รีวิว HOURGLASS Holiday Collection GHOST 2019 พร้อมเมคอัพลุค นอนน้อยก็สดใส!

57 20

สวัสดีวันหยุดค่าทุกคนน ~ เอ๋ยกลับมาแล้วค่า หลังหายหน้าหายตาไปนานมากกกก กับมรสุมงานล้านแปดด แบบว่าแทบไม่มีเวลาพักไม่มีเวลานอนกันเลยทีเดียว จริงๆแอบตามจีบันอย่างเงียบๆ แต่ไม่มีเวลาอัพกระทู้ใดๆ T^T

เดือนก่อนโดนตกจาก Sephora ลด 15% ทั้งเว็บ เปย์ไป 6พันกว่าไปแบบจุกๆ เลยได้เลื่อนขั้นเป็น Black Card รอบหน้าจะได้ลด 20% กับเค้าสักที55555

รอบนี้เลยมาเขียนรีวิวของที่ได้มาจาก Sephora ที่วอแวไว้ตั้งแต่ปีที่แล้ว คือไฮไลท์ของ HOURGLASS แบบว่าเป็นไอเทมที่อยากจะสอย เงินสั่นๆจะได้ฤกษ์ซื้อไปหลายรอบแล้ว แต่ก็ผลัดเรื่อยมา จนกระทั่งเค้าออกคอลเลกชั่นล่าสุด GHOST 2019 ก็ไม่รีรอแล้ว นั่งรอหน้าเว็บ Sephora แล้วกดทันที!

.

.
ทาด้าาาาา~

HOURGLASS Ambient Lighting Edit – GHOST (Limited Edition) ตัวที่เอ๋ยสอยมาเป็นพาเลตต์ 6 หลุมค่ะ ตอนแรกอยากได้ตัว 4 หลุม เผื่อว่าไม่ได้อินมากและไม่ได้ใช้บ่อย จะได้ไม่เสียดายเงินเท่าไร แต่ตัว 4 หลุม Out of stock!!  อย่างรวดเร็ว T^T  ด้วยความเป็นคนไม่ยอมแพ้ก็เลยกดไซส์ใหญ่ 6 หลุมต่อทันที ค่าตัวน้อง 3,340 บาท ลด 15% เหลือประมาณ 2,800บาทนิดๆค่ะ ก่อนจะซื้อก็ไปอ่านมาว่าเค้ามีสีฮิต กับสีใหม่มารวมกัน ตัวเอ๋ยเองเคยไปสวอชมาหลายครั้ง เดินเข้าออกๆช็อปหลายหน สีที่ชอบที่สุดตอนนั้นคือ #Dim Light เนื้อละเอียดธรรมชาติสุด ทำให้จำฝังใจว่าเป็นแบรนด์ที่ต้องมีในครอบครองให้ได้!! 


ตัวแพ็คเกจสวยงามมมมมากกกกกกก โทนสีเงินๆ มันเงา สะท้อนเหมือนกระจกเลย แล้วก็มีส่วนตรงขอบที่เป็นใสๆ หรูหราสุดด (แต่ผิวสัมผัสแบบนี้ใช้ไปรอยนิ้วมือก็คือเละเทะสุดๆเช่นกัน55555)

เปิดมาเจอกับน้องๆทั้ง 6 หลุมมมม //หลงรัก ดีงามมมสุดดดๆ  สีที่ได้ใจไปเต็มๆเป็นสีใหม่ เห็นแล้วโดดเด่นออกมาจากพาเลตต์เลยก็คือ #Iridescent Rose เป็นบรัชออนสีชมพูกุหลาบเข้ม ปนทองระยิบระยับ  ฟิลลิ่งเหมือนเห็นแมกม่าลาวาไหลมารวมกัน สวยสุดๆ >_< 

 

มาดูกันใกล้ๆค่ะ

สวอชทั้ง 6 สีให้ดูที่แขนก่อนนะคะ พยายามถ่ายให้เห็นความแตกต่าง ในหลายๆสภาพแสงค่ะ

ลองมารีวิวบนผิวหน้ากันสักนิด เรียงรูปตามลำดับที่ใช้งานค่ะ (มาปัดให้ดูกันเพียวๆ ยังไม่ได้แต่งหน้าส่วนอื่นเลย55555) เอ๋ยขอเลือกมารีวิวให้ดูเฉพาะสีที่ชอบใช้บ่อยๆนะคะ เป็น 4 สีนี้  

เอ๋ยชอบปัด #Dim Light กับ #Diffused Light ปัดรวมกัน วนๆทั่วๆหน้า ผิววาวขึ้นนิดๆ และทำให้รอยสิวเบลอไปด้วย ผิวดูสวยขึ้นมากกกก เหมือนผิวตื่น #Diffused Light อันเดอร์โทนเหลืองเลยกลืนเข้ากับผิวเป็นธรรมชาติสุดๆ


