แชร์บอกต่อ เรื่อง ของที่ได้มาฟรี และใช้ดีจนหมด

46 16
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

สวัสดีสาวๆชาวจีบันที่น่ารักทุกคนค่ะ วันนี้กวางอยากชวนเพื่อนๆมาแชร์ประสบการณ์ เครื่องสำอางค์หรือสกินแคร์ต่างๆที่สาวๆได้มาฟรี เช่น ทางแบรนด์ให้มาทดลองใช้ฟรี หรืออาจได้มาจากการรับรีวิว ต่างๆ ซึ่งเชื่อแน่ว่าสาวๆจีบันหลายๆคน ต้องมีสกินแคร์หรือเครื่องสำอางค์มากมายที่ไม่ได้ซื้อ จึงอยากถามเพื่อนๆว่ามีผลิตภัณฑ์​ตัวไหนบ้างที่เพื่อนๆใช้จนหมด หรือซื้อต่อ อย่างตัวกวางเอง มี 2 ตัว ที่วันนี้อยากมาแชร์บอกต่อ เพราะใช้ดี ใช้หมด จึงต้องมาบอกต่อค่ะ


ซึ่งก็คือ 2 ตัว นี้ค่ะ
Pond's Age Miracle Ultimate Youth Essence
​และ
​Neutrogena​ Rapid​ Wrinkle​ Repair​ Regenerating​ Cream​

เริ่มที่ตัวแรก Pond's Age Miracle Ultimate Youth Essence  

ตัวนี้มาในรูปแบบ Essence​ เนื้อบางเบา ทาก่อนตามด้วยครีมบำรุงตัวอื่น ตัวนี้ชอบเพราะเนื้อบางเบาซึมง่าย กลิ่นไม่เหม็นฉุน ไม่ทำให้หน้ามันเพิ่ม และเมื่อใช้ไปเรื่อยๆ ก็พบว่าผิวหน้ากระชับเรียบเนียนขึ้น จริงๆ ตัวนี้ราคาอยู่ที่ 500 กว่าบาท สำหรับกวางแล้วคือดีจนใช้หมดขวดเลยค่ะ

ตัวต่อไปคือ ครีมบำรุงผิวหน้า Neutrogena​ Rapid​ Wrinkle​ Repair​ Regenerating​ Cream​

ตัวนี้ คือ ครีมลดเลือนริ้วรอย Neutrogena Rapid Wrinkle Repair Regenerating Cream

ครีมลดเลือนริ้วรอย ฟื้นบำรุง ป้องกันผิวหย่อนคล้อย เผยผิวดูเด้งเต่งตึง เผยผลลัพธ์ชัดเจนรวดเร็วเพียง 1 สัปดาห์

ราคาอยู่ที่ 1000 กว่าบาท 

ตัวนี้เนื้อค่อนข้างเข้มข้น เนื้อครีมเข้มข้นสีออกขาวขุ่น กลิ่นหอมอ่อนๆ แต่เนื้อครีมเกลี่ยง่ายค่ะ
ซึ่งตัวนี้กวางใช้เฉพาะแค่ตอนกลางคืนก่อนนอนค่ะ เพราะกวางเป็นคนผิวมัน ตัวนี้เนื้อเข้มข้น ใช้ตอนกวางวันจะหนักหน้าไป แต่ใช้ก่อนนอน ตื่นนอนตอนเช้าล้างหน้า รู้สึกผิวหน้าเรียบเนียน และผิวกระชับดีค่ะ และไม่ทำให้ผิวหน้าอุดตันด้วยค่ะ ก็ใช้จนหมดเลยค่ะ
   ก็ประมาณนี้ค่ะ จริงๆตอนนี้ก็มีอีกแบรนด์ ที่ได้มาและกำลังใช้ต่อเนื่องเพราะใช้ดีจริง ไว้ใช้หมดจะมารีวิวอีกรอบ และอยากทราบว่าเพื่อนๆมี ผลิตภัณฑ์​ตัวไหนที่ใช้ดี ใช้ต่อ หรือ หยุดใช้ มาเล่าสู่กันฟังได้นะคะ  สำหรับครั้งนี้ขอขอบคุณพื้นที่ดีๆจากจีบันที่ได้ให้ร่วมแชร์ประสบการณ์ดีๆในครั้งนี้ค่ะ


Jiralove

Jiralove

My name is Kwang.I like Jeban Ka...^-^

ติดต่อได้ที่ Line : @kwang_jira2527

กวางเป็นสาวผิวมัน รูขุมขนกว้าง ตอนนี้เริ่มมีริ้วรอยแล้วค่า และยังมีพวกกระ จุด ด่างดำ จางๆ และยังมีผมขาว และผมร่วงด้วย แง๊...

ก็เลยต้องมาเป็นสมาชิกของบ้านจีบัน เพราะจะได้อัพเดต เทรนด์ความงาม ให้ตัวเรายังสวยและดูดี แม้วัยจะปาเข้าเลข 4 แล้วก็ตามค่า...

FULL PROFILE