CHROMZ สกินแคร์จากแพทย์ผิวหนัง ปกป้องผิวหน้าให้พร้อมสู้กับมลภาวะ

70 20
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

ฮัลโหล สาวๆจีบันนิสต้า วันนี้เรามีของมารีวิวกันอีกแล้ว ขอบอกก่อนว่าได้รับการแนะนำมาจากน้องที่รู้จักอีกทีหนึ่ง เป็น Product จากแบรนด์ CHROMZ แพคเกจเค้าดูมีความมินิมอล และทุกผลิตภัณฑ์ผ่านการทดสอบและพัฒนาในห้องปฏิบัติการอันทันสมัย ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ส่วนผสมทุกอย่างได้รับการคัดสรรมาเป็นอย่างดี จึงความอ่อนโยนและปลอดภัย 


สำหรับผลิตภัณฑ์นี้ได้ทำการทดลองใช้มาแล้ว เดือนครึ่งจะเกือบสองเดือนแล้วค่ะ ไม่มีอาการแพ้แต่อย่างใด และผิวดูมีความสมดุลมากขึ้น

ขอแนะนำกันที่ตัวแรก

Chromz Q Universal Sunscreen


ครีมกันแดดที่มี SPF 50++++ พร้อมกันแดดและรังสี UVA/UVB นอกจากนี้ยังป้องกันแสงสีฟ้าจากหน้าจอคอมหรือโทรศัพท์มือถืออีกด้วย มีสารสกัดจาก Astaxanthin คือสารสกัดจากสาหร่ายแดง ที่โด่งดังเรื่อง Anti – Aging แต่ถ้าใครกังวลเรื่องส่วนผสมอย่างอื่น ครีมหลอดนี้ ไม่มีแอลกอฮอล์ น้ำหอม และซิลิโคน ที่ทำให้ผิวเราอุดตัน นอกจากจะทำหน้าที่เป็นครีมกันแดดแล้ว ยังสามารถใช้เป็นไพรเมอร์ได้อีก สามารถใช้เป็นสกินแคร์แล้วพร้อมแต่งหน้าในขั้นตอนต่อไปได้อีกจ้ะ

เนื้อครีมกันแดดสีขาว แต่ปาดลงบนผิวแล้วเรียบเนียนไปกับผิว ไม่ทิ้งคราบและสีผิวไม่เปลี่ยน แต่ช่วยปรับให้ผิวเรียนเนียนเหมือนลงไพรเมอร์ก่อนแต่งหน้า ที่สำคัญเบาบางสบายผิวมากๆ


สำหรับตัวนี้ เหมียวทาทุกวันค่ะเป็นการบำรุงขั้นตอนสุดท้ายของสกินแคร์ อยู่บ้านก็จบที่ขั้นตอนนี้ จะออกจากบ้านก็ทารองพื้นหรือแต่งหน้าในสเต็บต่อไป ด้วยความที่เนื้อกันแดดเหมือนจะหนา แต่พอทามันกลับไม่หนาไม่วอกเลย และทำหน้าที่ได้เหมือนไพรเมอร์ด้วย เลิศ!!!!


มาต่อกันที่ผลิตภัณฑ์ตัวที่สอง

Chromz Timeless Squalane


ออยล์เนื้อบางเบา ทาแล้วเสมือนทาเซรั่ม ซึมไว เติมน้ำให้ผิว ช่วยปรับสมดุลผิวจากภายใน เสริมให้โครงสร้างผิวแข็งแรง ส่งผลต่อ Skin Barrier ที่สมบูรณ์ เพื่อเป็นเกราะป้องกันผิว จากทั้งมลภาวะ เคมี และอากาศที่เปลี่ยนแปลง ทาได้เช้า - เย็น เพื่อสร้างผิวสุขภาพดี

เป็น "ออยล์เนื้อบางเบา" มากตั้งแต่เคยใช้มา ใครหน้ามันแล้วไม่กล้าใช้ออยล์ อยากจะบอกว่า เราเองก็หน้ามัน แต่พอใช้ออยล์ปุ๊บ สมดุลผิวมันดีขึ้นมาก และออยล์ตัวนี้บางเบากว่าที่เคยใช้เลย ช่วยให้ ผิวใส เติมความชุ่มชื้นให้ผิว แล้ว เค้ายังขับสิวอุดตันให้ออกมาอีกด้วย ส่วนตัวไม่ได้แพ้อะไรทั้งสิ้น ส่วนสิวที่ขึ้นมาก็มาจากสิวฮอร์โมนปกติค่ะ

ทาออยล์แล้ว ลงสกินแคร์ครบจบด้วยครีมกันแดด จะเห็นว่า ผิวหน้าดูมันจากออยล์อยู่แล้ว พอลงด้วยครีมกันแดดหน้าจะดูฉ่ำขึ้น แต่ไม่ได้มันเงาหรือหนักหน้าแต่อย่างใด คุมมันได้ดีในระดับหนึ่ง สำหรับเราถือว่ารอดและชอบมากค่ะ พอหน้าดูเรียบเนียนแล้วฉีดเปรย์เล็กน้อย ตามด้วยรองพื้นแต่งหน้าปกติ ก็จะได้ลุคส์ใสๆแบบนี้ (จริงๆแต่งแค่นั้นแหล่ะในทุกๆวัน) หรือถ้าไม่ลงรองพื้น ทาแป้งนิดหน่อยก็เอาอยู่ค่ะ


เป็นครั้งแรกที่มีโอกาสได้ใช้สกินแคร์จากแพทย์ผิวหนัง แต่ประทับใจเลย ใครสนใจลองไปหาดูหรือศึกษาข้อมูลก่อนได้นะคะ ชื่อว่าแบรนด์ CHROMZ


เจอกันใหม่รีวิวหน้า สำหรับกระทู้นี้ สวัสดีค่ะ 


muzikiii

muzikiii

▪︎ Meaw | 1988
▪︎ Honest Review
▪︎ Sensitive Skin | Oily Skin
▪︎ Skincare | Lifestyle | KDrama

FULL PROFILE