ปัดแก้มชอบสี #Iridescent Rose เป็นพิเศษ และเอนๆไปตรงส่วนที่มีสีทองเยอะกว่า เพราะสีชมพูค่อนข้างเข้มประมาณนึง เลยชอบปัดวนๆเคาะๆแล้วปัดแก้มไปก่อน แล้วก็จิ้มตรงสีทองมาเน้นเพิ่มค่ะ ปัดแล้วผิวโกลว์สุขภาพดี มีเลือดฝาดดด ชิมเมอร์สีทองทำให้ผิวสวยขึ้นมาก เวลาหันหน้ากระทบแสงคือดีงามมมม 


ปิดท้ายด้วย #Eternal Bronze Light อันนี้เป็นอีกสิ่งที่รักมากกกกก เพราะเป็นบรอนเซอร์ที่ละมุนละไม แถมไม่ติดสีอมส้มใดๆ สีสวยธรรมชาติมากๆค่ะ   


ส่วนที่ดีงามของพาเลตต์นี้มีเยอะก็จริง แต่ก็มีสี #Sublime Flush ที่ยังไม่ค่อยโดน ตอนสวอชก็สวยดี แต่ปัดแก้มจริงไม่ค่อยถูกใจเท่าไร เหมือนไม่เข้ากับสีผิว ปัดไม่ขึ้น555 ส่วน #Iridescent Strobe Light ดูในพาเลตต์ออกแชมเปญๆ แต่พอใช้จะชมพูมุกๆ สีติดขาวไปนิด เลยไม่ได้ใช้บ่อยเท่าสีอื่นค่ะ ._.



ขอวาร์ปไปแต่งหน้า เดี๋ยวมารีวิวสรุปกันต่อค่ะ

.

.

.

ลองหันหาแสงให้ดูได้ประมาณนี้ค่าา เป็นลุคที่แต่งไปทำงานเกือบทุกวันเลย ตั้งแต่ได้พาเลตต์นี้มาครอบครอง ก็ขาดไม่ได้เลย ปัดแล้วเหมือนเปิดไฟให้ผิว ผิวดูสุขภาพดีขึ้น ด้วยความเป็นคนนอนน้อย (มาก) แต่ยังพอถูไถ ดูสดใสได้ =^= ถึงจะแพงไปหน่อย แต่มีครบทุกสิ่ง ทั้งไฮไลท์ บรัชออน และบรอนเซอร์ ก็คุ้มนะคะ เอ๋ยคิดว่าใช้ได้จริงเกือบทุกสี และใช้แต่งได้เข้ากับทุกลุคทุกโอกาสจริงๆ 



วันนี้ขอลาไปด้วย Finished Look ที่ได้จากพาเลตต์นี้นะคะ 

ส่วนไอเทมชิ้นอื่นแปะรายละเอียดด้านล่างค่า  

จบแล้วค่า กับรีวิว HOURGLASS Ambient Lighting Edit – GHOST พร้อมกับลุคที่แต่งได้ทุกวัน ใครมีคอมเม้นอะไร มาเม้ากันได้นะคะ ^O^ ส่วนวันนี้ขอตัวลาไปก่อนน ช่วงนี้มีของใหม่ที่อินเยอะมากกก จะรีบหาเวลามาเขียนแลกเปลี่ยนกัน แล้วพบกันใหม่ สวัสดีค่า~  




- Makeup Items -

รองพื้น: Too Faced Born This Way #Vanilla,

MAKE UP FOR EVER ULTRA HD foundation #Y245 

แป้งฝุ่น: ศรีจันทร์ Srichand Translucent Powder 

ดินสอเขียนคิ้ว: ETUDE HOUSE Drawing Eye Brow #1 Dark Brown 

อายแชโดว์: A’PIEU Mineral Mono Shadow Dual #6 Playing Retro 

ที่ดัดขนตา: SHU UEMURA Eyelash Curler N 

มาสคาร่า: Heroine Make Super Waterproof - Long & Curl 

บลัชออน/ไฮท์ไลท์/บรอนเซอร์: HOURGLASS Ambient Lighting Edit – GHOST

ลิปมัน: Blistex Five Star Protection Lip Balm, Moisture Shield, SPF 30

ลิปสติก: A’PIEU True Matt Fluid #BR01 Some Almond



aeoypimpich

aeoypimpich

Hi, My name is Aeoy (เอ๋ย) ?
NC25 ผิวผสม - ขาดน้ำ - สิวผด - แพ้ง่าย
Cosmetics - Skin Care - Derma - Organic

FULL PROFILE