รวมบิวตี้ไอเทมคุณภาพดี ⭐️ราคาหลักสิบ-ถึงร้อย⭐️

47 19


สวัสดีค่ะเพื่อนๆ

กลับมาพบกับไอซ์ icecreamny กันอีกเเล้ว :)


วันนี้ไอซ์จะมารวบรวมไอเทมต่างๆที่ใช้เองหลายสัปดาห์ที่ผ่านมากันเเบบกรุบกริบนะคะ ความรู้สึกที่ได้จะเป็นยังไงเดี๋ยวมาเล่าสู่กันฟังเน้อ

ส่วนเจ้า FRESH Vitamin Nectar Glow Juice Antioxidant Face Serum รอกันก่อนนะเจ้า หน่องกำลังใช้ ><


 ** ทั้งนี้ผลลัพธ์ที่ได้ก็ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของคนเเต่ละคนนะคะ เพื่อนๆสามารถมาเเลกเปลี่ยนความเห็นกันได้เต็มที่ไปเลยว่าตัวนี้ใช้เเล้วเป็นยังไงบ้าง หรือมีไอเทมเด็ดๆอยากจะเเนะนำไอซ์ ยินรับฟังเลยค่ะ **

มาที่ตัวเเรก >> สบู่สมุนไพรโพรเทคส์ ไทย เทอราพีแพ็คพิเศษรวม 3 สูตร
(ขนาด 25 กรัม X 6 ก้อน)  ราคา 59 บาทค่ะ

ความรู้สึกที่ได้ของไอซ์ คือ เวลาที่อาบ น้องเค้าสามารถตีฟองได้เยอะเกินคาดค่ะ  เพราะจะมีฟองนุ่มๆเบาๆ อาบเเล้วทั้งสบายผิวเเละสะอาดผิวดีมากๆ ไม่รู้สึกระคายผิวเเต่อย่างใด เพราะบางตัวที่เคยเจอมามันจะเเสบๆผิวเลย เเละกลิ่นก็หอมแบบธรรมชาติตามสูตรเลยค่ะ สิวที่หลังเเลดูลดลง เเละผิวก็สว่างขึ้นจากเดิมเล็กน้อย  ข้อเสียคือหมดเร็ว น้องละลายไปกับน้ำค่อนข้างไว เเต่คุณขาน้องราคาาาาาาาน่ารัก ไม่เป็นไรจ้า :))

ตัวที่ 2 >> It's Skin Power 10 Formula VB Effector 30ml 

ราคาที่เราได้มาคร่าวๆราวๆ 300 หรือ 300 กว่าบาทไม่เเน่ใจ 

ซื้อในร้านๆนึงในสีลมคอมเพล็กซ์ 

ข้อมูลผลิตภัณฑ์ : ตัวนี้จะเป็นเซรั่มวิตามินบีเข้มข้น ช่วยปรับสมดุลความชุ่มชื่น และการผลิตน้ำมันของผิวอย่างได้ผล เหมาะสำหรับสาวผิวผสมและผิวมัน  


ความรู้สึกที่ได้ของไอซ์ คือ สิ่งที่พุ่งเข้าจมูกอย่างชัดเจนคือกลิ่นน้ำหอมค่อนข้างใช้ได้เลย ส่วนเรื่องการบำรุง รู้สึกว่าผิวได้รับความชุ่มชื้นในระดับที่ดี เเต่เรื่องการควบคุมความมัน ไม่ค่อยเด่นชัดนัก อาจเป็นเพราะหน้าเราเป็นมนุษย์กระทะทอดไข่สุดๆ 55+ ข้อดีของเจ้าตัวนี้อีกข้อคือไม่ผสมน้ำมันค่ะ

ตัวที่ 3 >> โฟมล้างหน้าของ La Roche Posay Effaclar Purifying Foaming Gel 200ml ราคา 700 กว่าบาทค่ะ

