ดวงตาโต หวานละมุน สไตล์ญี่ปุ่น ด้วย Dejavu

42 13
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
อายไลเนอร์ & ดินสอเขียนคิ้ว Dejavu สวยใสสไตล์ญี่ปุ่น

Dejavu Lasting Fine Liquid (สี Glossy Brown)
Dejavu Lasting Fine Cream Pencil (สี Cassis Brown)
Dejavu Natural Lasting Eyebrow (สี Light Brown)

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้ขอมารีวิวอายไลเนอร์และดินสอเขียนคิ้วของ เดจาวู สัญชาติญี่ปุ่นกันหน่อย เพราะว่าเราเพิ่งได้ดูยูทูปไป มีคนบอกว่า อายไลเนอร์กับดินสอเขียนคิ้วบ้านเขาขึ้นชื่อมาก ฟังมาแล้วก็ต้องลองสิค่ะ ดูซิจะเด็ดขนาดไหน ไปดูกันเลยจร้าา





Dejavu Lasting Fine Liquid (สี Glossy Brown) อายไลเนอร์น้ำ มาในแบบแท่งปากกา สีน้ำตาลเข้ม สูตรติดทนนาน ขนาด 0.55ml ราคา 390 บาท ปลายพู่กันเรียวเล็ก ขนแปรงนุ่มนวล ด้ามจับถนัดมือ ทำให้เขียนง่าย ไม่ว่าจะมืออาชีพหรือมือใหม่ก็เขียนได้ เส้นคมชัด เรียวเล็ก เขียนลื่น ติดทนนาน กันน้ำ กันเหงื่อ และการขยี้ตา สีน้ำตาลเข้ม ทำให้ดวงตาโตขึ้น หวานละมุน ชวนหลงไหล แห้งไว ด้วยเทคนิคพิเศษ จะเปลี่ยนลิควิดน้ำให้กลายเป็นฟิล์ม ซึ่งมีคุณสมบัติ ไม่เปียกน้ำ ทนต่อความมัน เหงื่อ ไม่เป็นคราบ ไม่เยิ้มระหว่างวัน มีส่วนผสมสารบำรุงผิวรอบดวงตา Hydrolyzed Collagen, Sodium Hyaluronate, Rosmarinus Officinalis(Rosemary), Leaf Extract ช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น และสามารถล้างออกได้ง่ายโดยน้ำอุ่น




Dejavu Lasting Fine Cream Pencil (สี Cassis Brown)
อายไลเนอร์เนื้อครีม สีน้ำตาลแดง สูตรติดทนทาน กันน้ำ ไม่แพนด้า ขนาด 0.15g ราคา 390 บาท
ดินสอไลเนอร์เนื้อครีม แบบหมุน ไส้ดินสอทรงรีขนาด 1.5มม. x 3มม.ทำให้ลากเส้นได้อย่างอิสระ ทำให้ดวงตาดูโดดเด่น คมเข้มเป็นธรรมชาติ ปลุกเสน่ห์ความเป็นผู้หญิง ไม่ให้ลุคดูหวานจนเกินไป ผสมสารบำรุง เซราไมด์ NP สารสกัดจากโรสแมรี่ สควาเลน ทำให้ผิวชุ่มชื้น และด้วยสารประกอบไตรเมธิลซิล็อกซี่ ซิลิเกต  เคลือบเส้นที่เขียนไว้ ทำให้ติดแน่น ติดทน ไม่เลอะ ไม่ซีดจาง คงทนต่อความมัน น้ำตา เหงื่อ และการขยี้ตา ดวงตาคมกริบ 24ชม. สีที่ใช้เป็นชนิดที่ไม่ซึมลงไปสู่ผิว ไม่ทิ้งร่องรอยความหมองคล้ำ แถมยังใช้แทนอายแชโดว์สีเข้มสำหรับเขียนขอบตาได้ด้วย  

Dejavu Natural Lasting Eyebrow (สี Light Brown)
ดินสอเขียนคิ้วเนื้อครีม พร้อมแปรงปัด สีน้ำตาลอ่อน (สำหรับผู้ที่มีสีผมสว่าง) สูตรติดทนนาน ขนาด 0.16g ราคา 280 บาท
ดินสอแบบหมุนเกลียว เขียนง่าย เส้นเรียวเล็ก เพียงแค่วาดแล้วปัดคิ้วให้ฟุ้งด้วยแปรงเนื้อนุ่ม เกลี่ยสีกลมกลืน เนื้อจะกลับเป็นผงฝุ่น ทำให้ขนคิ้วเรียงสวย เส้นหนาขึ้นแลดูเป็นธรรมชาติ ด้วยส่วนผสมพิเศษ Microcrystalline Wax ทำให้ติดแน่นทนนาน แม้ส่วนเล็กๆเช่นหางคิ้ว หรือบริเวณที่ขนขึ้นมาไม่สม่ำเสมอ กันน้ำ กันเหงื่อ ทนต่อความมันบนใบหน้าได้ดี
ล้างออกได้ง่ายโดยคลีนซิ่งทั่วไป  
เพื่อนๆคะ หลังจากเราได้ลองใช้ ดินสอเขียนคิ้ว อายไลเนอร์ทั้งแบบน้ำและแบบครีม ของ Dejavu ขอบอกเพิ่มอีกหนึ่งเสียงว่า มันดีมาก คิดว่าเหมาะมากสำหรับสงกรานต์ปีหน้าฮ่าๆ สีน้ำตาลทำให้ดูตาหวานไม่ดุ ปกติเราใช้สีดำ พอได้ลองใช้สีน้ำตาลรู้สึกชอบนะ เอาไว้เปลี่ยนลุควันไหนอยากจะเบาๆหรือเป็นสาวฮาราจุกุ ก็ให้ใช้สีนี้ ราคาก็ดีมาก คุ้มค่าควรมีไว้ครอบครองอีกแล้วค่ะ เพื่อนๆขา


Chompunuch Finlay

Chompunuch Finlay

สวัสดีค่ะ เราชื่อ มายด์
อายุ 29 ปี
FB: Mind Chompunuch
ติดต่องาน Line : mind.kitten

FULL PROFILE