Pola White shot 7 วัน!!!

44 15
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ที่ผ่านมา โตโตได้รับรางวัลจากจีบันเป็น Pola White shot ขนาดทดลองมานะคะ มี3ชิ้นตามภาพเลย ก็เลยเริ่มการทดลองทันที โดยจะใช้เพียงแค่3ตัวนี้ทั้งเช้าและเย็น หมดเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้นแหละ ? สำหรับโตนะ ใช้ได้7วันพอดีเป๊ะเลยค่ะ หมดเกลี้ยง มาดูกันว่าก่อนใช้ Pola white shot ผิวโตเป็นยังไง
ความรู้สึกหลังทาทันทีนะคะ (เรียงลำดับการใช้งานเลยนะ)
- lotion เป็นเนื้อโลชั่นมีสีใสขาวขุ่น เนื้อฟีลๆแบบน้ำตบแพลงตอนอ่าค่ะ ส่วนตัวแล้วชอบอันนี้มากกว่านะ ใช้แล้วชุ่มชื้นแต่ไม่หนึบหนับเท่า แถมกลิ่นก็เป็นกลิ่นสะอาดๆ โรงพยาบาลบาลๆหน่อย? ไม่รู้คิดไปเองป่าวนะ แต่ชอบกลิ่นแบบนี้ ทาไปแล้วไม่ทิ้งมันไม่ทิ้งหนึบค่ะ สบายผิวมาก ส่วนตัวไม่ใช่คนผิวมัน แต่ชอบใช้อะไรที่มันสบายผิวแบบนี้ค่ะ
-emulsion เป็นเนื้อครีมใสๆขุ่นๆ ทาแล้วสบายหน้าเหมือนกัน กลิ่นโรงพยาบาลเหมือนกัน ชอบมากๆค่ะ

-cream เป็นเนื้อครีมใสๆขุ่นๆที่มีความหนาแน่นกว่าตัว Emulsion อันนี้ไม่รู้คิดไปเองรึเปล่านะ แต่เป็นตัวเดียวที่เราได้กลิ่น”แอลกอฮอล์”แต่ก็ไม่รู้ว่ามีรึเปล่านะคะ ทาแล้วสบายผิวอีกเหมือนกัน

สรุป3ตัวนี้ชอบฟีลลิ่งตอนทามากๆเลยค่ะ คิดว่าจะไปซื้อมาใช้ต่อแน่นอน?
แต่ผลลัพธ์เป็นไงโตก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน มัน7วันเองง่ะ ไปดูรูปเอาเองละกันเน๊อะ
ดูกันเอาเองน๊า55555 รูปซ้ายคือก่อนทา กับรูปขวาหลังจากใช้จนหมดเกลี้ยงคืนก่อน และตื่นมาแบบยังไม่ล้างหน้า มันต่างกันไม๊นิ โตก็ไม่แน่ใจเหมือนกันนะคะ แต่ว่าชอบฟีลลิ่งหลังจากใช้ทันทีมาก เพราะสบายผิวแต่ก็ชุ่มชื้นไปด้วย มันดีมากทุกคน โตโตซื้อใช้ต่อแน่นอนค่ะ
วันนี้ไปก่อนนา ปิดท้ายด้วยรูปน้องทอมๆละกันน๊า บรัย?❤️❤️❤️❤️❤️


totorex

totorex

Good Girl,Bad Habits
30 Jan 1987
Dry Skin
totodatrex@gmail.com
ig:dollietoto

FULL PROFILE