แต่งหน้าธีม Bangkok Girl กับ essence new collection winter 2019

46 12
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่ะทุกๆคน วันนี้มุกจะมาเป็นสาวเรียบร้อยนะคะ กรุณาอ่านเสียงแบบเรียบร้อยที่สุดเท่าที่คุณจะทำได้ทั้งกระทู้นี้ วันนี้นะคะมุกได้Makeupในธีม Bangkok Girl เป็นการครีเอทลุคให้เข้ากับ essence คอลเลกชั่นใหม่  ที่มุกได้ไปร่วมงานมาในงาน essence sawasdee bangkok ที่ Eveandboy เมกะบางนา ในกระทู้ก่อนหน้านี้ที่เคยลงไป
และนอกจากมุกจะได้ไปร่วมงาน มุกก็ยังได้รับเซ็ทเครื่องสำอางเมคอัพ มากจาก essence cosmetics อีกด้วย ซึ่งวันนี้มุกก็เลยได้มาแต่งหน้าในธีม Bangkok Girl ให้เข้ากับ "อายแชโดว์ city palette" ที่ทำออกมาจากสีสันของกรุงเทพด้วยความโดดเด่นจากวัดและวัฒนธรรมของไทย อย่างเช่น วัดอรุณ ความระยิบระยับความโทนส้ม ประมาณนี้
มาเริ่มกันเลยดีกว่าค่ะ เริ่มกันที่หน้าสด ผ่ามมมมม!!!! อุ้ยไม่ได้ต้องเรียบร้อยค่ะ
เริ่มกันที่ลง Primer กันก่อนเลยค่ะ ลักษณะของขวดเป็นขวดแก้มหัวปั๊ม หลังจากที่ทา Primer ลงไปหน้ามีความไบร์ทขึ้นมาระดับนึงค่ะ แห้งง่ายไม่เหนอะหนะ
คอนทัวร์ใน1ตลับมีมาให้ทั้งเฉดดิ้งและไฮไลท์สีเนื้อ เฉดดิ้งลงที่กรอบหน้า จมูก สีเฉดดิ้งน้ำตาลไม่เข้มเกิน เป็นสีน้ำตาลที่เหมือนสีเงาดูเนียน และไฮไลท์สีเนื้อลงที่สันจมูก หน้าผาก คาง อันนี้แล้วแต่แต่ละคนว่าอยากลงจุดไหนบ้าง
อายแชโดว์มีเฉดสีถึง 9 เฉด มุกเลือกไม่ถูกเลยว่าจะใช้สีไหน 55555 สีชัดมากแน่มาก ดีงามถูกและดีเลยค่ะ
มุกแอบติดขนตามาหน่อย เพราะงานนี้จะขอแบบหน้าแน่น5555 และปัดมาสคาร่า ต้องบอกว่ามาสค่าสีดำสนิดเลย ทาแล้วดูหนาขึ้นด้วย มีข้อเสียอยู่อย่างคือแอบแห้งช้านิดนึง
บลัชออนสีน่ารักออกชมพูนมๆนิดๆ สีมีความนัวมากค่ะ  ส่วนไฮไลท์ก็คือมีความพุ่งมากๆเวอร์
สุดท้ายมุกเลือกทาลิปสีBold เบอร์ 03 นะคะ นู้ดๆ ไม่แย่งซีนตา แต่เอ๊ะๆไม่มีรูปตอนทาให้ดูนะหรอ เพราะอยากให้รอดูตอนจบเลยย [แต่จริงๆคือทุกคนก็เห็นตั้งแต่ต้นกระทู้แล้ว5555] หน้าจบแต่ยังมีอีกจุดค่ะที่ไม่จบ นั่นก็คือ...
นี่เลยจ้ะ essence เค้าคิดมาให้แล้ว เค้าแมทช์สีมาแล้วก็คือ สีลิปกับสีเล็บจะเป็นสีเดียวกันเลย และคือโทนสีก็ดีมากจ้า โทนสีนู้ดที่ทุกคนชอบกัน
และนี่คือตาที่เสร็จแล้วววว กรอบตามีจะลงด้วยสีส้ม และหางตาจะลงสีน้ำตาล ส่วนถัดเข้ามาเป็นสีทองเข้มๆอมน้ำตาล และช่วงหัวตาจะเป็นสีทองเลย โอ้ยยยยสีเยอะมากนี่ยังไม่ครบทั้งพาเลทเลยค่ะ
Finish Look นะคะ เป็นสาว Bangkok Girl ตามสีสันความวิจิตรของเมืองไทย ตามแบบ essence ในแบบของมุกนะคะ ขอบคุณทุกคนที่แวะมาอ่านนะคะ มือใหม่แบบมุกจะพยายามพัฒนาตัวเองเรื่อยๆนะคะ เพื่อให้ทุกคนได้อ่านกระทู้ดีๆ


moog.ggg

moog.ggg

สวัสดีค่ะทุกคน
ชื่อมุกนะคะ

:: สภาพผิวและเส้นผม ::
เป็นสาวผิวสองสี ผิวหน้าเป็นผิวผสมค่อนข้างมัน ช่วงนี้ผิวหน้ามีจุดด่างดำเยอะมากแอบเสียใจ ;( ผิวตัวเป็นคนผิวแห้ง

ส่วนเส้นผมเป็นเส้นเล็กช่วงนี้กัดสีผมหนัก แต่บำรุงผมก็หนักเหมือนกันค่ะ ผมเส้นเล็กแห้งช่วงปลาย

ฝากเพจหรือ IG ด้วยนะคะ
FB : I'm Moog - Blog
IG : moog.ggg

FULL PROFILE