รีวิวแป้งเจ้านางตำนานแห่งการติดทน 😘😍🥰

40 14
WITH <strong>แป้งเจ้านาง</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ะ สาว ๆ Jeban ทุกคนนนนนน!!!

ใครจะปังไม่ปังไม่รู้ วันนี้เราปังแน่ ทุกคนอาจจะเคยได้ลองใช้
และเสียงลือเสียงเล่าอ้างพี่เอย

กับเจ้าแป้งผสมรองพื้นที่มันคือใช่มากสำหรับสาวผิวมัน ติดทน!!! กันน้ำ!!! กันเหงื่อ!!! แถมยังไม่เป็นคราบระหว่างวัน ยิ่งเติมยิ่งผ่อง โอ้ยยยย รอไม่ไหวแล้ว
พูดขนาดนี้มันดียังไงไปดูกันค่ะ ??

และเด็ดไปกว่านั้นเค้ามีพัฟมาให้ด้วย ใจดีไรปานนั้นคะ พัฟนุ่มไม่บาดหน้า ไม่กินเนื้อแป้งจนทำให้รู้สึกว่าเราเสียดายแป้งที่เสียไป เล่าเกี่ยวกับแพ็คเกจจิ้งมาแล้ว เพื่อน ๆ คงอยากรู้สรรพคุณอันล้ำค่าของแป้งเจ้านางกันยังคะ เลื่อนลงได้เลยจ้า

อุ้ยตัวไรอ้า ? อย่าตกใจไปกันค่ะทุกคนนี่ปอนเอง อันนี้คือรูป Before และปอนทาครึ่งหน้าให้เพื่อน ๆ ได้ดูว่า พลังของการปกปิด ทำให้ผิวเรียบเนียนนั้นมันดีขนาดนั้น ตอนนี้มันอาจจะดูซีด ๆ แต่บอกเลยว่าผิวสองสีหรือผิวแทนแบบปอนก็ใช้ได้นะคะ อุ้ยลืมบอก เราใช้เบอร์ 03 ผิวสองสี ในภาพมันอาจจะดูขาวไปนิด ๆ นะคะ แต่บอกเลยว่าไม่ลอยเป็นกระทงแน่นอน

เคล็ดไม่ลับ : วิธีการลงแป้งผสมรองพื้นให้ติดทนและอยู่บนผิวเรานาน ๆ นั้น มันง่ายคือการใช้พัฟกดลงไปที่แป้ง และแท๊บลงบนใบหน้าของเรา (หรือตบเบา ๆ) ก็ได้เพื่อให้แป้งเค้าอยู่บนผิวเรา เพิ่มประสิทธิภาพการปกปิดมากขึ้น ติดทนมากขึ้นอีกด้วย ในส่วนของเติมระหว่างวัน ลองหาแปรงขนาดเล็กเพื่อเติมเฉพาะจุดก็ได้ แค่นี้เราก็สวยปิ๊งเหมือนแต่งหน้าใหม่ตลอดเวลา

แป้งเจ้านางเบอร์ 03 นี่มันช่างเข้ากับปอนได้ดีมากค่ะเพื่อน ๆ ?ขอกระซิบบอกตรงนี้เลยว่ามันเลอค่า ใครที่บอกว่าแน่กันน้ำมาประลองได้เลย ขอเล่าประสบการณ์ตรงนิสนึง ก่อนหน้านี่เราเคยได้ยินแต่ชื่อว่าแป้งเจ้านาง เราก็เอ๊ะคนมารีวิวเยอะมาก คนรอบข้างก็พูดเป็นเสียงเดียวกัน จนมาวันนึงค่ะ ปอนได้ลองใช้แป้งเจ้านางตัวนี้แต่งหน้าตั้งแต่ตี 4 ขณะเดินทางไปทำงานทันใดนั้นค่ะคุณผู้ชม ฝนตกแรงมาก เม็ดใหญ่เหมือนลูกเห็บ เรานั้นอยู่บนแกร๊ปวินค่ะ ใส่หมวก ไม่ได้สวมเสื้อกันฝน เราคิดไว้แน่ ๆ หน้าฉันนนนนนนน จะต้องพังย่อยยับ แต่พอมาถึงออฟฟิศค่ะ โอ้โห รีบเอาทิชชู่ซับน้ำบนหน้า (ไม่ใช่น้ำเหลืองนะคะ555555) เพื่อน ๆ ค่ะ คือหน้าของปอนยังเป๊ะอยู่ ไม่มีแป้งหลุดออกจากหน้าเลย และน้ำกลิ้งบนใบบอนที่แท้ทรู ตั้งแต่นั้นนะคะบอกเลยไม่เคยเปลี่ยนใจจากนางได้เลยค่ะ อ่ะเม้าส์เสร็จแล้ว ไปดู Finish Look กันค่ะ หลังจากลงแป้งแต่งหน้าทั้งหมดแล้วจะเป็นอย่างไร ?


Pangpondonclip

Pangpondonclip

สวัสดีค่ะ ชื่อพิมพ์ภัสรา (หรือเรียกปอนก็ได้ค่ะ)

แต่ละ Content ของปอนก็จะมีดังนี้
📢 How to การแต่งหน้า
📢 ไหนเล่าสิ มันดียังไง
📢 กินตามแม่

ปอนเป็นคนร่าเริง แจ่มใส ยิ้มง่าย (ถ้ารู้จักกัน55555) ปอนเชื่อนะคะว่าการแต่งหน้ากับการท่องเที่ยวมันคือการบำบัดอย่างหนึ่งมันดีต่อใจของเราชาวจีบันแน่นวล

ฝากกดติดตาม ? กดหัวใจ ?

FULL PROFILE