หน้าหนาวสาวปากแตก!! ..มาแกะกล่องรีวิวลิปมาส์ก Gibbins Smooch Lip Mask Pen กันจ้า

55 12
สวัสดีค่า สาวๆจีบัน พบกันอีกแล้วค่า ช่วงนี้เข้าหน้าหนาวแล้วนะคะสาวๆ นอกจากผิวหน้าและตัวของเราที่ต้องการ การดูแลไม่ให้แห้งแล้ว “ริมฝีปาก” ก็สำคัญไม่แพ้กันค่ะสาวๆ .. พอดี๊พอดีเปิดกรุลับๆ ฉบับไม่ลับอีกต่อไป หลังจากที่พอหันไปดูลิปมาร์กบำรุงปากบนโต๊ะเครื่องแป้งในลิ้นชักหรือตามห้องนอนก็ต้องตกใจว่าทำไมตัวเองมีลิปบำรุงปากเยอะขนาดนี้ 5555 ซื้อมาเรื่อยๆอันไหนน่าลองก็ซื้อมาลอง ลองมาหลากหลายยี่ห้อมากกกค่ะ จากคนที่เคยปากแห้ง ปากลอก แกะจนเลือดซิบ ปากคล้ำไม่อมชมพู ตอนนี้ปากไม่แห้งหรือแตกแล้วค่า  เพราะติดลิปมาส์กบำรุงริมฝีปากมาก ต้องทาทุกวัน ต้องโบกทุกคืนเลยค่ะ

สำหรับวิช่วงหน้าหนาวนี้ ปากก็กลับมาแตกค่ะทุกคน แห้งมากก .. ก็เลยต้องหาตัวช่วยมาเติมความชุ่มชื้นให้กับริมฝีปากซะหน่อยค่ะ .. วันนี้เลยจะมารีวิวลิปมาร์กในกรุของตัวเองที่พึ่งได้มาสดๆร้อนๆ ที่ลองใช้เเล้ว เลิ้บบสุดๆ “Gibbins Smooch Lip Mask Pen” ให้ที่ 1 ในใจตอนนี้เลยค่ะ
 เพื่อเป็นข้อมูลให้กับสาวๆ ที่กำลังมองหาลิปมาร์กบำรุงริมฝีปาก  เหมือนเคยค่ะ จะมาบอกความรู้สึกหลังใช้มาจากความรู้สึกส่วนตัวล้วนๆเลยค่ะ  
  • สำหรับจุดแรกเลยที่วิชอบมากๆคือ ความเป็น Lip Mask ที่ดีไซน์เหมือนปากกาค่ะ .. ใช่ค่ะ เค้าคือ Lip Mask Pen นอกจากดีไซน์จะเหมือนปากกาแล้ว Packaging คือดี สีสวยน่ารักก ไปดูกันค่า

จะเห็นได้ว่าสีสวย พกพาง่าย เหมือนพกปากกาแค่แท่งเดียวเลยค่ะ ;) นอกจากจะพกง่ายแล้ว เวลาใช้ก็ยังง่ายและเหมือนปากกาอีกค่ะ 55555
เพียงแค่เปิดฝาแล้วหมุนที่อีกด้านของแท่งลิปเหมือนเวลาที่เราหมุนปากกาเลยค่ะทุกคน
ตัวเนื้อลิปมาส์กก็จะออกมาพร้อมใช้เลยค่ะ
  • ส่วนที่สองที่เราชอบก็คือตัวเนื้อลิปของเค้าค่ะเดี๋ยวเราไปดูเนื้อลิปกันนะคะทุกคนนน

เนื้อลิปจะเป็นเนื้อเจลใสแบบนี้ค่ะ เบาบาง ไม่เหนียวมากค่ะ
  • ส่วนที่สามที่ทำให้เราชอบขึ้นไปอีก คือความสามารถของลิปมาส์กตัวนี้ค่ะ 

เจ้าตัว Gibbins หรือชื่อเรียกเต็มๆของเขา Gibbins Smooch Lip Mask Pen ตัวนี้ จะช่วยบำรุงฝีปากที่แห้งแตก เป็นขุย หมองคล้ำ ให้กลับมาอวบอิ่ม นุ่มฟู อมชมพูค่ะ โดดเด่นด้วยคุณสมบัติที่ช่วยฟื้นฟูริมฝีปากให้อ่อนเยาว์อีกครั้ง
? ผลัดเซลส์ผิวริมฝีปากอย่างอ่อนโยน และเติมความชุ่มชื้นให้ปาก อิ่มน้ำ อ่อนเยาว์ นุ่ม เด้ง ในข้ามคืน
? พร้อมสร้าง Skin Barrier ให้แข็งแรง ปกป้องผิวจากแสงUV มลภาวะ แบคทีเรีย เชื้อโรคต่างๆ ศัตรูทำร้ายผิว
? ทำให้ริมฝีปากสามารถกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ได้ ไม่แห้งแตก คล้ำ แต่กลับอ่อนเยาว์ สุขภาพดี และอมชมพู
โอ้ววว บอกเลยนะคะว่า เเท่งเดียวจบ ครบ เอาอยู่จริงๆ ค่ะ ความรู้สึกที่ได้ใช้มาร์กก่อนนอนทุกคืน คือตื่นเช้ามาบอกเลยว่า ปากเนียนนุ่ม เด้ง อิ่มฟู ไม่เเห้งเเตกเป็นขุย ทาลิปสติกสีไม่ตกร่องอีกต่อไปจ้า แล้วยิ่งใช้ ยิ่งบำรุง ตื่นเช้ามาพบว่าปากค่อยๆอมชมพูเรื่อยๆด้วยนะค้า ที่สำคัญกลิ่นเขาเนี่ยหอมมากกก อันนี้คือดีมาก เหมือนทานขนมเเล้วรสชาติติดที่ปากทั้งคืนเลย อ้อ!! จะทาก่อนเเต่งหน้า หรือระหว่างวันหลังเติมลิปสติกก็ได้ค่ะ ให้อารมณ์คิ้วท์ๆ เหมือนสาวเกาหลี ปากฉ่ำวาวไปอีกจ้า ไม่ได้มีเเต่สาวๆที่ใช้ได้นะคะ คุณผู้ชายก็ใช้ได้เหมือนกันค่ะ ^^
สำหรับใครที่อ่านมาถึงตรงนี้ แล้วสนใจ สามารถซื้อตามได้ที่ สยามสแควร์ ซอย 5 ร้าน Multy Beauty หรือ FB Gibbins.Official นะคะสาวๆ
สำหรับวันนี้วิขอตัวไปก่อนนะค้า แล้วเจอกันใหม่กระทู้หน้าค่า แล้วจะกลับมาป้ายยาทุกคนใหม่นะคะ 5555 บ้ายบายยย


W-wi Rujira

W-wi Rujira

สวัสดีค่ะทุกคน ชื่อวินะค้า จะมาแชร์สิ่งที่ใช้แล้วชอบให้ทุกๆคนได้เข้ามาอ่านนะค้า สามารถแสดงความคิดเห็นได้นะคะ :)

Playhard, Work harder ?⚡️

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ?

:: Contact ::
Line id : wirujirab.

FULL PROFILE