รีวิวจากคนเป็นสิว! มนต์ใดหรือจะสู้ สิ่งนี้ใช้แล้วสิวหายวับ! ลองใช้แล้วมันเห็นผลจริง

50 17

คนหน้าใสไม่มีทางเข้าใจ วันนี้คนเป็นสิวขอแชร์ประสบการณ์สิวบุกให้กับทุกๆ คนได้เห็น มันช้ำทุกทีที่สิวขึ้น ก็ไม่รู้ว่าเกิดจากสาเหตุใดนะ แต่สาวๆ อย่างเราไม่ถูกใจสิ่งนี้ วันนี้เรามีไอเทมรักษาสิวมาฝาก เป็นสกินแคร์สำหรับคนเป็นสิวโดยเฉพาะ วันนี้อยากจะมาแชร์ ว่าเวลาเป็นสิวทีเนี่ย เราใช้อะไรดูแลผิวหน้าบ้าง ซึ่งแต่ละตัวราคาไม่แพงด้วย ใครที่กำลังมองหาสกินแคร์เด็ดๆ ดูแลปัญหาผิวเป็นสิวได้เวิร์คเวอร์ ลองให้ไอเทมเหล่านี้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของคุณได้เลย เพราะเราใช้แล้วเห็นผลจริง! ไปดูกันดีกว่าค่ะซิส ว่ามีไอเทมไหนบ้าง

Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Acne Clear Foam



ก่อนจะไปบำรุงต่างๆ มันต้องคลีนผิวให้สะอาดก่อนเนอะ โฟมที่เราใช้จะเป็นตัวนี้เลยค่ะ คือตัวนี้เป็นโฟมที่เกิดมาเพื่อคนเป็นสิวโดยเฉพาะ ซึ่งตัวนี้เป็นโฟมล้างหน้าที่มีสารสกัดจาก AHA, BHA และ PHA ที่จะช่วยทำให้ผิวกระจ่างใส สุขภาพดีอย่างสม่ำเสมอ เค้าสามารถขจัดพวกสิ่งสกปรกออกไปได้ดีมาก! หลังล้างหน้าเสร็จก็ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงด้วย ที่สำคัญยังรู้สึกสดชื่นอีกต่างหาก แล้วเค้ายังช่วยควบคุมความมันส่วนเกิน ปลอบประโลมผิว ช่วยรักษาสิวไปในตัวด้วยนะ อาจจะไม่ถึงขั้นสิวยุบทันทีทันใด แต่จะช่วยทำให้พวกสิวอักเสบ สิวผด สิวอุดตันต่างๆ ดีขึ้น ใช้อย่างต่อเนื่อง สิวหดชัวร์ ลองแล้ว เห็นผล!


 Puricas Advanced Formula Anti-Acne Gel 



กราบเจลแต้มสิวตัวนี้รัวๆ คือนี่ลองใช้เจลแต้มสิวมาเยอะมาก ซึ่งตัวนี้เพิ่งได้ลองใช้เมื่อไม่นานมานี้ คือชอบ ไม่ได้อวยนะ นี่จริงจัง ใครที่ใช้เจลดราก้อนบลัดของ Puricas อยู่ ต้องได้ลองเจลแต้มสิวเพียวริก้าส์ด้วย ดีไม่แพ้กันค่ะ คือเจลแต้มสิวเพียวริก้าส์ เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่คนเป็นสิวไม่ควรพลาด สำหรับเราตัวนี้ถือว่าเป็นตัวช่วยในวันที่สิวอักเสบขึ้นแบบเร่งด่วน เค้าช่วยให้หัวสิวอักเสบสุกเร็วขึ้น และทาต่อไปมันจะทำให้หัวสิวแห้งไปเอง สะกิดนิดเดียวหัวสิวก็หลุดเลย ไม่ต้องบีบให้ผิวช้ำเป็นรอยแผลเป็น หายแล้วหายเลย ไม่เกิดซ้ำอีก ที่สำคัญอ่อยโยน ไม่ระคายเคืองผิวด้วยนะ ผิวไม่แห้งไม่ลอก 


 Somelab All Clear Rubber Mask Stick 



มาที่งานมาส์กกันบ้าง ตัวแรกจะเป็นมาส์กสติ๊ก ตัวนี้ก็โด่งดังมากๆ ในเกาหลี ได้ลองแล้วประทับใจมาก มาส์กยางลบตัวนี้ไม่ธรรมดานะ เค้าเป็นมาส์ก All Clear ใช้ได้กับทุกสภาพผิว นี่เป็นคนผิวแพ้ง่ายมาก ใช้แล้วไม่แพ้ เพราะเค้าไม่มีสารอันตรายใดๆ เลย ที่สำคัญยังมีสารสกัดจากพืชผักเกาหลีอีก นอกจากจะเคลียร์สิวได้ดีแล้ว ยังช่วยดูแลผิวได้อีก แท่งเดียวคุ้มมาก!


