ETUDE HOUSE เจ้ากวาง Rudolph ขนปุกปุย Christmas Collection 2019

48 22
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

สวัสดีค่าาา สาวๆ ชาวจีบัน วันนี้เราจะมาเห่อ Eye Shadow ตัวใหม่ที่น่ารักตะมุตะมิ เข้ากับช่วงเทศกาลคริสต์มาสที่กำลังจะมาถึงนี้ เป็นที่รู้กันว่าพอใกล้จะปีใหม่ เหล่าบรรดาแบรนด์ต่างๆ จะทำ Collection พิเศษออกมาเอาใจสาวๆ อย่างเรากันทุกปี ซึ่งปีนี้ทาง ETUD​E HOUSE ก็ไม่พลาดเช่นกันค่ะ 

โดยในปีนี้ Etude House แบรนด์เครื่องสำอางเกาหลียอดนิยม เค้าได้ออกคอลเลคชั่นเครื่องสำอางใหม่ล่าสุด เพื่อฉลองเทศกาลคริสต์มาสที่กำลังจะมาถึง มีชื่อว่า คอลเลคชั่น Etude House Rudolph Coming To Town Limited Edition โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากเจ้ากวางรูดอล์ฟสุดน่ารัก ซึ่งเป็นกวางพาหนะของซานตาครอส ช่วยพาไปแจกของขวัญเด็ก ๆ ทั่วโลก ETUDE HOUSE จึงจับเอาเจ้ากวางน้อยมาอวดโฉมบนแพ็กเกจเครื่องสำอางและอุปกรณ์แต่งหน้า เพื่อเทศกาลนี้โดยเฉพาะ ซึ่งก็มีขายในไทยแล้วด้วยนะ ราคาพาเลทละ 790 บาท สนใจกันไหมล่ะคะ

Etude House Rudolph Play Color Eyes Mini

พาเลทอายแชโดว์ 6 เฉดสี มีทั้งเนื้อแมท เนื้อชิมเมอร์ และกลิตเตอร์ ครบจบในตลับเดียว จัดโทนสีที่คิดมาแล้วเรียบร้อยว่าเข้ากันได้ดี ให้เลือกแต่งแต้มดวงตาอย่างสวยงามหลากหลายสไตล์ มี 2 พาเลทให้เลือก ได้แก่ พาเลทโทนน้ำตาลแดง ตลับเจ้ากวางรูดอล์ฟขนปุกปุยสุดน่ารัก และพาเลทโทนขาวน้ำตาล ตลับหนังสลักชื่อคอลเลคชั่น แต่ที่เราได้มาเป็นเจ้ากวางปุกปุยนะคะ ต้องขอบคุณน้องที่ซื้อมาฝากจากเกาหลี เลือกสีได้ถูกใจพี่มากค่ะ

Etude House Rudolph Play Color Eyes Mini

ตัวที่เราได้มาเป็นพาเลทโทนน้ำตาลแดง ตลับเจ้ากวางรูดอล์ฟขนปุกปุย ซึ่งมีอายแชโดว์ทั้งหมด 6 เฉดสี มีทั้งเนื้อแมท เนื้อชิมเมอร์ และกลิตเตอร์ โดยมีชื่อสี ดังต่อไปนี้ค่ะ


1. Red Nose
2. Merry Rudolph
3. Rudolph Star
4. Sleigh Delivery
5. Deer or Not
6. December 25th


เป็นยังไงกันบ้าง เห็นสีที่เราเอามา swatch ให้ดูแล้วชอบกันไหมคะ ส่วนเราชอบมากกกกก แล้วก็กรีดร้องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เราคิดว่าน่าจะได้ใช้พาเลทนี้ทำ How to สักลุคแน่ๆ ค่ะ เอาไว้รอติดตามกันนะคะ ว่าเราจะแต่งออกมาเป็นลุคไหนกัน


Charlotte Rak

Charlotte Rak

สวัสดีค่ะ ชื่อ รัก นะคะ ปีนี้อายุ 41 ปีแล้วค่ะ สภาพผิวมัน มีปัญหาเรื่องรูขุมขนกว้าง สีผิวไม่สม่ำเสมอ ริ้วรอยร่องลึก และรอยดำจากสิวบ้างเป็นบางช่วง

เราเป็นคนสนใจดูแลผิวหน้าอยู่ตลอดเวลา และชอบทดลองผลิตภัณฑ์ที่ออกมาใหม่เรื่อยๆ สภาพผิวตอนนี้ดีขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก ถึงแม้อายุจะมากขึ้น อยากแชร์และแลกเปลี่ยนเรื่องสกินแคร์กับทุกคนนะคะ

สิ่งที่คิดไว้ว่าวันนึงจะทำให้ได้ คือ การเป็นแรงบันดาลใจของผู้หญิงวัย 40 ให้หันมาใส่ใจดูแลผิวหน้า ไม่อยากให้ละเลยการดูแลตัวเอง แม้ว่าจะอายุมากขึ้นแค่ไหนก็ตาม

Line: charlotterak
TikTok: @charlotterak

FULL PROFILE