เคล็ดลับความหอมแบบประหยัดสุด ประโยชน์สูง ที่ใช้ได้จริงกันทุกวัน

39 14
สวัสดีค่า วันนี้เรามีเทคนิคความหอม ที่ลองใช้แล้วดี อยากบอกต่อ มาฝากค่ะ

ความหอมที่พูดถึงน่าจะเป็นประโยชน์ให้กับใครหลายๆ คนที่ต้องการประหยัดเงินในกระเป๋ามากขึ้น ไม่ต้องเสียค่าสเปรย์น้ำหอมแพงๆ ยิ่งในยุคเศรษฐกิจแบบนี้การออมเงินคือเรื่องสำคัญค่ะ เกี่ยวกันไหมเนี่ย ฮ่าๆ มาเริ่มกันเลยดีกว่า…




ว่าด้วยเรื่องของเสื้อผ้า แน่นอนล่ะ ถ้าใครใช้บริการร้านซักรีด หรือ ซักแห้ง อยู่แล้ว ก็ถือว่าโชคดีค่ะ เสื้อผ้าคุณจะได้รับการดูแลอย่างดี สะอาด และหอมเป็นพิเศษอย่างแน่นอน แต่สำหรับคนที่ไม่ได้ส่งเสื้อผ้าให้ทางร้านดูแล เหมือนอย่างเรา ก็ต้องหาวิธีใช้เคล็ดลับความหอมกันเอาเอง ซึ่งเรารู้จักผลิตภัณฑ์ตัวหนึ่งที่ช่วยในเรื่องปรับกลิ่นเสื้อผ้าให้หอม ติดทนนาน และสะอาด มาแนะนำค่ะ

ก่อนอื่นเรามาดู 4 เทคนิคเพื่อผ้าหอมละมุนเบื้องต้น ซึ่งจะช่วยให้ผ้าของคุณไม่เหม็นอับ และไม่ต้องง้อแดดอีกต่อไปค่ะ

1. เลือกใช้น้ำยาซักผ้าแบบสูตรน้ำ จะช่วยถนอมเส้นใยผ้ามากกว่าแบบผงซักฟอกค่ะ ถ้าละลายผงซักฟอกไม่ดี ก็อาจจะก่อให้เกิดกลิ่นอับ ติดผ้าได้ง่ายกว่าสูตรน้ำค่ะ

2. ใช้น้ำยาปรับผ้านุ่มทุกครั้ง หลังซักผ้า ซึ่งจะช่วยให้เสื้อผ้าของเราหอม นุ่ม ฟู ดูน่าสวมใส่ แนะนำเลยนะคะว่าไม่จำเป็นต้องใช้เยอะค่ะ มันเปลือง ฮ่าๆ จริงๆ การใส่น้ำยาปรับผ้านุ่มที่มากเกินไปมันจะทำให้ผ้าของเราเหม็นอับได้ง่าย เคยสังเกตกันไหมคะ เสื้อผ้าใส่ไว้ในตู้สักสองสัปดาห์ ยังไม่ได้ทันใส่ก็รู้สึกได้ถึงกลิ่นหืนของเสื้อผ้าในตู้ นี่แหละค่ะสาเหตุหนึ่งของกลิ่นอับ จึงแนะนำให้ใส่แต่พอดีจ้า

3. อย่าพยายามตากผ้าเบียดกันจนแน่นเกินไปนะคะ เพราะจะทำให้เสื้อผ้าของเราแห้งช้า และควรตากผ้าให้ห่างกันอย่างน้อยสัก 10 เซนติเมตร แต่ถ้าพื้นที่ใช้สอยน้อย ไม่พอ ให้ใช้ทางลัด เปิดพัดลมช่วยเป่าให้ผ้าแห้งไวขึ้น ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ช่วยแก้ปัญหาได้ค่ะ

สำหรับเคล็ดลับสร้างความหอมให้เสื้อผ้าที่ร้านซักแห้งและซักรีดใช้กัน ซึ่งคุณก็สามารถทำได้ที่บ้าน คือ การใช้สเปรย์น้ำหอมฉีดผ้า อย่างผลิตภัณฑ์ KOI Blooming สเปรย์น้ำหอมฉีดผ้าที่ผู้ประกอบการร้านซักรีดให้ความไว้วางใจ เลือกใช้งาน ข้างขวดเขาเขียนว่าสามารถฉีด พรม เบาะ โซฟา ผ้าม่าน ฯลฯ  พูดเลย ว่าโดนใจหนักมว๊ากโดยเฉพาะเอามาฉีดเสื้อผ้า หอมติดทนนานถึง 39 วัน ฟังแล้วเหมือนโอเวอร์เน๊าะ แต่พอได้ใช้แล้วแทบกราบค่ะ คุณแม่
KOI Blooming ยังช่วยแก้ปัญหาผ้าที่มีกลิ่นอับในตู้เสื้อผ้าได้อย่างชนะเลิศ โดยเฉพาะหน้าฝนเวลาตากผ้าไม่ค่อยแห้ง เป็นสูตรเข้มข้นที่ไม่เหมือนใคร และเป็นนวัตกรรมความหอมที่ฝังลึกลงไปในเสื้อผ้า
รู้สึกจะมีทั้งหมด สามกลิ่น แต่โดยส่วนตัวเราชอบขวดสีชมพู กลิ่นซีเคร็ท แองเจิล แค่ฉีดใส่เสื้อผ้าตามจุดต่างๆ กลิ่นก็จะอยู่กับเราอย่างยาวนานโดยไม่ต้องฉีดน้ำหอมเลย ถูกและดี 290 บาท ขนาด 250 ML ของดีไม่พูดเยอะ เจ็บคอจ้า    

แค่ทำตามขั้นตอนง่ายๆ ดังนี้ ก็สามารถออกไปทำงานได้อย่างมั่นใจ พร้อมความหอมที่มีเสน่ห์ติดตัว จนใครๆ ต้องทักความหอมในตัวเราอย่างแน่นอนค่ะ

สำหรับวันนี้ เรื่องประหยัดสุด ประโยชน์สูง ในการสร้างกลิ่นหอม รับรองไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ ครั้งหน้าจะมีไอเทมตัวไหนน่าสนใจสำหรับคุณผู้หญิงอีก โปรดติดตามค่ะ สวัสดีค่ะ …


Sasicha Isarasriroj

Sasicha Isarasriroj

FULL PROFILE