Review : รองพื้น Music Flower ใช้ดีจริงมั้ย?

39 13
WITH <strong>Music Flower</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)
            สวัสดีค่าาาทุกคนนน....เมื่อพูดถึงการแต่งหน้า สิ่งสำคัญที่สาว ๆ จะเลือกผิดไม่ได้ก็คือ รองพื้น ใช่ไหมคะซิส เพราะเรียกได้ว่าเป็นหัวใจหลักของการแต่งหน้า คงไม่มีใครอยากหน้าเทา ลอย ดูหมอง หรือดูหน้าหนาจนแข็งโป๊ก เพราะเลือกรองพื้นผิด ชีวิตเปลี่ยน! การมีรองพื้นดี ๆ ไว้ในครอบครองจึงอะไรที่สำคัญ และควรค่าแก่การลงทุนที่สุด! หน้าสวยตั้งแต่ต้นปี อะไรก็ดีไปหมด
           ฟังแบบนี้แล้ว วันนี้เราได้หยิบรองพื้นที่ราคาถูกมากเวอร์  และปกปิดดีมากกเวอร์  คุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนทั้งวันนด้วยละค่าา นั่นก็คืออออ... Music Flower Photo Genic Overtime Base SPF 25
รองพื้น Music Flower มีด้วยกัน 3 เฉดสี
- 01 สำหรับผิวขาว
- 02 สำหรับผิวขาวเหลือง
- 03 สำหรับผิวสองสี
          เนื้อรองพื้นจะเป็นเนื้อแมตต์  หลังจากเกลี่ยเนื้อครีมรองพื้นทั่วใบหน้าเสร็จ นางจะเซ็ทตัวเป็นแป้ง และจะแห้งทันทีเลยค่าาาซิส
วิธีการใช้รองพื้น Music Flower
- ใบหน้าสดของเราเองค่าาา จะน่ากลัวมากๆหน่อยค่าซิสสส เพราะรอยสิว รอยแดงเต็มไปหมดด!!!
- บีบเนื้อรองพื้นจากซองนะค่า และแต้มให้ทั่วใบหน้าเลยค่าาา และต้องรีบเกลี่ยไวๆหน่อยนะคะ เพราะนางจะเซ็ทตัวเป็นแป้ง ถ้าไม่รีบเกลี่ย นางจะแห้งไม่ทันเอาไดนะค่าาาา
- After หลังจากลงรองพื้น Music Flower แล้วนะค่าาา ใบหน้าคือเนียนนนกริบบจริงๆ คือปกปิดรอยแดง รอยสิวได้แบบสนิทเว่อร์มาก ผิวสวยขึ้นทันทีค่าาาซิสส
           บอกเลยยค่าาาา...ว่าดีงามมมต่อใจ และต่อกระเป๋าตังมาก เพราะราคาถูกมากและดีมากกกด้วยค่าซิสสส สำหรับใครที่ยังเล็งๆอยู่ต้องตำแล้วค่าาาเราบอกเลยยย ❤