แชมพูลดผมร่วง ..รู้ก่อนหัวจะได้ไม่ล้าน!!

39 14
          ใครว่ายาสระผมไม่สำคัญ ..เอาจริงผมนี่สำคัญพอๆกับหน้าเลยนะ!!! หน้าสวยแต่หัวล้านก็ไม่ไหวเด้อออออ~ ส่วนตัวเพิร์ลเป็นคนผมหนานะ ‘แต่ก็คือร่วงเยอะมาก คิดว่าทำคีโมมา 555 5. แล้วเป็นคนที่แพ้ยาสระผมง่ายด้วย เลือกผิดชีวิตเปลี่ยนเลยนะ ..หิมะตกบนหัวตลอดเวลา ไม่ไหวแหละ ใส่เสื้อดำก็ไม่ได้ :(
          “ Cellion Hair Shampoo + Cellion Hair Treatment ” อ่อนโยน ปลอดภัย เหมาะกับทุกสภาพเส้นผม และหนังศีรษะ สำหรับบางคนที่ชอบสระผมทุกวันเจ้า Cellion ก็สามารถใช้ได้นะ ..ทุกคนรู้ใช่ไหมว่าจริงๆแล้ว เราไม่ได้จำเป็นต้องสระผมทุกวัน ยิ่งสระทุกวันผม หนังศีรษะก็ยิ่งผลิตน้ำมันเยอะ ทำให้ผมมัน แล้วยาสระผมบางตัวก็รุนแรงเกินไปที่เราจะใช้สระทุกวันนะ
          ตัว Cellion Hair Shampoo เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นสีใส กลิ่นหอมอ่อนๆ ขึ้นฟองง่ายสระสนุกอยู่น้า ..เคยใช้บางยี่ห้อที่ราคาสูงโอเวอร์เนี่ย สระไม่สนุกเลยมันไม่ค่อยมีฟอง แต่อันนี้คือสระสนุก
ส่วนตัว Cellion Hair Treatment เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นสีขาว กลิ่นหอมแบบเดียวกับแชมพูนั้นแหละ ใช้แล้วผมนุ่มลื่น ไม่พันกัน ..

Tip*  ถ้าผมพันกันมากๆเนี่ย ก่อนสระผมให้ลงตัว Treatment ก่อนผมเปียกน้ำ แล้วค่อยล้างน้ำจะช่วยให้ยิ่งสระผมง่ายขึ้นนะ
          หลังใช้น่าจะประมาณ 4-5 ครั้งได้แล้ว ก็รู้สึกผมร่วงน้อยลงนะ หวีแล้วผมไม่ค่อยร่วง ผมนุ่มลื่น มีวอลลุ่มด้วยเด้อออออ~ ตัว Treatment เนี่ยเป็นตัวที่ช่วยเพิ่มวอลลุ่มให้กับผม และ Cellion Hair Shampoo นี้ยังมีค่า Ph5.5 ช่วยรักษาสมดุลของหนังศีรษะ ทำให้รู้สึกสดชื่น เส้นผมสะอาดด้วยนะ
           อีกนิดนึงนะ หลังสระผมทุกครั้งเราควรเป่าผมให้แห้ง ..ไม่ว่าจะผู้ชายหรือผู้หญิงก็ตาม แล้วก็ไม่ควรเอาผ้าเช็ดตัวมายีแรงๆที่หัว ..มันจะทำให้เกร็ดผมอะเปิด ..แล้วผมจะแตกปลายได้ง่าย  ‘ ให้ซับๆแล้วเป่าเอา

          สำหรับราคา Cellion ค่อนข้างสูงกว่าแบรนด์ตลาดทั่วไปหน่อย แต่คือมันคุ้มค่าที่จะลงทุน ผมร่วง หัวล้านไปปลุกผมแพงกว่าเยอะ รักษาและดูแลตั้งแต่ต้นๆก็ดีกว่านะ ฝากไว้เท่านี้แหละเด้ออออ~ ไปลองเถอะแล้วจะรัก <3


nemopearl

nemopearl

เพิร์ลนะคะ ..ไม่ใช่นักเขียนมืออาชีพ ' เป็นเพียงคนที่ชอบเรื่องความสวยงาม อยากจะแบ่งปันเรื่องต่างๆ ยังไงก็ฝากติดตามกันด้วยนะคะ

FULL PROFILE