนซิ่งออยล์อุ่นเจ้าแรกที่การันตีว่า ไม่มัน จ้า
สำหรับเพื่อนๆคนไหนอยากจะถนอมผิวหน้าเรา ไม่อยากหน้าเหี่ยวก่อนวัย และอยากเลิกใช้สำลีทำร้ายผิวหน้า ขอแนะนำให้ลองใช้ TANZ ดูได้เลยค่า
หาซื้อได้ที่แฟนเพจ Tanz  Thailand หรือ Line : @Tanzthailand เลยจ้า
วันนี้ยาหยีขอลาไปก่อน แล้วไว้จะมารีวิวไอเท็มเพิ่มพลังผิวใสกันอีกนะค้า

#TANZ #HowtoPerfect #TANZคลีนซิ่งออยล์อุ่น #TANZคลีนซิ่งออยล์อุ่นเจ้าแรกที่การันตีว่าไม่มัน #ไว้รีวิวห้ามขายของ


Kebjok

Kebjok

ยาหยีนะคะ จากเพจ แม่บ้านยังสาวกับครัวของเธอ
เราถือคติว่า จะเป็นแม่บ้านสมัครเล่นทั้งที ก็ยังต้องดูแลตัวเองให้ดี เพราะผู้หญิงอย่าหยุดสวยค่าาาา

FULL PROFILE