How to : เมคอัพลุคใสๆ สไตล์สาวเกา แต่งได้เองง่ายๆ ด้วยเครื่องสำอางราคาหลักร้อย!

47 13

อันยอง~ ชื่อ Topic ก็บอกอยู่แล้วว่าวันนี้เราจะมาทำอะไรกัน ใช่แล้ว เราจะมาแต่งหน้ากันค่ะ วันนี้ประเดิมลุคแรก ใสๆ สไตล์เกาหลีเวอร์ แต่งง่ายๆ ฟินิชลุคสวย ใส ถูกใจโอปป้า! ส่วนใหญ่ลุคใสๆ ของสาวเกาคือเบามากนะ แต่ก็ไม่ได้ซีดขนาดนั้น ยังคงมีสีสันอยู่นะจ๊ะ ก็จะเน้นๆ โทนสีพีชๆ ชมพูๆ ทาทิ้นท์สีแดงๆ คือไม่แต่งอะไรที่เข้มจนเกินไป คุมโทนได้ยิ่งดี ที่สำคัญงานผิวต้องเป๊ะ แต่ก็ไม่ถึงกับเปลือยผิวแบบสดไปเลย ก็ไม่ใช่ ซึ่งวันนี้เรามาพร้อมเครื่องสำอางราคาหลักร้อย ที่น้องๆ สามารถเอื้อมถึงได้ ที่สำคัญขั้นตอนน้อยนิด มือใหม่แค่ไหนก็แต่งตามได้สบ้าย! ไปดู how to เมคอัพง่ายๆ สไตล์เราเองกันเลยดีกว่า


Lin Super Perfect Powder Foundation SPF10 PA+



แป้ง Lin เป็นแป้งผสมรองพื้น สูตรปกปิดพิเศษ ตัวนี้เค้าจะช่วยลดเลือนริ้วรอยด้วย เนื้อแป้งของเค้าเนียน เกลี่ยง่าย ทาลงไปที่ผิวแล้วไม่รู้สึกหนา สีไม่ดรอประหว่างวัน คุมมันดี กันน้ำกันเหงื่อได้ ฟินิชผิวจะดูผ่อง นวลเนียน ทั้งยังมีสารปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยค่า SPF 10 PA + แล้วใครที่มีผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ สาวผิวแพ้ง่ายอย่างเราคอนเฟิร์มค่ะ นอกจากนี้ตัวแป้งยังมีวิตามิน E อีก เริ่ดเวอร์!!


Chaonang Slim Waterproof Eyebrow



Etude House Play Color Eyes Peach Farm



Bbia Last Auto Gel Eyeliner + Eglips Perfect Drawing Brush Eyeliner



Maybelline Volum' Express Hyper Curl Mascara


 


ARITAUM Sugarball Velvet Cheek Color + Eglips Slim Fit Shading



A'pieu Juicy Pang Tint + Eglips Velvet Fit Tint Series 2


 


และนี่ก็คือฟินิชลุคที่ได้จ้า เป็นยังไงบ้าง แต่งง่ายมากๆ เลยเห็นมั้ย ใสๆ ไม่หนักจนเกินไปด้วย ได้ลุคพีชๆ สไตล์กาหลีเลย เพื่อนๆ คนไหนที่เป็นมือใหม่หัดแต่งเหมือนกันก็สามารถแต่งตามกันได้  ใครอยากลองแต่งหน้าแบบสาวเกาหลีบ้างไรบ้าง ลองแต่งตามเราก็ได้นะ ง่ายนิดเดียว แถมฟินิชลุคที่ได้ก็ดูสวยสดใส เกาหลีฝุดๆ รับรองโอปป้าใจสั่น


สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว อันยอง~


Am Belfry

Am Belfry

อันยอง ขอฝากตัวเป็นหนึ่งในสมาชิกของ jeban ด้วยน้าา~
เราชื่อเบลนะ สภาพผิวเป็นคนผิวแห้ง แถมแพ้ง่ายมากๆ ด้วย
เป็นคนที่ชอบเมคอัพสไตล์เกาหลีมากๆ เลย ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ

FULL PROFILE