ความรู้สึกที่ได้ของเรา คือ ตัวนี้จัดว่าเป็นโฟมล้างหน้าในดวงใจเราไปเเล้ว เพราะรู้สึกว่าสบายใจมากๆที่ใช้ ไม่มีทั้งเเอลกอฮลเเละน้ำหอม เวลาล้าง ก็รู้สึกได้ว่าสะอาดเกลี้ยงเกลามากๆ สาวผิวเเพ้ง่ายอย่างเราถูกใจสิ่งนี้ค่ะ รู้สึกว่าสิวผดต่างๆก็ลดลงไปด้วยค่ะ เริฟเลย  

ตัวที่ 4 OLAY
Regenerist Whip

ขนาด 50 g ค่ะ ราคาเต็ม 1,199 บาท แต่พอมีโปรราคาก็จะประมาณหลักร้อย น่ารัก ๆ

ความรู้สึกที่ได้ คือ เนื้อครีมเป็นเนื้อวิป คือดีมากกกกก เติมกอไก่ให้หลายตัวเลยค่ะ มันเเตกต่างจากสูตรที่เคยผ่านๆมาอย่างเห็นได้ชัด คือเนื้อครีมมีความเบาสบายผิวหน้ามาก เเละซึมลงบนชั้นผิวหน้าค่อนข้างไว ไม่ทิ้งความเหนอะหน่ะ เเละความมันอะไรไว้ จะอารณ์ผิวหน้ามีความชุ่มชื้นมากกว่า พอใช้ต่อเนื่องผิวก็จะดูฟูขึ้นค่ะ ริ้วรอยก็จะลดลง และ เราสามารถเเต่งหน้าทับน้องคนนี้ได้เลยนะคะ เมคอัพติดเลย เเละข้อดีอีกตัวก็คือน้องเค้ามีสารกันเเดดในตัวค่ะ สรุปเลยก็คือเริช 

ชิ้นที่ 5  พาแคร์เบซซี่แชมพูปิดผมขาวสีน้ำตาลเข้ม 

ราคาเพียง 69 บาทค่ะ พิกัดที่ตำ เซเว่น

เนื่องจากวันนั้นเราไปตัดผมมาค่ะ เเละก็บ่นกับพี่ช่างทำผมว่า "พี่คะหัวหนูพังมากขยันโกรกสีผมบ่อยมาก ไม่นานมานี้ก็พึ่งไปกัดสีมา อยากย้อมผมกับอะไรที่ทำง่ายๆ เเอมโมเนียไม่รุนเเรงมาก พี่พอจะมีเเนะนำบ้างไหมคะ  ?" 

พี่ช่างทำผมเค้าก็เลยเเนะนำเป็นเจ้าเเชมพูปิดผมขาวมาค่ะ เเถมบอกพิกัดเสร็จสรรพว่าหาซื้อง่าย 7-11ก็มี  เราก็เลยลองซื้อมาใช้ สรุปความรู้สึกที่ได้ กลิ่นฉุนเเต่ไม่มาก วิธีทำก็สะดวกจริงๆ  คือพอเราสระผมปกติเสร็จเเบบไม่ใช้ครีมนวด ก็ใช้เจ้าตัวนี้สระต่ออีกรอบเลยค่ะ ขยำให้ทั่วศรีษะ เเละทิ้งไว้สัก15 นาที จากนั้นก็ล้างออก ก็จะได้ผมสีน้ำตาลเข้มออกมาดังรูปเลยจ้า :D

จบไปเเล้วจ้า สำหรับกระทู้นี้เป็นยังไงกันบ้างเอ่ย
สำหรับวันนี้ไอซ์ขอลาไปก่อนนะคะ
สวัสดีค่ะ



icecreamny

icecreamny

1992 :)

ไอซ์เองคนชื่อโหล มีเเมวหนึ่งตัว รักการรีวิว

♥ 𝑀𝑎𝑘𝑒𝑢𝑝 / 𝑆𝑘𝑖𝑛 𝑐𝑎𝑟𝑒 / 𝐶𝑎𝑓𝑒’ / 𝐹𝑜𝑜𝑑
🌈𝙡𝙞𝙣𝙚 :𝙝𝙚𝙣𝙜𝙝𝙚𝙣𝙜𝟵

FULL PROFILE