เล่นของนอกกก !!! เครื่องดูดฝุ่นผิวหน้า ที่แรก ที่เดียว ในไทย TANZ คลีนหน้าได้หมดจด แถมไม่ง้อสำลี!

53 12
WITH <strong>TANZ</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ะทุกคน ทุกคนรู้ไหมคะว่าต้นเหตุของสิว และริ้วรอยส่วนหนึ่งเกิดขึ้นตั้งแต่ขั้นตอนทำความสะอาดผิวหน้าเลยค่ะ! เพราะบางครั้งเราจะเช็ดหน้าหรือคลีนหน้าก็ด้วยสำลีใช่ไหมคะ รู้ไหมคะว่ามันมีผลเสียมากกว่าที่ทุกคนคิดน้าาาาา เพราะสำลี = กระดาษทรายดีๆนี่เอง ยิ่งเช็ดทุกวัน ใช้ทุกวัน ก็บาดหน้าเราทุกวัน การใช้สำลีถู เช็ด ดึง เป็นการทำร้ายผิวหน้าของ นี่ก็เป็นส่วนนึงของสาเหตุที่ทำให้ตอนเด็กเราก็เป็นสิว โตมาก็ริ้วรอยค่ะ


นั่นทำให้ช่วงนี้เราค่อนข้างอินกับคลีนซิ่งออยล์มากๆ เพิ่งเคยพบเคยเจอตัวที่แปลกกก และแตกต่างขนาดนี้ ถ้าอยากรู้ว่าไม่ธรรมดาอย่างไร ไปดูกัน ! ^^

TANZ CRYSTAL CLEAR CLEANSING เจ้าตัวนี้ เค้าเรียกกกันหนาหูว่า “ เครื่องดูดฝุ่นผิวหน้า ” เพราะ ความไม่ธรรมดาของเค้า คือ นวัตกรรม Crystal Nano (คริสตัลนาโน) หรือ ออยล์อุ่นโมเลกุลเล็กระดับนาโน ช่วยดักจับฝุ่นเล็กๆ ดูดซับเครื่องสำอาง สิ่งสกปรกต่างๆที่เราเจอมาทั้งวัน และตกค้างฝั่งลึกอยู่บนใบหน้าเรามานานหลายปี ทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึกถึงระดับเซลล์ผิว 


เรียกได้ว่า กระบวนการทำงานเหมือนเครื่องดูดฝุ่นผิวหน้าเป๊ะๆ  แถมไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ปกป้องผิวจากความแห้งกร้าน คงความชุ่มชื้นและสมดุลให้ผิวหน้า แต่ไม่ทิ้งความมันไว้บนใบหน้า สมกับที่เค้าเฟิร์มว่า เป็นออยล์อุ่นเจ้าแรกที่การันตีว่า “ไม่มัน” จริงๆเลยค่ะ และจุดพีคคค อีกย่าง คือ “ไม่ง้อสำลี” ยอมรับเลยค่ะ ว่าเพิ่งเคยเจอ… คือตามหามานานนน 


คลีนซิ่งของเค้าสามารถใช้นวดๆบนใบหน้า แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด โดยที่ไม่ต้องใช้สำลีเช็ด ไม่ต้องซ้ำโฟมด้วย ส่วนตัวคือแอบชอบแพ็คเกจผลิตถภัณฑ์ของเค้ามาก เป็นขวดสีน้ำตาลให้ความรู้สึกแบบวิทยาศาสต์หน่อยๆ 55555 

ตัวเนื้อผลิตภัณฑ์ของเค้าจะเป็นออยล์ใส ไม่มีสี ไม่มีกลิ่นค่ะ เป็นสารสกัดนำเข้าจากอเมริกา เป็นสูตรที่อ่อนโยนมาก ใครเป็นคนขี้แพ้เราว่าสามารถใช้ได้นะคะ คนที่เป็นสิวอักเสบยิ่งต้องใช้เลยค่ะ เพราะตัวนี้ล้างหน้าสะอาดมากกก โดยส่วนตัวใช้มาประมาณ 10 วัน สิวหายไปเยอะค่ะ

เราจะมาทดสอบให้ดูกันค่ะ ระหว่างใช้คลีนซิ่งทั่วไป และคลีนซิ่ง TANZ ในการทำความสะอาดลิปสติกบนท้องแขนของเรา

คลีนซิ่งทั่วไปต้องใช้สำลีเช็ดออกถึง 3 ครั้งกว่าจะสะอาด ส่วนคลีนซิ่ง TANZ ใช้นวดๆวนๆรอบเดียวจบ ไม่ต้องง้อสำลีเลยค่ะ

แถมยังไม่ทิ้งความมัน คราบมันไว้ด้วย ดังนั้นถ้าใช้บนหน้าแล้วกลัวว่าหน้าจะมันเยิ้มไม่ต้องเป็นห่วงเลยค่ะ ^^

มาลองทดสอบกับใบหน้าเราดูบ้าง ^^

ขั้นตอนก็ง่ายมากๆ เพียงแค่หยดออยล์ ถูๆบนมือให้เกิดวิปครีม และนำมาถูเบาๆ วนๆบนใบหน้าเราให้ทั่วค่ะ ตัวนี้เราลองใช้ถูส่วนรอบดวงตาและปาก ไม่แสบตา ไม่แสบปากเลย อย่างที่บอกไปว่าเค้าอ่อนโยนละมุนมาก หลังจากนั้นก็ล้างด้วยน้ำสะอาดอุณหภูมิปกติเพื่อทำการปิดรูขุมขน ไม่ต้องใช้โฟมล้างหน้าเพิ่มเติมนะคะ เพราะขวดเดียวเอาอยู่ เป็นคลีนซิ่งออยล์อุ่นแบบ 2 in 1 ขั้นตอนเดียวจบเลย 


ความรู้สึกหลังใช้คือ ล้างเสร็จรู้สึกหน้านุ่มๆ เด้งๆเลยค่ะ แถมตอนนวดฟินมาก เพราะออยล์อุ่นตัวนี้ยิ่งนวด ยิ่งอุ่น ทำให้รูขุมขนของเราเปิด ล้างหน้าได้สะอาดมากยิ่งขึ้น แถมช่วยให้เลือดได้ไหลเวียน เหมือนตอนไปนวดทำสปาเลยค่ะ เค้าช่วยคลีนหน้าได้สะอาด ไม่คิดว่า จะสะอาดกว่าสำลีจริงๆ 


และข้อดีของการได้นวดหน้าทุกวันจะเป็นการกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด ทำให้ผิวใสอมชมพู ไม่ต้องใช้สำลี ก็ไม่บาดผิว ไม่ทำร้ายผิว ช่วยให้ผิวอิ่มน้ำเนื่องจากเราไม่ต้องสูญเสียความชุ่มชื้นบนใบหน้า ที่เกิดจากกจากการเช็ดถูด้วยสำลีทุกวัน นี่จึงเป็นสาเหตุว่า ทำไมล้างหน้าด้วย TANZ เสร็จปุ๊ป ถึงได้หน้านุ่ม ขนาดนี้ค่ะ

ใครที่สนใจลองไปหามาใช้ดูน้าาาาาา วันนี้เราขอไปตัวก่อนงับ บายๆค่า xoxo


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE