1 เดือน 1 ขวด กับ Fresh Vitamin Nectar Juice Serum

48 18
1 month 1 bottle review
"Fresh Vitamin Nectar Juice Serum"

ใช้ครบ 1 เดือน 1 ขวดแล้วกับเซรั่มของ Fresh เรียกได้ว่าประทับใจและจะใช้ต่อไปเรื่อยๆ อย่างแน่นอน
"Fresh Vitamin Nectar Juice Serum"
เป็นผลิตภัณฑ์ที่ให้คำนิยามว่า สารอาหารผิวพร้อมเสิร์ฟ เซรั่มที่เปรียบเสมือนน้ำผลไม้เข้มข้น
ขอเสริมว่า ในราคาย่อมเยาว์และจับต้องได้ค่ะ เป็นเซรั่มที่เฟินยกให้เลยในเรื่องการบูสผิวขาวใส ซึ่งเค้าบอกเลยว่าเซรั่มตัวนี้ผสานเทคโนโลยี Microbubbles เพื่อเป็นการรักษาประสิทธิภาพและความสดใหม่ของสารอาหารที่จำเป็น ช่วยทำให้ผิวหน้ากระจ่างใส เเข็งแรงและปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ

[ความกระจ่างใส]
เฟินต้องอธิบายการใช้เซรั่มตัวนี้ในช่วง 1 เดือนที่ผ่านมาก่อนนะคะ เฟินใช้ตัวนี้ตัวเดียวเลยจริงๆ ทั้งเช้า(เพิ่มในส่วนของครีมกันแดด)และก่อนนอน สิ่งที่เห็นได้ชัดคือในวันที่ 2-3 ผิวหน้าขาวกระจ่างใส โดยไม่ต้องใช้ whitening cream เลยค่ะ ซึ่งปกติแล้ว เฟินเป็นคนผิวสองสี ดังนั้นก่อนนอนจึงต้องพึ่ง whitening cream เสมอ เเต่ช่วง 1 เดือนที่ผ่านมานี้ไม่ต้องใช้เลยค่ะ
[รอยแดงจากสิว]
ปกติเฟินเป็นคนไม่ค่อยมีสิว แทบจะน้อยมากเลยค่ะ หน้าจึงไม่มีปัญหาเรื่องรอยสิวรอยแดงให้กวนใจเท่าไหร่ แต่ช่วงหลังๆ ผิวโดนมลภาวะเยอะจนมีสิวขึ้นมาบ้าง แล้วทำให้เกิดรอยเเดง ใช้เซรั่มตัวนี้ ประมาณ 1 สัปดาห์ก็จางลง

อย่างที่บอกเลยค่ะเฟินก็ยังคงใช้อยู่ทั้งเช้า-ก่อนนอนค่ะ ตื่นมาเช้าๆ จะมีความสุขมากที่หยิบเจ้าตัวนี้ออกมาจากตู้เย็น แล้วหยดเซรั่มสีส้มลงหลังมือแล้วทาทั่วใบหน้า รู้สึกเหมือนเติมความสดชื่นและอาหารดีๆให้ผิวในทุกๆเช้า และ ก่อนนอน เลยค่ะ

[ข้อดีของ fresh serum ตัวนี้]
Fresh Vitamin Nectar Glow Juice Antioxidant Face Serum เป็นเซรั่มสกัดเย็นที่กักเก็บส่วนผสมต่างๆ ในรูปแบบ Microbubbles ซึ่งเซรั่มขวดนี้ (15 ml) อัดแน่นไปด้วย 480,000 ไมโครไมเบิ้ล ซึ่งอุดมไปด้วย Vitamin C, E , Beta-carotene, coconut oil และสารอาหารผิวมากมาย ด้วยเนื้อเซรั่มที่ซึมเร็วสู่ผิวอย่างรวดเร็ว จะเติมความชุ่มชื่นให้ผิว ทำให้ผิวแข็งแรงและเปล่งปลั่งมากยิ่งขึ้น

[สิ่งที่ชอบมาก]
เฟินชอบกลิ่นหอมๆของส้มและเลมอนมากค่ะ กลิ่นหอมชัดมาก รู้สึกสดชื่นทุกครั้งที่ใช้ บวกกับ oil in serum ที่มองเห็นได้ด้วยตาเปล่าเลยค่ะว่ามี coconut oil อยู่ในตัวเซรั่ม เวลาทาไม่รู้สึกว่าเหนียวเหนอะหนะบนใบหน้าถึงแม้ว่าจะมี oil ผสมอยู่ ตัวเซรั่มซึมเข้าผิวหน้าได้ดีมากค่ะ บางวันขี้เกียจไปบ้าง ลงตัวนี้ตัวเดียวก่อนนอน ตื่นเช้ามาหน้าก็ยังชุ่มชื่น รูขุมขนเรียบกริบค่ะ ขอแนะนำว่า ใครอยากใช้ แล้วกลัวจะมีอาการแพ้ BA แนะนำเฟินมาว่า ให้หยดเซรั่มลองที่ท้องแขน บริเวณช่วงคอหลังใบหู หากมีอาการคัน หรือ แดง แสดงว่าแพ้ผลิตภัณฑ์นะคะ


Prmsblog

Prmsblog

Baifern Pireeporn D.
I'm Thai | 1992's
Passionate Skincare & Cosmetic
IG : prmsblog
FB page : prmsblog

FULL PROFILE