กลบรอยสิวให้ดูใสลุคเกาหลี ด้วยบีบีครีมไข่มุก sasi Magic Matte BB Pearl

48 16

สวัสดีค้าบบ สาวๆ ช่วงนี้หายไปหลายวันเลยค่ะ กะว่าจะมาลงรีวิวให้ทุกคนได้ดูกัน แต่ดั๊นน มาติดกับช่วงสอบพอดี วันนี้ได้ฤกษ์งามยามดี มารีวิวสินค้าตัวใหม่น่าลองให้สาวๆได้ดูกันค่ะ ไปดูกันเลยงับบ

วันนี้จะมารีวิว BB ครีมตัวนี้เลยค่ะทุกคนน จากแบรนด์ sasi ค่า .. ต่อเนื่องมาจากอาทิตย์ที่แล้วค่ะ วิได้ไปวัตสันเพื่อหาผลิตภัณฑ์มารักษาสิวค่ะทุกคน ช่วงนี้เป็นสิวหนักมากกกก เพราะนอนดึกตลอด แทบจะทุกวันเลยค่ะ ฮรืออ นอกจากพวกสกินแคร์และยารักษาสิวแล้ว วิก็ได้น้องคนนี้ติดมือมาด้วยค่ะทุกคน “ sasi Magic Matte BB Pearl”
ตอนแรกเห็นว่าเป็นของใหม่เลยอยากลองใช้ดู (ช่วงนี้ชอบครีมซองมากๆค่ะ เพราะถ้าใช้แล้วไม่ถูกใจก็เปลี่ยนได้แบบไม่เสียดายเงินมาก 555555) พอลองใช้ปรากฏว่า เอ้า!! ดีเฉยยยย เลยอยากเอามารีวิวให้สาวๆได้เข้ามาอ่านกันค่ะ พูดมาตั้งนานแล้ว 555555 มาดูตัวผลิตภัณฑ์กันดีกว่าค่ะ ;)
สำหรับช่วงที่วิสิวเห่อแบบนี้ เหมาะเจาะพอดีมากๆกับการเลือกใช้น้องคนนี้ค่ะ เพราะว่าน้องช่วยปกปิดรอยต่างๆได้เนียนดีมากๆ แล้วก็ยังมีกันแดดด้วย SPF40 PA+++  ที่สำคัญ นางไม่มีแอลกอฮอล์ และพาราเบนค่ะ เลยรู้สึกอุ่นใจขึ้นนิดนึงสำหรับคนแพ้ง่ายแบบวิ 55555  แล้วอีกส่วนผสมที่ว้าว คือมี  “ไฮยาลูรอน” ด้วยค่ะ ทั้งหมดนี้ในราคา 49.- วิถือว่าคุ้มมากนะคะ แล้วก็ซองใหญ่ด้วยค่ะ ใช้ได้นานเลยค่ะ

เดี๋ยวเราลงไปดูภาพก่อนใช้กับหลังใช้กันดีกว่าค่ะทุกคนน ว่าจะแตกต่างกันยังไงบ้างงง

และหลังจากที่เราลง BB เสร็จ.. ก็ตามคอนเซ็ปท์เลยค่ะ เพื่อความน่ารักมุมิเหมือนสาวเกาหลี เราจะแต่งหน้ากันค่ะ อิอิ บอกเลยว่าเป็นสิวแล้วไง ฉันก็จะแต่งหน้า !! 555555
ชวิ้งงงงง** และนี่ก็คือ Finish look ของวันนี้ค่ะ แต่งนิดๆหน่อยๆ เน้นผิวเนียน หน้าใส ก็ดูเกาหลีขึ้นมานิ้ดดนุงง อิอิ
สำหรับใครที่อ่านมาจนถึงตรงนี้แล้วรู้สึกว่าโดนป้ายยาแล้วหละก็ บอกอีกครั้งว่าวิได้มาจากวัตสันค่ะสาวๆ ราคาซองละ 49.- ดีจนอยากจะบอกต่อให้สาวๆจีบันทุกคนเลยงับบบ
ใครสนใจไปตามตำมาลองใช้กันได้เลยนะฮะ แล้วเจอกันใหม่กระทู้หน้าค่า ร้ากกก <3


W-wi Rujira

W-wi Rujira

สวัสดีค่ะทุกคน ชื่อวินะค้า จะมาแชร์สิ่งที่ใช้แล้วชอบให้ทุกๆคนได้เข้ามาอ่านนะค้า สามารถแสดงความคิดเห็นได้นะคะ :)

Playhard, Work harder ?⚡️

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ?

:: Contact ::
Line id : wirujirab.

FULL PROFILE