ลองใช้ลิปทรีทเม้นท์ 1 เดือน จากปากคล้ำจะกลับมาชมพูบริ๊งได้ไหม!!! (มาดูผลลัพธ์กัน)

41 12
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่าาาาเพื่อนๆวันนี้ก็ครบ 1 เดือนแล้วที่น้ำลองใช้ลิปทรีทเม้นท์ ซึ่งลิปที่น้ำใช้ก็ไม่ได้มาจากไหนไกลแต่เป็นของ เภสัชกรที่เราคุ้นเคยกันจากตลับเล็ก ๆ สีชมพูแต่วันนี้เค้าก็มีอีกหนึ่งโปรดั๊กซ์ที่เภสัชกรมีคือ ULTRA LIP Treatment เป็นลิปทรีทเม้นท์ ที่มาในรูปแบบแท่ง

มาดูที่ออริจิน่อลของเค้าที่เราคุ้น ๆ กันอยู่แล้ว กับเจ้าตลับชมพูตัวนี้น้ำใช้มาตั้งแต่เด็กจริงๆ (แต่ไม่ใช้ตลับนี้นะฮ่าๆ ) ซึ่งตัวนี้เนื้อลิปจะเป็นสีใสไม่มีสีไม่มีกลิ่น เป็นแบบตลับการใ้ช้งานค่อนข้างยากเพราะต้องหมุนๆเปิดฝาและปิดฝา บางที่ฝาหายบ้าง บางทีลิปหายเหลือแต่ตลับบ้างสลับกันไป ฮ่าๆๆๆ 

และตัวนี้ชื่อ ULTRA LIP Treatment จากเภสัชกรเช่นกัน  เป็นสูตรแบบ Anti-Aging บำรุงล้ำลึก ที่สำคัญมาเป็นรูปแบบแท่งจ้า พกพาง่าย ใช้สะดวกกว่าแบบตลับแน่นอน ตัวนี้จะเป็นลิป Treatment  ที่ช่วยบำรุงริมฝีปากพวกร่องปากที่ลึกให้ปากเราดูชุ่มชื่นขึ้นไม่เหี่ยวย่น แห้ง ลอก 

เนื้อลิปจะเป็นสีชมพูอ่อนๆ สีจะเห็นชัดกว่าแบบตลับมากๆ ซึ่งกลิ่นจะเป็นกลิ่น Cranberry หอมอ่อนๆ เนื้อลิปมีความชุ่มชื่น เกลี่ยง่าย 


สูตรของลิป Treatment มี Anti-Aging ที่ช่วยชะลอการเกิดพวกริ้วรอยริมฝีปาก และมี Moisture Lock ที่ให้ความชุ่มชื่น ส่วนผสมของเจ้า ULTRA LIP Treatment ก็จะมี


เชียร์บัตเตอร์ เซรามายด์ที่ช่วยฟื้นฟูริมฝีปากให้แข็งแรง ไม่แพ้ง่าย 

โจโจ้บาออยล์ และโกโกบัตเตอร์ ช่วยไม่ให้ปากเป็นขุย แห้ง ให้ริมฝีปากดูชุ่มชื่น

และนำมันอาร์แกน และวิตามินอี ช่วยต้านอนุมูลอิสระไม่ทำให้เกิดร่องลึกตรงริมฝีปาก

และนี้ก็ผลการใช้ ULTRA LIP Treatment ครบ 1 เดือนของน้ำเรื่องของสีปากน้ำว่าในรูปสีอาจจะไม่เท่ากันด้วยเวลาตอนถ่ายที่ถ่ายเก็บไว้สีอาจไม่เท่ากันไปบ้าง  ( รูป1-2ไม่ได้ทาลิป ) แต่จริงๆคือความคล้ำของปากจางลงไปมากๆ ที่เห็นได้ชัดก็คือความชุ่มชื่น ริมฝีปากในอาทิตย์แรกมีความแห้งมากๆ ร่องลึกคือเห็นได้ชัดเจนเลย เพราะน้ำเป็นคนชอบทาลิปแต่ไม่ค่อยได้บำรุงเลย ปากก็จะค่อนข้างแห้งบวกกับเป็นคนที่ชอบเลียปาก พวกน้ำลายที่เป็นกรดก็ทำให้ริมฝีปากแห้ง หลังจากใช้ไปประมาณอาทิตย์ที่สาม เห็นได้ชัดเลยในเรื่องความชุ่มชื่น ปากดูอวบอิ่มดูฟูขึ้น  

สีปากดูมีความชมพูเบา ๆ จากสีของลิป แต่ปากดูชุ่มชื่นขึ้นมาก ๆ ไม่ค่อยแห้งเท่าเมื่อก่อนแล้ว น้ำชอบทาก่อนนอนเวลาตื่นมาปากก็ดูอิ่มฟูฉ่ำ ๆ

แต่งหน้าทาลิป Treatment เภสัชกร เบา ๆ ก็ได้ลุคหวาน ๆ อยู่นะ ปากสุขภาพดีทาลิปมันก็ไหวจ้าาา แถมไม่ต้องมานั่งลำไยกับอาการปากลอกอีก จะทาลิปแมทกี่แท่งลิปก็ไม่ตกร่องแล้ว  


Namnaoww

Namnaoww

Hello
PARPAWADEE,1994.

FULL PROFILE