กู้หน้าฉบับวันมามาก

47 13
PHYSIOGEL® Soothing Care A.I. Cream:เรียกได้ว่ากู้ผิวหน้าที่แห้งลอกเป็นขรุย แต่งหน้าไม่ติดได้ดีพอสมควร ยิ่งช่วงวันนั้นของเดือน สิวผดที่พากันขึ้นมาแบบไม่ได้นัดหมาย หน้าแดงแพ้แบบ Sensitive โบกตัวนี้ก่อนนอนถือว่าเอาอยู่ ตื่นมาหน้าไม่แห้งตึง ผดผื่นที่ขึ้นก็ลดลงด้วย ?

VINOPURE SKIN PERFECTING MATTIFYING FLUID : ตัวนี้ได้แลกแต้มมาจาก Sephora เขาช่วยลดความมันส่วนเกินได้ค่อนข้างดี ยิ่งเวลาจะแต่งหน้าให้ได้งานผิว ใช้ตัวนี้ก่อน Make up ผิวสวยอยู่นะ?

AKINS sun screen cream: กันแดดรักษ์โลกตัวนี้ถือว่าคุณภาพดีเกินราคาเลยแหละ ปกติเราจะชอบใช้กันแดดเคาเตอร์แบรนด์ เพราะรังสี UV คือทำให้ผิวเราแห้งกร้านมาก ๆ ยิ่งต้องมารักษาผิวตอนที่มีปัญหาไปแล้วมันยิ่งยาก ซึ่งส่วนนึงคือต้องหากันแดดดี ๆ หลังจากลองมาหลายแบรนด์ มาเจอตัวนี้ที่โด่งดังในSocial ตอนแรกไม่แน่ใจที่จะลอง เลยลองไปดูเนื้อที่ร้านAll about youก่อน ปรากฎว่า บูมบอกว่าชอบนะ ซึ่งปกติคุณเขาไม่ชอบทาครีมเลย เราเลยตัดสินใจลอง พอได้ลองแล้วพบว่า ของเขาดีตามที่แบรนด์เคลมเลย คือ ไม่ขาวลอย ไม่ทิ้งคราบหรือความมันบนผิว เกลี่ยง่าย แถมยังทาลงน้ำได้แล้วสารในครีมไม่ไปทำร้ายสัตว์น้ำด้วย อันนี้ถือว่าปลื้มมากจริงๆ แล้วคือ ไม่แพ้???? ราคาน่ารักมากๆด้วย ล่าสุดป้ายยาทั้งครอบครัวมาใช้แล้ว อยากบอกทางร้านว่า อย่าเพิ่งเลิกขายนะ กลัวไม่มีกันแดดใช้ ? อ่ออออ ทาทับMake up ได้นะ แตะๆเบาๆ อันนี้ลองมาละ ขนาดหลอดเล็กกระชับให้แค่พอ บรรจุเนื้อครีม ปลื้มมาก ?

Pair Acne Cream: ครีมแต้มสิวจากญี่ปุ่น คืออันนี้น่าจะต้องใช้กับสิวที่ยังไม่เป็นหัวหนอง คือสิวที่กำลังจะขึ้นนั้นเอง โบกไปบ่อย ๆ โบกก่อนนอน ตื่นนอน มันจะช่วยทำให้สิวโผล่ออกมา 555 ที่ชอบตัวนี้คือ ผิวมันไม่แห้งลอกบริเวณรอบสิวอะ เข้าใจไหม555 เอ่อ อันนี้ข้อดีมีตรงนี้ ?


Kampor

Kampor

ชื่อ ปอ นะคะ
1991.

FULL PROFILE