สูตรใหม่ Organic Underarm Serum จาก MARICHA

74 23
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

PRPAIR ขอแนะนำ MARICHA

     ถ้าพูดถึงเรื่อง Underarm Care แล้ว Maricha ก็เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์บำรุงใต้วงแขนที่แพรเคยใช้ ซึ่งตอนนั้นเป็นจะเป็นครีมบำรุงใต้วงแขน เป็นเนื้อครีมบางเบา มีกลิ่นที่หอม และที่สำคัญส่วนผสมของเค้ายัง Organic อีกด้วย


ตอนนี้ทางแบรนด์ Maricha เค้าก็ได้คลอดสูตรใหม่ออกมา เป็นตัวบำรุงใต้วงแขนในรูปแบบของ Serum ที่บางเบา ซึมเร็ว Organic และยังมีส่วนผสมของ Zinc PCA ช่วยลดในเรื่องของกลิ่นตัวอีกด้วย นั้นก็คือ

"MARICHA UA SERUM"

ผลิตภัณฑ์ UA Underarm Serum ของแบรนด์ Maricha เป็นผลิตภัณฑ์ Organic เน้นส่วนผสมที่เป็นธรรมชาติเพื่อผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ เน้นไปทางดูแลผิวให้แข็งแรงขึ้นโดยธรรมชาติ ไม่มีสารที่เป็นอันตรายต่อผิว 

✨No Alcohol

✨No Aluminum

✨No Fragrance

✨No Synthetic Color


ทำไมถึงต้อง No Aluminum?

Aluminum อันตรายต่อผิวใต้วงแขนมากๆ Aluminum เป็นตัวช่วยระงับเหงื่อได้ดีและเรามักจะพบสารนี้อยู่ในผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นใต้วงแขนอยู่ทั่วไป สารตัวนี้อันตรายมากเพราะมันจะทำให้รูขุมขนหดตัวลงก่อให้เกิดสิวอุดตันใต้วงแขนและทำให้รักแร้เราไม่เรียบเนียน


สูตรใหม่ เพิ่มเติมคือ Zinc PCA ?

ไม่ง้อ Aluminum เพราะ Zinc PCA สามารถลดการเปลี่ยนแปลงของ Hormone เพศชายที่จะไปกระตุ้นต่อมเหงื่อและไขมันนั้นเอง Zinc PCA ยังมีส่วนในการช่วยลดกลิ่นตัวอีกด้วย

เนื้อผลิตภัณฑ์

สูตรเก่าจะเป็นเนื้อครีมบางเบา แต่สูตรใหม่เป็น Serum และตัวแพรเองชอบสูตรใหม่มากกว่า ซึมเร็วมากๆ อารมเหมือนน้ำตบ


กลิ่น

สำหรับตัวแพรนั้นโอเคทั้งสอง กลิ่นยังคงความเป็นธรรมชาติเหมือนเดิม อธิบายแบบนี้แล้วกันว่า Feeling Relax กลิ่นสปาๆ


Level ของการระงับกลิ่นกายและเหงื่อ

สูตรใหม่สามารถระงับกลิ่นกายและเหงื่อได้ดีกว่าสูตรเก่า แต่สำหรับแพรซึ่งเป็นคนเหงื่อออกเยอะ แพรจะใช้โรลออนของ KIEHL'S ด้วยตอนเช้าส่วน UA Underarm Serum แพรจะใช้เป็นบำรุงตอนกลางคืนค่ะบางวันแพรก็ลืมทาโรลออนตอนเช้านะคะ แต่พอตื่นมาออกไปทำงานกลับมาก็ไม่มีกลิ่นตัวเลยนะอาจะเป็นเพราะทา UA Serum ไว้ก่อนนอนเพราะนางมีส่วนผสมของ Zinc PCA ด้วย

 

Additional + +

เพิ่มเติมคือ Serum สูตรใหม่นี้จะซึมเร็วกว่าตัวเก่าพอทาแล้วเหมือนเราไม่ได้ทาอะไรบนรักแร้เลย แต่ไม่ต้องกลัวเพราะว่าใช้แล้วผิวใต้วงแขนชุ่มชื่นเหมือนตัวเก่าเลยแม้จะเป็นเนื้อ Serum ก็ตาม 

ที่ยังใช้โรออนอยู่เพราะว่าบางทีใช้โรลออนหนักๆแล้วไม่บำรุงจะรู้สึกว่ารักแร้แห้งๆ แพรเป็นคนเหงื่อออกเยอะและติดโรลออนเพราะทาแล้วมันใจ แต่ถ้าจะให้ทาโรลออนและไม่บำรุงเลยก็ไม่ได้ เลยต้องมีตัวบำรุงไว้ใช้ทารักแร้ก่อนนอนค่ะ

NOT ONLY UNDERARM CARE.. .

     นอกเหนือจาก Underarm Care ที่ได้มาอัพเดทและรีวิวสูตรใหม่ให้ได้ฟังกันแล้ว แบรนด์นี้เค้ายังมีอีกหนึ่ง Product ที่จะมาเพิ่มความมั่นใจให้กับเราอีกด้วย นั้นก็คือ

"STRETCH MARKS INTENTIVE"

ส่วนตัวเป็นคนไม่ค่อยสนใจลอยแตกลายเพราะว่าแพรไม่ค่อยมีลอยแตกลายบนร่างกายเยอะเท่าไหร่ ส่วนมากแพรจะมีลอยแตกลายที่ขาเล็กน้อยและก้นนิดหน่อย จะเป็นลอยจางๆ นานมากแล้ว รีวิวจากแพรอาจจะไม่ได้ชัว 100% เพราะเป็นลอยแตกลายที่เก็บมานานมาก 5555555 


รีวิวเนื้อครีมกัน

เนื้อครีมเข้มข้นมาก ทาแล้วรู้สึกผิวมีน้ำมานวน เหมือนได้เติมน้ำให้กับผิวจริงๆ ไม่ติดเสื้อนะ ส่วนตัวมีความรู้สึกว่า ทาและนวดเบาๆ รอเนื้อครีมซึมไม่นานใส่เสื้อก็โอเคเลย เข้มข้นแต่ไม่ได้เหนียว พอแห้งแล้วเบาๆเลย ดีมากๆค่ะ


กลิ่น

มีกลิ่นหอม ธรรมชาติ feeling relax แต่กลิ่นไม่ตีกลับน้ำหอมนะ โอเคเลย


ความชอบส่วนตัว?
ชอบที่เนื้อครีมเข้มข้น เวลาไปต่างประเทศแพรจะพกไปด้วย ช่วยได้เยอะเลย อาจจะใช้ผิดจุดประสงค์ไปนิดเนิงนะ แต่ใครที่มีปันหาเรื่องรอยแตกลายลองไปใช้ดูนะ



ขอบคุณมากนะคะที่อ่านจนจบ ใครมีอะไรแนะนำก็สามารถคอมเม้นกันมาได้น้า ไว้มีอะไรเด็ดๆจะมารีวิวให้ฟังกันอีกน้าาาาาา ✨

THANK YOU??


Pair Poosomboon

Pair Poosomboon

Skincare | Makeup | Healthy Lifestyle | Fashion | ที่สำคัญเป็นคนดูแลผิวและสุขภาพแบบสายกลางค่ะ ยืนดีที่ได้รู้จักนะคะ มีอะไรก็มาพูดคุยกันได้เลย :) #PRPAIR

FULL PROFILE