บอกต่อสกินแคร์ชอบมากที่สุดในปีนี้ (BOOST SKIN CARE)

41 11
WITH <strong>BOOST SKIN CARE</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)
        ฮัลโหลลลสวัสดีค่าาา วันนี้เราจะมาพูดถึงในเรื่องของสกินแคร์บำรุงใบหน้ากันนะค่าาา  ว่าใบหน้าของเราใช้สกินแคร์ตัวไหนอยู่  แล้วผลลัพธ์โอเคกับใบหน้าของเรามั้ยยย?  เพราะว่าเดี๋ยวนี้ต้องบอกเลยว่าสกินแคร์บำรุงผิวหน้ามีเยอะมากกกกจริงๆ เลือกซื้อ เลือกใช้ไม่ถูกเลยทีเดียวจ้าาาา
       วันนี้เราจะมาพูดถึงเจ้าตัวนี้กันนั่นก็คือ.... BOOST SKIN CARE ( Brightening Booster )
หน้าตาของ : BOOST SKIN CARE
BOOST SKIN CARE  ตัวนี้นะคะ จะช่วยบำรุงทำให้ผิวหน้าของเราให้กระจ่างใสขึ้น ปรับสภาพผิวหน้าของเราให้มีความแข็งแรง  และเหมาะสำหรับคนที่ผิวแพ้ง่าย เพราะตัวนี้นางผลิตมาเพื่อเอาใจสำหรับคนที่ผิวแพ้ง่ายจริงๆค่ะ  และจุดเด่นของนางคือใครที่เป็นสิวง่าย  หรือมีปัญหาในเรื่องของสิว รอยสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ ริ้วรอยต่างๆบนใบหน้า บอกเลยค่ะว่าาา BOOST SKIN CARE ตัวนี้เอาอยู่เลยค่า เพราะนางจะช่วยลดต้นเหตุของการเกิด ฝ้า กระ จุดด่างดำ ช่วยปรับให้ใบหน้าของเรากระจ่างใสขึ้นหลังจากใช้เป็นประจำอีกด้วยค่ะ
เนื้อครีม : สีขาว
- เนื้อครีมเกลี่ยง่าย ซึมซาบเข้าผิวไวมากค่ะ บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ
ส่วนประกอบสารสกัดที่สำคัญ : BOOST SKIN CARE
- สารสกัดจากรากชะเอมเทศ ที่ช่วยลดการสร้างเม็ดสีผิวที่ผิดปกติ ยับยั้งเอนไซม์ที่ทำให้เกิดการสร้างเม็ดสีเมลานิน ลดต้นเหตุของ ฝ้า กระ จุดด่างดำ รอยดำรอยแดงที่เกิดจากแผลเป็นต่างๆบนใบหน้า
- สารสกัดจากรากมัลเบอร์รี่ขาว ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอย ยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน ช่วยให้ผิวพรรณของเราสดใสขึ้น
- วิตามิน B3 ยับยั้งการเคลื่อนตัวของเม็ดสีผิว ทำให้ริ้วรอย จุดด่างดำ ร่องลึกดูจางลง
- วิตามิน E ช่วยป้องกันต้นเหตุของการเกิดริ้วรอย
- กลีเซอรีน ช่วยเก็บความชุ่มชื่น ทำให้หน้าเนียนนุ่มชุ่มชื่น
วิธีใช้
1. แต้มเนื้อครีมทั่วใบหน้า
2. เกลี่ยเนื้อครีมให้ทั่วใบหน้าของเรานะคะ
ความรู้สึกหลังใช้ BOOST SKIN CARE
       ความรู้สึกของเราหลังจากการใช้มาประมาณ 2 เดือนนะค่ะ คือผิวหน้าของเราดีขึ้นมาก จนเห็นได้ชัดเจน อันนี้รู้สึกกับตัวเองเลยว่ามันเห็นผล เพราะเราเป็นคนที่ไม่ชอบให้ใบหน้าเหนียวเหนอะหนะ แต่ตัวนี้ตอบโจทย์ของเราคือ ใช้แล้วเนื้อครีมซึมเข้าผิวเลยครับ ไม่ทิ้งความมันบนใบหน้าเลย และใช้แล้วผิวหน้าผมที่แต่ก่อนมีพวกรอยสิว จุดด่างดำต่างๆจางลงไปเยอะมากค่ะ
        สำหรับใครนะค่าาาที่กำลังมองหาสกินแคร์ดีๆสัก 1 ตัว และ ที่ไม่ชอบความยุ่งยากในการเลือกใช้ครีม และได้ผลลัพธ์ที่อยู่ในระดับที่ดีมากจริงๆ เราแนะนำตัวนี้เลยค่าาา