รีวิวน้ำหอมราคาหลักร้อย แต่หอมแพงมากกกกก ❤️💙🌈

47 16

มาแล้วจ้า เปิดกระเป๋าน้ำหอมราคาเบาๆ ไม่ถึงพัน แต่ความหอมเกินเบอร์มากทุกคลลล ก่อนอื่นต้องบอกว่าเฟินไม่ได้เป็นคนที่ชอบความหอมแบบโทนๆเดียวกัน คือจะเปลี่ยนไปเรื่อยอันไหนหอมก็คือหอม (งงมะ?) แล้วก็ถ้าหอมถูกใจมากๆก็จะหยิบมาใช้บ่อยๆตามสไตล์ในวันนั้นๆ 


เอาหล่ะ เรามาเริ่มที่ตัวแรกกันเลย  

JULIET COLE – ENCHANTED 


เริ่มด้วยจูเลียตโคล กลิ่นนี้เลย กลิ่นนี้จะเป็นกลิ่นที่มีความคลาสสิคอยู่ในตัวมากๆ เป็นกลิ่นยอดฮิตในน้ำหอมแพงๆเลย และเป็นกลิ่นที่ไม่ว่าอีกกี่สิบปีข้างหน้ากลับมาใช้ก็ยังรู้สึกว่ามันไม่เชยอะ แต่เป็นกลิ่นที่ไม่แก่นะ เหมาะกับคนที่อายุ 20+ เพราะจะมีความเป็นผู้ดี ดูแพงหรูหรา ดูนิ่งๆสยบทุกความเคลื่อนไหว ถ้าเด็กกว่านี้เฟินว่าอาจจะดูโตเกินคาแรคเตอร์ไปนิด ติดทนกลางประมาณ 5-6 ชั่วโมง ขวดนี้เขาจะมีกลิ่นของพรรณไม้หายากอย่าง ดอกกุหลาบตุรกี และดอกมะลิอินเดีย 


ราคา 299 บาท

ZARA – ORIENTAL


 ลูกรักกกกกก ขวดนี้เฟินยึดแม่มาคือปล่อยให้หลุดมือไปไม่ได้จริงๆ แง น้องเป็นกลิ่นที่นัวมากกกก เป็นกลิ่นผู้ดีชนชั้นสูง ฉีดแล้วกลายเป็นเจ้าหญิง เป็นราชนิกุลเลย หอมตั้งแต่ครั้งแรกที่ฉีด เป็นกลิ่นที่ทำให้อยากงอกซาร่ากลิ่นอื่นๆตามมาด้วยเลย กลิ่นไม่ฉุนเลยไม่ว่าจะฉีดหนักมือ น้องยังคงความนัวไม่เปลี่ยน หอมแบบไม่เวียนหัว ฉีดแล้วจะดมตัวเองตลอดเวลา ป่ะทับใจ ความติดทนเฟินว่าติดทนกว่าทั้งหมดในนี้ ( เฟินชอบเอามาฉีดผมด้วย ) 


ราคา 590 บาท (ไม่ค่อยแน่ใจ)

BEAUTY COTTAGE
VICTORIAN BLOOMING- SENSUEL




เจ้าน้องงง กลิ่นนี้น่ารักนะ หวานซ่อนเปรี้ยวกลิ่นตามแบบสาวซนๆแสบๆ ดุ้กดิ้กๆตลอดเวลาดูสดใสดี แต่ตอนฉีดแรกๆกลิ่นจะโดดขึ้นมานิดหนึ่งแต่พอทิ้งเวลาไปสักพักกลิ่นจะเริ่มพอดี เฟินชอบแพ็คเกจเขานะดูวินเทจตามสไตล์เขา ขวดพกพาสะดวกด้วย ใครรู้ตัวว่าเป็นสาวร่าเริงสดใส ตัวเล็ก ดุ้กดิ้ก แนะนำกลิ่นนี้เลย ติดทนเอาเรื่อง เป็นกลิ่นดอกไม้นานาชนิด

ราคา 510 บาท

CUTE PRESS – SWEET MUSK
Eau De Toilette


กลิ่นนี้ฉีดแล้วสวยเหมือนญาญ่าเลย อิอิ เป็นน้ำหอมที่มีลูกเล่นกับระยะเวลาด้วยคือพอฉีดไปกลิ่นจะเปลี่ยนไปเรื่อยๆ เท่มาก แล้วหอมทุกช่วงเวลาเลย ช่วงเวลา 15 นาทีแรกจะเป็นกลิ่นของ มัคส์ พอครึ่งชั่วโมงถัดมา จะได้กลิ่นแม็กโนเลีย , กุหลาบ , มะลิ ตามมา เป็นกลิ่นที่สดชื่นๆ พอยาวไป 5 ชั่วโมงจะเป็นกลิ่นของ มัสค์และวู้ด โดยมีกลิ่นมัสคนเดียวป็นหลัก ซึ่งเป็นกลิ่นเอกลักษณ์ของเขาเลยจ้า หอมแบบแป้งอ่อนๆตลบอบอวล กลิ่นติดทนใช้ได้อยู่นะ พกไปเติมระหว่างวันก็ได้ไม่ฉุน


   ราคา 199 บาท

MANNA – FRIST TIME


มาแล้ววว กลิ่นสุดท้าย น้ำหอมแป้งเด็กคือไม่รู้เป็นไรมีช่วงนึงฮิตความแป้งเด็กมาก เป็นกลิ่นที่ทุกคน และแทบทุกวัยต้องมี งงมากตอนนั้นไม่เข้าใจ พอได้ลองฉีดเอง เอ้อ! หอมจัง เขามีหลายสีนะคือแป้งเด็กแยกไปยิบย่อย5555 เฟินเลือกสีฟ้ามาเพราะดมแล้วกลิ่นนัวเหมือนเพิ่งอาบน้ำจริงๆ แล้วหอมแบบแป้งเลยจริงๆ เหมาะกับคนที่อยากได้ลุคเด็กๆหอมแป้งอะไรแบบนี้ เฟินชอบสีฟ้าสุดจากที่ได้ดมสีอื่นด้วย 


ราคา 290 บาท


สุดท้ายนี้อยากฝากถึงผู้อ่านทุกคนนะคะ “วงการน้ำหอมเข้าแล้วออกยาก” ขอบคุณค่า


❤️


PICHY FERN

PICHY FERN

IG - @bifernnx | ใครมีคำถามหรืออยากปรึกษาสามารถทักมาได้ทุกช่องทางเลยนะคะ

ฝากเนื้อฝากตัวไว้ด้วยนะฮะ❤

FULL PROFILE