[review] Natasha Denona Sunset eyeshadow palette || งามดุจอาทิตย์อัสดง เพราะความสวยมีราคา

40 12
แม่จ๋าาาาาา มันคือฮืดฮาดครืดคราด มันคือลมปราณแตกซ่าน มันคืองามมากแม่เอ๋ยยยยยย
ต้องออกตัวก่อนว่าพาเล็ทพวกนี้เราเก็บเงินซื้อเอง จะซื้อพาเล็ทไหนจะศึกษาข้อมูล เปรียบเทียบข้อดัข้อเสีย ถ้าทำได้ก็จะเดินไปswatchหลายรอยมากกว่าจะซื้อแต่ละอัน
Natasha Denona สำหรับเราคือเป็นอะไรที่หรูหรา ฟูฟ่า และเอื้อมไม่ถึง(เพราะไม่มีตังค์5555) ด้วยความเป็นคนรักเมคอัพอ่ะเนอะ ชีวิตนึงก็อยากจะลอง formulaนางเป็นขวัญตา ยิ่งpalette โทนร้อนดุจon fire ที่แทบจะเป็นsignature ของคอเล็คชั่นยิ่งอยากได้ แต่ก็ทำใจไว้แล้วว่า เฮ้ย นางแพงไปอ่ะ เก็บเงินไว้โอกาสหน้าแล้วกัน
แต่แล้ว…sephora ก็ลด 40%โปรคืนหมาหอนขึ้นมาซะอย่างนั้น!!! จาก4900 เหลือ 2940 พาเล็ทนาตาชาราคาเลขสอง ขุ่นพระ!!!!
สอยสิคะจะรออะไร5555
เปิดมาแล้วคือความงามกระแทกตา อันดับแรกเลยคือชอบfeeling ของ packaging มากๆ แล้วสีของพาเล็ทคือไม่ได้รู้สึกสงสัยเลยว่า ‘เฮ้ย ฉันจะเอาสีนี้ไปทำอะไร?’ ทุกสีคือมีflow มีstory เป็นของตัวเอง ขนาดสีขาวที่โดดออกมาเรายังรู้สึกว่าพอเอามาใช้จริงก็มีที่ทางของมันเอง

คือไม่ต้องมีความพยายามในการออกแรงด้วยซ้ำ นุ่มมมมม สมูทททททท พิกเมนท์แน่นไปถึงดาวอังคาร แต่พอเบลนด์แล้วคืองามฟุ้งเหมือนออร่าพระอาทิตย์ มันคือดีต่อใจมากอ่ะเธอววววววว

เรื่องfalloutในพาเล็ทนี้เราไม่ค่อยประสบ รู้สึกว่าอยู่ในเกณฑ์ดีเลย สีชัดติดทนตั้งแต่ตื่นยันนอน ส่วนเรื่องสี ถ้าไม่ใช่สาวกโทนร้อนออาจจะไม่ค่อยชอบนาง แต่ถ้าใครชอบแดงส้มเหลือง คือหยุดตรงนี้ จบที่นี่ ไม่ต้องไปไหนต่อแล้ว
สรุป:
สี:⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
เนื้อ/ความแน่น:⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
Fallout:⭐️
ความคุ้มค่า:⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️ (ซื้อมาตอนลด 40%)


Booksandbeauty

Booksandbeauty

มือใหม่หัดรีวิว ไม่ค่อยมีฝีมือเท่าไหร่ แต่ชอบ makeups มากและอยากมีเพื่อนเม้าท์ค่ะ5555❤️

FULL PROFILE