กระทู้นี้ขอเห่อที่หนีบผมตัวใหม่ มีแล้วชีวิตง่ายขึ้นเยอะ

42 14
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

เฮลโหลววว สาวๆจีบันทุกคนค่ะ 

วันนี้เอาของใหม่ร้อนๆซิงๆที่ได้มาเป็นของขวัญจากแฟน มาขอพื้นที่เห่อหน่อยค่ะ 


โดยปกติส่วนตัวเราเองชอบเข้าร้านทำผมอยู่แล้วไม่ค่อยได้ทำผมเองเท่าไหร่ สงสารคุณแฟนคงจะทนไม่ได้ที่ต้องไปเดือนร้อนกระเป๋าเงินเค้าบ่อยๆเลยสงเคราะห์ควักเงินซื้อเครื่องหนีบผมมาให้เลยเครื่องนึง เป็นรุ่นล่าสุดของ Lesasha ชื่อว่า Gold Plate hair crimper ค่ะ 


สนนราคา 2,690 บาท ซึ่งได้ลองใช้แล้วชอบมากและคิดว่าอยากมารีวิวแบบละเอียดๆ

 เผื่อคนที่กำลังอยากได้จะได้มีข้อมูลไว้ตัดสินใจกันนะคะ  

มาเริ่มกันที่ข้อดีแรกเลย

1. เทคโนโลยี IONIC


       เป็นเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของประจุบนเส้นผม ลดการเกิดไฟฟ้าสถิตย์ที่ทำให้ผมชี้ฟู และทำให้ผมหลังหนีบออกมาเงางาม นุ่มลื่น ซึ่งตรงนี้การันตีได้เลยว่าใช้แล้ว ผมเงาขึ้นกว่าก่อนหนีบจริงๆ ซึ่งเวลาจะใช้งานโหมดนี้ก็ให้กดปลดล็อคที่ปุ่มเปิด ติดกัน 2 ครั้ง แล้วกดตรงปุ่มที่เขียนว่า ION ได้เลยค่ะ

2. ปรับความร้อนได้สูงถึง 230 องศาเซลเซียส


           เป็นเครื่องหนีบที่ร้อนเร็วมาก Start ไม่ถึง 1 นาที ก็ได้ความร้อนที่สูงที่สุดแล้ว แต่ถ้าจะนับแบบที่พร้อมใช้งานได้ นี่แทบไม่ถึง 10 วินาทีก็หนีบได้แล้ว ถือว่าประหยัดเวลาในช่วงเวลารีบๆได้ดีมากเลยค่ะ แล้วความร้อนสูงถึง 230 องศาก็เป็นความร้อนที่สูงที่สุดของอุปกรณ์ทำผมในปัจจุบันแล้วตอนนี้

3. แผ่น Nano Gold Tourmaline


          เป็นการเอา Nano Tourmaline กับแผ่นเซรามิค มารวมกันทำให้เก็บความชุ่มชื้นผมไว้ได้ดีกว่าและกระจายความร้อนได้เร็วทั่วทั้งแผ่น ผมที่ออกมาก็จะได้โดนความร้อนที่สม่ำเสมอกัน ทรงผมที่ได้ก็จะเป๊ะปังถ้าได้เครื่องมือที่มีความเสถียรสูงแบบนี้ค้าา

4.มีหวี่ซี่ถี่อยู่ด้านหลัง


          ถ้าใครที่เคยม้วนผมด้วยที่หนีบผมจะรู้เลยว่าที่หนีบที่ไม่มีหวีซี่ๆอยู่ด้านหลัง จะม้วนผมลำบากมาก เพราะผมมันจะพันกัน และความร้อนเข้าไม่ถึงผม ลอนที่ออกมาก็จะอยู่ไม่นาน แต่รุ่นนี้ดีไซน์มาแบบมีหวีให้ จะร้อง เพราะมันช่วยจัดเรียงเส้นผมระหว่างที่หนีบได้ดีจริงๆนะ ถึงรุ่นไหนจะมองข้ามแต่ Lesasha ไม่มองข้ามจุดนี้ แฮปปี้มาก

5. ใช้งานง่ายด้วยสายไฟยาว 3 เมตรและหมุนได้ 360 องศา


          ปัญหาของเครื่องหนีบผมที่ผ่านๆมาคือสายไฟสั้นทำให้เวลาพกพาไปหนีบที่ไหน ไม่สะดวกเอาซะเลย เราว่าทุกคนต้องเคยที่จะต้องไปหาปลั๊ก 3 ตามาต่อให้ใกล้หน้ากระจกที่สุด แต่รุ่นนี้ไม่ต้อง ผ่านการคิดมาแล้ว สายไฟยาวดีมากค่ะ แล้วตรงข้อต่อหมุนได้ 360 ใครจะตีลังกาหมุนก็ไม่พันกัน

มาดูผลลัพธ์การใช้ เราใช้ความร้อนที่ 170 องศา หนีบนาน 3 นาที แบบเร็วๆให้ดูเลยนะคะ ระหว่างด้านที่ไม่ได้หนีบกับด้านที่หนีบมา ว่าแตกต่างกันขนาดไหน

สรุปเลยก็คือประทับใจกับเครื่องหนีบผมของ Lesasha รุ่น Gold Plate hair crimper มาก ราคาไม่ได้แรงขนาดซื้อไม่ได้ ใช้ดี จับถนัดมือ ใช้งานง่ายไม่กินผม ไม่ทำให้ผมเสียผมแห้งมากขึ้นกว่าเดิม โดยรวมถือว่าดีและคุ้มค่ากว่าทุกรุ่นที่เราเคยใช้มา 

เป็นของขวัญที่ชอบและได้ใช้งานจริงๆค่ะ


Pinyamon

Pinyamon

FULL PROFILE