 Innisfree Jeju Volcanic Blackhead Out Balm 



อันนี้จะเป็นบาล์มกำจัดสิวเสี้ยน ซึ่งเราอะมีปัญหาสิวเสี้ยนที่จมูกเยอะมากๆ ปกติก็จะใช้แผ่นแปะลอกออก แต่บางทีมันก็จะระคายเคือง เพราะงั้นเลยเปลี่ยนมาใช้เป็นตัวนี้แทน ซึ่งก็ช่วยได้นะ ตัวนี้เป็นบาล์มที่ช่วยละลายสิวเสี้ยนบนจมูกเพื่อผิวจมูกที่สะอาดและเรียบเนียน สามารถล้างออกได้อย่างง่ายดาย หลังใช้แล้ว รู้สึกจริงๆ ว่าสิวเสี้ยนมันหลุดออกไปถึง 70 % แถมผิวตรงจมูกยังเรียบเนียนขึ้น ที่สำคัญไม่ระคายเคืองผิวด้วย


 SOME BY MI AHA-BHA-PHA 30 DAYS Miracle Serum 



เซรั่มเพื่อคนเป็นสิว เค้าเคลมไว้ว่า 30 วัน สิวหาย หน้าใส ซึ่งนี่ได้ลองแล้วค่ะ มันดีจริงๆ อาจจะไม่ได้หายภายใน 30 วัน ตามที่เค้าเคลมไว้ แต่สิวมันค่อยๆ ดีขึ้น ความแดงๆ อาการอักเสบเบาบางลง ซึ่งเซรั่มตัวนี้มีส่วนผสมหลักจากธรรมชาติ ช่วยผลัดเซลล์ผิว ลดสิวและกระชับรูขุมขน เผยผิวดูกระจ่างใส สุขภาพดีขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ใช้คู่กับตัวโทนเนอร์ของเค้าอะ จะยิ่งช่วยให้สิวต่างๆ บนใบหน้าของเราดีขึ้น


 Laneige Cica Sleeping Mask 



และตัวสุดท้าย Sleeping Mask สำหรับคนเป็นสิวที่แท้ทรู จุดเด่นของน้องคนนี้คือ ลดการระคายเคืองของผิว รอยแดง ผื่นต่างๆ ให้ดีขึ้น เหมาะมากกับคนที่พึ่งไปกดสิว หรือทำเลเซอร์มา คือเค้าอาจจะไม่ได้ช่วยให้สิวหายหรือยุบสลายไปนะคะ แต่ส่วนตัวรู้สึกว่ามาส์กตัวนี้จะช่วยปลอบประโลมผิว ให้ผิวของเราแข็งแรงมากขึ้น ซึ่งนี่เป็นคนที่มีสิวผดที่หน้าผากเยอะมากๆ พอใช้มาส์กเขียวตัวนี้ เค้าก็ช่วยได้เหมือนกัน มาส์กแล้วนอนไปเลย ตื่นมาผิวนุ่มมาก อาการคันๆ ที่ผิว สิวผดลดลงอย่างเห็นได้ชัด รักที่สุด!

 

เคยลองตัวไหนกันมาบ้างแล้ว บอกหน่อย จะได้เป็นประโยชน์ต่อเพื่อนๆ คนอื่นๆ ด้วย ซึ่งทั้งหมดคือความรู้สึกส่วนตัวนะ เราใช้แล้วมันเห็นผลจริงๆ เลยอยากจะมาแนะนำต่อเพื่อนๆ ก็หวังว่าไอเทมเหล่านี้จะช่วยคนเป็นสิวเหมือนกันได้นะคะ ยังไงก็ลองไปหามาใช้กันดูนะ 

สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว พบกันใหม่รีวิวหน้า บ๊ายบาย


Am Belfry

Am Belfry

อันยอง ขอฝากตัวเป็นหนึ่งในสมาชิกของ jeban ด้วยน้าา~
เราชื่อเบลนะ สภาพผิวเป็นคนผิวแห้ง แถมแพ้ง่ายมากๆ ด้วย
เป็นคนที่ชอบเมคอัพสไตล์เกาหลีมากๆ เลย ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ

FULL PROFILE