ขอโกรธได้มั๊ย ในฐานะที่โง่ก็ได้

ขอลบเนื้อหาทั้งหมด เนื่องจากได้รับคำขอโทษ คำอธิบายและติดต่อรับผิดชอบทางทางแบรนด์ Cute Press เป็นที่เรียบร้อยแล้ว


ขอขอบคุณ Cute Press และพื้นที่ jeban.com ด้วยค่ะ


หากทีใครที่สงสัยในเนื้อหาและต้องการรับทราบข้อมูล เรามีการบันทึกเก็บไว้ทั้งหมดแล้ว เผื่อใครที่สงสัยในเนื้อหาและเจตนาที่เราตำหนิ customer service และอาจจะมีบุคคลบางส่วน (ตั้งใจ) เข้าใจผิดและจงใจกล่าวหาว่า Cute Press ไม่แสดงความรับผิดชอบ และ"กล่าวหา" ว่าเรา "จงใจดิสเครดิตแบรนด์" ในเนื้อหาที่เราได้เขียนขึ้นนั้น "ไม่มีการดิสเครดิต" ย้ำ "ไม่มี" แต่มี "customer experience" ที่เกิดขึ้นจริงและคำกล่าวนี้ "ตรวจสอบได้" 


ความเสียหายที่เกิดขึ้นจากการโดนกล่าวหาโดยไม่มีมูลความจริงนี้ เราเก็บข้อมูลทุกอย่าง ทุกคำ และพร้อมใช้ให้เป็นประโยชน์หากมีความจำเป็น


ปล.ปกติคิสไม่เคยต้องอธิบายใดๆในการคอมเพลนมาก่อน เพราะสื่อสารกับคนปกติ ครั้งนี้ขออนุญาตอธิบายแบบละเอียดและชัดเจน อาจจะแปลกๆไปหน่อย ขออภัยในการลบเนื้อหาและขอบคุณสำหรับความเห็นที่เป็นประโยชน์จากทุกท่านค่ะ

Discussion (21)

มาไม่ทัน แง้
อยากให้ทันจังค่ะ เพราะบันเทิงมาก เกิดมาตั้งแต่ยุค DOS ไม่เคยเจอคนประเภทนี้
โอ้วววววว ลาก่อนคิวเพรส ทำไมถึงทำกับลูกค้าได้ ร้องไห้แทนค่ะ เคลมไม่ได้ด้วย
หากต้องการข้อมูลรายละเอียดที่เราตำหนิการให้คำตอบของ customer service และผลิตภัณฑ์ที่มีปัญหา และการแก้ไขปัญหาของ cute press ทั้งหมดนั้น  สามารถอีเมลติดต่อเรามาได้โดยตรง kingofeugenie@gmail.com, 083 863 8383 ค่ะ พร้อมให้ข้อมูลเพื่อไม่ให้เกิดความเข้าใจผิด เพราะแบรนด์ได้ติดต่อเรามาเรียบร้อยแล้ว  เห็นมากันรัวๆ ก็ขออนุญาต copy and paste นะคะ ขอบคุณค่ะ
แง  ไม่กล้าซื้อเลยอะ เห็นแบบนี้ กลัว เสียเงินฟรีๆเลยนะ
หากต้องการข้อมูลรายละเอียดที่เราตำหนิการให้คำตอบของ customer service และผลิตภัณฑ์ที่มีปัญหา และการแก้ไขปัญหาของ cute press ทั้งหมดนั้น  สามารถอีเมลติดต่อเรามาได้โดยตรง kingofeugenie@gmail.com, 083 863 8383 ค่ะ พร้อมให้ข้อมูลเพื่อไม่ให้เกิดความเข้าใจผิด เพราะแบรนด์ได้ติดต่อเรามาเรียบร้อยแล้ว  เห็นมากันรัวๆ ก็ขออนุญาต copy and paste นะคะ ขอบคุณค่ะ
อ้าว แบบนี้เราจะกล้าซื้อมั้ยคะเนี่ย สินค้าเป็นแบบนี้ แล้วบริษัทไม่รับผิดชอบอีกอะ งั้นก็เสียเงินฟรีสิคะเนี่ย เสียดายจัง
อ่านยังไงหรอคะ เรางงมากเลยว่าบริษัทไม่รับเคลม บริษัทมีแจ้งว่าเราควรเก็บในตู้เย็นค่ะ เราเห็นมีคห.ที่อ่านความไม่แตก จงใจว่าเราดิสเครดิตแบรนด์ เราถึงได้ลบเนื้อหาออกเพราะไม่ต้องการให้คนไม่ทราบเรื่องแต่แรกอ่านแล้วเข้าใจผิด แต่ไม่ต้องห่วงค่ะ เราเก็บข้อมูลทุกอย่างไว้ เพราะตอนนี้พอเดาอะไรได้ และการทำให้แบรนด์เสียหายโดยที่ไม่มีมูลความจริงนี่...ผิดแพ่งนะคะ เผื่อไม่ทราบ เพราะแบรนด์ cute press ได้รับผิดชอบเราเป็นอย่างดี เราจะมาอธิบายเรื่องนี้แน่นอนค่ะ จะได้ชัดเจน ดูคุณก็สนใจอยากรู้ ถึงกับสมัครล๊อคอินมาใหม่เพื่อการนี้ อีเมลมาหาเราเถอะค่ะ รออยู่ ปล.ตั้งแต่ยุคอินเตอเนทมีมา คุณรู้ใช่มั๊ยว่ามันเชค IP เครืองได้
เอมก็ไม่เอาครีมแช่ตู้เย็นนะคะ ยกเว้นแต่เค้าจะบอกให้เก็บในอุณหภูมิตู้เย็น ยิ่งแช่ไว้นาน ยังไงก็คงส่งผลต่อส่วนผสมแน่นอน  ยิ่งพี่คิสบอกว่ามันแข็งจนวอร์มไม่ได้ แสดงว่ามันคงไม่ได้เปลี่ยนแค่ทางกายภาพแต่ทางเคมีมันคงเปลี่ยนไปแล้วค่ะ ปล Arcona เอมก็เปลี่ยนสีค่ะ 55
มันน่าจะพังแล้วค่ะ คิสดูวันผลิตก่อนเลย 8/18 คือปีนืดๆก่อนแกะกล่อง แต่เนื้อเสียหายไปแล้ว คิสเอามาทาบริเวณอยู่ค่ะ วอร์มกะออยล์ บี้ๆๆๆๆ แล้วนวดๆเอา ทดความบาดเจ็บไปได้นิดนึง ปล. Arcona ของเอมมีอาการยังไงบ้างคะ แล้วมันคือยังใช้งานได่มั๊ย