BABY BRIGHT ใช้ลิปแต่งหน้าโทนส้ม

43 18
WITH <strong>Baby bright</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้มี่จะมารีวิวลิปของ baby bright ที่หลายๆคนรู้จักกันอยู่แล้วแต่ความพิเศษของครั้งนี้ก็คือเราจะใช้ลิป 2 แท่งในการแต่งหน้า จะรอดมั้ยไปเริ่มกันเลยค่ะ
Baby bright #giftfromnature เค้าใช้ concept ที่ว่าของขวัญจากธรรมชาติด้วยพลังธรรมชาติอันบริสุทธิ์ ก่อให้เกิดแรงบันดาลใจสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์จนกลายมาเป็น ’’เบบี้ไบร์ท’’ ของขวัญล้ำค่าจากธรรมชาติ
#06 Cotton Matte Lipstick สี Goji Berry เนื้อเนียนนุ่มละเอียดเหมือนเนื้อฝ้ายสีชัดแน่นไม่ตกร่องบำรุงด้วยคุณค่าน้ำมันเม็ดดอกฝ้ายช่วยให้ริมฝีปากชุ่มชื่น ปากไม่แห้งแตก สีชัดติดทน เห็นเม็ดสีชัดตั้งแต่ครั้งแรกที่ทา ส่วนตัวชอบสีนี้เพราะสามารถใช้ได้ทุกวัน ทาบางๆลุคใสๆ ทาได้ทั้งตาแก้มปากออกโทนแดงแดงแบบสาวสุขภาพดี (ย้ำทาบางๆแล้วเกลี่ย ถ้าทาแบบย้ำชัดๆก็จะได้ลุคอีกลุคไปเลยจะดูแต่งหน้าเต็มขึ้นมาทันที) 
#02 Baobab Comfort Moist Lipstick สี Dry Persimmon เป็นสีที่แลดูมีลูกเล่นพร้อมทั้งการบำรุงจากธรรมชาติ ลิปเบาบับเนื้อมอยส์ เม็ดสีชัดบำรุงริมฝีปากฉ่ำวาวมอบและกักเก็บความชุ่มชื้นได้อย่างยาวนานด้วยสารสกัดพิเศษจากต้นเบาบับทั้งยังมีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ สีนี้ออกส้มๆออกแดด เมื่อทาแล้วจะทำให้ริมฝีปากชุ่มชื่นขึ้นทันทีเนื้อสีชัดตั้งแต่ครั้งแรกโดยไม่ต้องทาย้ำ

STEP

: ใช้ลิปทาตา แก้ม และปาก

ลุคนี้คือมี่ใช้สี02ลงเป็นสีเบสของตาและทาอายแชโดว์ที่มีกิสเตอร์ทับ ตามต่อด้วยสี06+สี02ผสมกันทาแก้ม หลังจากนั้นใช้สี02ทาปากแล้วใช้แป้งกลบขอบปากและทาสี06ข้างใน

ราคาแท่งละ 129 บาท ซื้อได้ที่ร้านค้าชั้นนำเช่น karmart , 7-Eleven , shopee และอื่นๆ ? #babybright #colorlipstick #ลิปแพทณปภา #baobabcomfortmoistlipsitck #cottonmattelipstick


หวังว่าเพื่อนเพื่อนคงจะชอบลุคนี้กันนะคะแล้วถ้าใครมีประสบการณ์การแต่งหน้ากับลิปสติกแล้วรอดไม่รอดยังไง ก็มาแชร์กันได้ใต้คอมเม้นนะคะ หรือติดตามมี่กันต่อได้ที่
Page Facebook : จ้างร้อยเล่นล้าน
Instagram : Emilymimmy
“สำหรับวันนี้ไปแล้วค่ะสวัสดีค่ะ”  ??


emily mimmy

emily mimmy

- ชอบและรักการลองอะไรใหม่ๆ
- รีวิวไปเลื่อย ตามภาษา
- อะไรดีจะบอกว่าดี ไม่ดีก็ว่าไปตามนั้น
- ฝากผลงานไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ
- Line work only : emilymimmy. (มีจุดด้วยค่ะ)

FULL PROFILE