Scar mate เจลลดเลือนจุดด่างดำ ใช้ 2 สัปดาห์ เห็นผลชัวร์!!

44 13
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีจ้าเพื่อนๆ ทุกคน มาเจอกันอีกแล้วนะ ช่วงนี้อากาศก็เพี้ยนๆ นะทุกคน ไหนจะแดดเอย ไหนจะลมหนาว (ที่ไม่ค่อยจะหนาวเท่าไหร่) อีกทั้งฝุ่นละออง (PM2.5) ที่ก็ยังวนเวียนกลับมาเป็นระยะ ทำให้เราต้องเจอมลภาวะอย่างเลี่ยงไม่ได้เลย....ไม่รู้คนอื่นจะเจอปัญหาแบบเราไหม แต่เรานะ ถ้าอากาศแปรปรวนหรือเจอฝุ่นเยอะๆ หน้าก็จะเป็นสิวเป็นผื่นเลย ทั้งๆ ที่จริงๆไม่ใช้คนเป็นสิวเลย แต่จะสิวจะมาโผล่เอาช่วงเวลาแบบนี้แหละ T_T

ก็ช่วยไม่ได้นี่นา เป็นแล้วก็ต้องแก้ไขกันไป เราก็เลยอยากแชร์ตัวช่วยที่เราใช้ตอนช่วงที่หน้าเราเป็นสิวและทิ้งร่องรอยเอาไว้ให้กวนใจน่ะสิ!....นี่เลยจ้า "Scar mate" ตัวนี้เค้าเป็นคล้ายเจลที่เอาไว้ทาเวลาเราเป็นรอยสิว รอยแผล จุดด่างดำต่างๆ จ้า 

หน้าตากล่องเค้าจะเป็นแบบนี้เลยจ้า


ซึ่ง Scar Mate นี้เค้าสามารถช่วยให้รอยแผลเป็นต่างๆ  ดูจางลงได้พร้อมบำรุงให้ผิวดูนุ่มชุ่มชื้น สามารถใช้ได้ทั้งบริเวณรอยแผลบนใบหน้าและร่างกาย จุดเด่นของเค้าคือมีส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติ และเนื้อเซรั่มบางเบา ซึมไว ไม่เป็นคราบ เห็นผลภายใน 2 สัปดาห์ เลยจ้า

เปิดกล่องมาจะเจอหลอดหน้าน่าแบบนี้จ๊ะ

มาดูกันหน่อยสิว่าส่วนผสมของเค้ามีอะไรบ้าง แอบกระซิบเลยว่านี่เป็นอีกเหตุผลที่เราเลือกใช้สการ์แมท ก็เพราะเค้ามีส่วนผสมที่ช่วยบำรุงและลดเลือนจุดด่างดำ รอยแผลเป็นได้ ถึง 8 ชนิดเลยนะ โดยแต่ละส่วนผสมนั้นเป็นของดีที่มาจากธรรมชาติทั้งนั้นเลยล่ะ ไม่ว่าจะเป็น....


Allium Cepa สารสกัดจากหัวหอม ที่จะช่วยในเรื่องของการลดรอยแผลเป็นที่นูนให้นิ่งลงได้ 

Papain Enzyme เอนไซม์จากยางมะละกอ ช่วยเร่งการผลัดเซลล์ผิว ทำให้รอยดูจางลง

Snail Secretion สารสกัดจากเมือกหอย เพิ่มและเติมเต็มความชุ่มชื่นให้กับผิว

Centella Asiatica สารสกัดจากใบบัวบก ที่จะเข้าไปช่วยเสริมสร้างคอลลาเจน ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น อีกทั้งยังยับยั้งความหมองคล้ำอีกด้วย

Broussonelia Papyrifera ช่วยให้ผิวดูขาวกระจ่างใส

Portulaca Oleracea ช่วยบำรุงให้ผิวเต่งตึง มีความชุ่มชื้น

Vitamin E จะช่วยให้สีของแผลเป็นดูจางลง บำรุงผิวให้เนียนนุ่ม 

Aloe Vela ช่วยบำรุงให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ลดโอกาสการเกิดรอยแผลเป็น

ด้านข้างกล่องและคู่มอด้านใน  เค้าจะมีบอกรายละเอียดถึงส่วนประกอบ 

และวิธีการใช้เอาไว้อย่างละเอียดเลยนะ


เห็นม่ะว่าส่วนผสมเค้าเยอะมากๆ แต่ละตัวก็ล้วนแล้วแต่ช่วยบำรุงผิวจริงๆ โดยเฉพาะเรื่องการลดเลือนจุดด่างดำ สารสกัดแต่ละตัวนั่นช่วยได้จริงๆ และที่เราชอบอีกอย่างคือเค้าอ่อนโยน ไม่มีพาราเบน ได้รับมาตรฐาน GMP รับรอง Bio Activ แน่นอนว่าต้องอ่อนโยนต่อผิวแน่ๆ  อุ่นใจใช้แล้วสิวไม่เห่อหน้าไม่พังนะจ๊ะ เพราะว่าพวกเจลหรือครีมที่ลดเลือกจุดด่างดำรอบแผลเป็น บางทีเค้าจะมีส่วนผสมที่ค่อนข้างแรงนะ เพื่อนๆ ต้องดูให้ดี ยิ่งถ้าเราเป็นคนที่ผิวบอบบางแพ้ง่ายด้วยแล้วนะ ยิ่งต้องระวัง แต่ส่วนตัวเราคิดว่าของ สการ์เมท อ่อนโยนกับผิวเราดีจ้า 

