ดูแลผิวหน้าแล้ว ก็อย่าลืมแคร์ผิวจุ๊ก!!! ด้วย GALS Underarm Drying Serum

42 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่าาทุกคน แก้มเชื่อว่าสาวๆหลายคนคงเคยละเลยกับสิ่งนี้แน่ๆ วันนี้แก้มเลยมีไอเทมดีๆมาแนะนำกันอีกแล้วค๊าาาา นั่นก็คือ เซรั่มจั๊กกะแร้ นั่นเอง โน๊โนววว!! อ่านไม่ผิดหรอก! เซรั่มสำหรับผิวใต้วงแขนนี่แหละค่ะ ขอย้ำกันตรงเลยตรงนี้ว่า ผิวหน้าต้องการการดูแลฉันใด ผิวน้องจุ๊กก็ต้องการการดูแลฉันนั้นแหละจ้าาาาา
น้องเค้าคือ GALS Underarm Drying Serum เซรั่มบำรุงผิวใต้วงแขน ให้กระจ่างใส เรียบเนียนไม่เหี่ยวย่น สรุปก็คือทำให้สุขภาพจุ๊กกุแร้ของเรามันดีขึ้นนั่นเองงง จะได้มั่นใจ ไม่เคอะเขินเวลาต้องยกมือจับราว bts อีกต่อไป

ขอย้ำอีกครั้ง! ว่านางเป็นเซรั่มเข้มข้นสำหรับบำรุงเด้ออ ไม่ใช่โรลออน
Main Ingredients:

Vitamin B3 + Laminaria Japonica Extract + Nanowhite (Vitamin C, Arbutin, Glutathione) ถือเป็นการรวมพลังของสารให้ความขาวถึง 5 ตัว ที่จะช่วยปรับผิวให้สว่างขึ้น และทำให้น้องจุ๊กของเรามีสีที่สม่ำเสมอทั่วกันน ไม่พ๊อออ!! พวกนางยังช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ทำให้จุ๊กของเราไม่เหี่ยวด้วยเด้อออ

Seaweed Extract สารสกัดจากสาหร่ายทะเล ช่วยคืนความชุ่มชื้น พร้อมปลอบประโลมผิวใต้วงแขนอย่างอ่อนโจน
Allantoin ช่วยลดการระคายเคือง ลดการอักเสบจากการถอน
Alum หคือสารส้ม ที่ช่วยยับยั้งแบคทีเรีย และลดกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้ด้วยยย
พูดถึงเรื่อง Packaging กันก่อนเลยยยยย เปิดมาคือเอาคะแนนพิสวาทไปเลย สวยม๊ากกกก ดู Minimal สุดๆ เฉดสีก็ดูดี เนื้อสัมผัสเป็นแบบแมท เพิ่มความหรูเข้าไปอี๊กกก (แต่แอบเลอะง่ายนิดนึงนะ) มาในหัวหลอดบีบ ใช้งานง่ายดีค่ะ

แถมแพคเกจเค้ายังเป็น Environment Friendly ด้วยนาจาาาา มีการนำไปรีไซเคิลต่างๆได้อีก
เนื้อสัมผัสเป็น ครีมสีขาวขุ่น เกลี่ยง่ายและชุ่มชื้นดี ที่แก้มชอบก็คือนางมีกลิ่นหอมอ่อนๆด้วยจ้าาาา เป็นกลิ่นคล้าย menthol ปนสมุนไพรนิดๆ สดชื่นๆ ซึ่งมันหอมมากกกกกก ฟีลลิ่งผู้ดีมากกก ขอย้ำว่าเป็นกลิ่นอ่อนๆนะ ไม่แรงจนเวียนหัวเหมือนโรลออนที่เคยใช้แน่นอนน
หลังทา GALS Underarm Drying Serum จะเห็นเลยว่าผิวดูชุ่มชื้นขึ้นมากกกก แต่ๆๆๆ มันแห้งไวนะ ไม่เหนียวจุ๊กแน่นอน แถมไม่เป็นคราบขาวด้วย จะใส่เสื้อขาวหรือดำก็รอดจ้าา ตรงจุ๊กไม่เหลือง ไม่เป็นคราบแน่นอน

ส่วนตัวแก้มใช้อันนี้หลังอาบน้ำ เช้าเย็นเลย บอกเลยว่าฟีลลิ่งดีม๊ากกกค่ะทุกคน สบายผิวน้องจุ๊ก ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ระคายเคือง แถมยังหอมทั้งวันด้วยย จะให้ใส่แขนกุดหรือสายเดี่ยวยังไงก็ไหว มั่นใจแล้วววววว เย้

ซึ่งทางแบรนด์เค้ามีแนะนำมาว่างดถอน งดโกน ให้ใช้สารส้มแบบน้ำ/ก้อน แทนโรลออนเด้อออ แล้วใช้เซรั่วของgals บำรุงเช้าเย็น รับรองว่าสาวๆจะมีผิวใต้วงแขนที่เรียบเนียน กระจ่างใสแน่นอนนนน
ถ้าใครสนใจก็ลองไปหาซื้อกันได้น้าาาา ราคาอาจจะแรงนิดนุง (690฿ 20ml) แต่ก็ใช้ได้นานอยู่น้าาาา คือถ้าเทียบกับผลลัพธ์แล้วโอเคเลย ถือซะว่าความสวยต้องลงทุนค่ะ 55555555 ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้านะคะ บ๊ายบายยยย


rregams

rregams

∘ NC 20-25
∘ Oily & Acne-prone Skin

Contact
Line: rrgam

FULL PROFILE