Lip Baby Bright ปากไม่แดงไม่มีแรงเดิน

38 12
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่ะสาวๆ ต้องตานะคะ
การเขียนรีวิวครั้งนี้เป็นการเขียนบล็อกครั้งแรกของต้องตา 
ผิดพลาดประการใดต้องตาต้องขออภัยในความมือใหม่ของต้องตาด้วยนะคะ
 
และในวันนี้นะคะต้องตาจะมารีวิว lip baby bright ที่หลาย ๆ คนที่รู้จัก พบเจอทั่วไป คุ้นหน้าคุ้นตากับแบรนด์อยู่แล้วนะคะ แต่เดี๋ยวก่อนนน ครั้งนี้มีอะไรใหม่แตกต่างไปจากเดิมก็คือ baby bright ออกลิปใหม่อีกแล้วค่า รูปแบบใหม่ แพ็กเกจใหม่ สีแซ่บกว่าเดิม จะมีสีอะไรบ้างไปดูกันเล๊ยย
แรงบันดาลใจของแบรนด์ในครั้งนี้ที่ว่าของขวัญจากธรรมชาติด้วยพลังธรรมชาติอันบริสุทธิ์ ก่อให้เกิดแรงบันดาลใจสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์จนกลายมาเป็น ’’เบบี้ไบร์ท’’ ของขวัญล้ำค่าจากธรรมชาติ มีแม่แพทเป็นพรีเซนเตอร์ ปังมากก!

สำหรับสีของลิปมีทั้งหมด 2 สี ด้วยกัน คือ สี 02 Dry Persimmon และ สี 06 Goji Berry ทั้ง 2 สีมีความแตกต่างกันดังนี้
02 Baobab Comfort Moist Lipstick สี Dry Persimmon สำหรับลิปสีนี้นะคะเป็นลิปเบาบับเนื้อมอยส์สีที่มีลูกเล่นวาววับพร้อมกับการบำรุงจากธรรมชาติริมฝีปากฉ่ำวาว และที่สำคัญกักเก็บความชุ่มชื้นได้อย่างยาวนานด้วยสารสกัดพิเศษจากต้นเบาบับทั้งยังมีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ สีนี้ออกส้มเบาๆ ดูธรรมชาติเหมือนไม่ได้ทาตื่นมาปากก็สวยแบบนี้เลยทันที

06 Cotton Matte Lipstick สี Goji Berry สำหรับลิปสีนี้นะคะเป็นลิปเบาบับเนื้อแมทเนื้อเนียนนุ่มละเอียดสีชัดแน่นความพิเศษของสีนี้คือ ทาแล้วไม่ตกร่องทุกคนคือดีมากเพราะต้องตาเองเป็นคนที่ปากแห้งทาลิปแมทหลายๆตัวไม่ค่อยรอดเลย มาเจอตัวนี้เอาอยู่ เพื่อนๆ คนไหนที่ปากแห้งหมดกังวลเลยค่ะ เพราะในลิปบำรุงด้วยคุณค่าน้ำมันเม็ดดอกฝ้ายช่วยให้ริมฝีปากชุ่มชื่น ปากไม่แห้งแตก ส่วนตัวชอบสีนี้เพราะสามารถใช้ได้ทุกวัน ทาบางๆลุคใสๆไปเรียนก็ได้เลยนะคะ หลายคนว่าเอ๊ะทาไปเรียนมันจะแรงไปรึป่าว แนะนำทาไปปาร์ตี้คือชนะเลิศ อีกทั้งเจ้าลิปตัวนี้ยังทาได้ทั้งตาแก้มปากออกโทนแดงแบบสาวสุขภาพดีไปเป็นสาวเกาหลี

สวอทกันให้เห็นชัดของสีและเนื้อลิป
เป็นยังไงกันบ้างคะสำหรับลุคนี้ 
หลังจากที่ต้องตาได้ทาลิปไปก็มีแรงเดินขึ้นมาทันทีเลยค่ะงงมาก 
ราคาก็ไม่แรงด้วยน้าเพียงแท่งละ 129 บาท ซื้อได้ที่ร้านค้าชั้นนำเช่น karmart , 7-Eleven , shopee และอื่นๆ  #babybright #colorlipstick #ลิปแพทณปภา #baobabcomfortmoistlipsitck #cottonmattelipstick

หวังว่าเพื่อนเพื่อนคงจะชอบลุคนี้กันนะคะ และถ้าใครมีประสบการณ์การแต่งหน้ากับลิปสติก baby bright ก็มาแชร์กันได้ใต้คอมเม้นนะคะ เป็นการเขียนครั้งแรกของต้องตาผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยนะคะ ฝากให้กำลังใจกันด้วยนะคะ
ติดตามต้องตากันต่อได้ที่
Facebook : Tongtha Chalinee
Instagram : Tong.cln
Twitter : ต้องตารีวิว
“สำหรับวันนี้ไปแล้วค่ะสวัสดีค่าา”  ?


Tongtha Chalinee

Tongtha Chalinee

FULL PROFILE