ตัวหลอดจะเป็นหัวแบบนี้นะ เวลาใช้เพื่อนๆ ก็บีบหลอดตามปกติเลยจ้า


เราจะเทสเนื้อเนื้อผลิตภัณฑ์ให้ดูกันก่อนนะ

มาดูเนื้อผลิตภัณฑ์เค้ากันนิดนึงดีกว่าเนอะ...เนื้อเค้าจะเป็นเจลๆ แบบนี้เลยล่ะ ไม่มีกลิ่น ซึมไว ไม่ทิ้งคราบหรือความเหนียวเอาไว้บนผิวเลย หลังจากทาก็สามารถแต่งหน้าต่อได้เลย

วิธีใช้ : เราจะแต้มตรงรอยที่เป็นจุดด่างดำหรือรอยแผลจะทาวันละ 2-3 ครั้งนะ เวลาก็จะบีบเจลออกมาเล็กน้อยพอประมาณ จากนั้นก็นวดๆ ที่ผิวประมาณ 2-3 นาที เราแนะนำว่าควรใช้ติดต่อกัน 4 – 6 สัปดาห์ อย่างต่ำๆ ก็ต้อง 2 สัปดาห์อ่ะ ถึงจะเห็นผลนะ (หลอดเล็กๆ พกไปทาระหว่างวันได้จ๊ะ) พอจุดด่างดำเริ่มจางๆ แล้วก็อาจจะทาแค่เช้ากับเย็นพอ

สีอาจจะเพี้ยนเนื่องจากการถ่ายในวันเวลาที่ต่างกันนะ ขออภัยเพื่อนๆ ด้วยน๊า 


ความรู้สึกผลลัพธ์หลังใช้ : หลังจากใช้แล้วก็ตามภาพเลยทุกคน คือรองสิวที่เราเป็นอยู่ก็ค่อยๆ จางลงตามลำดับ เวลาใช้ก็ไม่มีอาการคันหรือระคายเคืองเลยนะ อย่างที่บอกว่าเค้าค่อนข้างอ่อนโยนด้วยล่ะ 


....เราใช้มา 2 สัปดาห์เองนะ ก็เห็นผลเลย รอยดำๆ จากสิวค่อยๆ หายไปเลยจ้า อ้อ! แต่จะบอกว่าผลลัพธ์นี้ก็ต้องขึ้นอยู่กับผิวของแต่ละคนด้วยนะ อย่างของเรารอยเพิ่งเกิดใหม่ๆ รีบทาเจล Scar mate รอยด่างดำก็จะจ่างไวหน่อย แต่ถ้าเป็นรอยแผลเป็นที่เป็นมานานแล้วอาจจะใช้เวลานานกว่านี้จ๊ะ อ้อ! แล้วก็นอกจากรอยด่างดำที่เกิดจากสิวแล้ว ถ้าเพื่อนเป็นรอยแผลอื่นๆ เช่น แผลจากอีกสุกอีใส คีลอยด์ แผลที่เกิดจากน้ำร้อนลวกไหม้ แผลผ่าตัด ก็สามารถใช้ได้เหมือนกัน 


แต่ข้อควรระวังก็คือ ห้าม! ใช้กับบริเวณที่เป็นแผลเปิดนะ รอให้แผลแห้งหายก่อนค่อยเริ่มทา Scar mate จ้า 


ให้ดูผิวหน้าแบบใกล้ๆ หลังจากที่รอยต่างๆ หายไปหมดแล้วอีกรอบนึงนะ บอกเลยใสกิ๊งๆ

...เพื่อนๆ คนไหนที่มีปัญหาเรื่องจุดด่างดำที่เกิดจากสิว หรือรอยแผลเป็นต่างๆ เราว่าเจลตัวนี้เค้าดีงามอยู่นะ ทาเรื่อยอย่างต่อเนื่องช่วยได้จริงๆ  ยังไงลองไปหามาใช้กันดูจ๊ะ รับรอบเห็นผลแน่นอน 


วันนี้เราต้องขอตัวไปก่อนนะ คราวหน้ารับรองว่าต้องมีของดีของเด็ดมาแนะนำกันอีกแน่นอน

ฝากติดตามกันด้วยนะ บ้ายย บาย จ้าาา

...........................................................................................


Bababurin

Bababurin

Lifestyle by bear....เราชื่อป๋อมแป๋มนะจ๊ะ
ขอมาแชร์เรื่องราว ไลฟ์สไตล์ รีวิว ต่างๆ ในสไตล์แบบที่เข้าใจง่ายๆ เป็นกันเอง
.....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ✌?
FB: Enjoywithbear
IG: Enjoywithbear
Blog: https://lifestylebybear.blogspot.com/
E mail: lifestylebybear@gmail.com

FULL PROFILE