แผ่นเช็ดเครื่องสำอางค์ที่(พกพาง่าย)และเช็ดหน้าสะอาดภายในแผ่นเดียว

41 13

    สวัสดีค๊าสาวๆ วันนี้ไม่พูดพร่ำทำเพลงให้ยืดยาว มาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่า สาวๆที่รักการแต่งหน้า ไม่ว่าจะเป็นการแต่งหน้าหนักๆ หรือ แต่งหน้าบางๆ ทุกๆครั้งเวลาล้างหน้า มีใครเป็นเหมือนน้ำบ้าง คือขี้เกียจเช็ดเครื่องสำอางค์ น้ำเคยนะเวลาขี้เกียจก็จะใช้โฟมล้างหน้าล้างไปเลยจ้า สรุปคือ “สิวอุดตัน” ถามหาเป็นที่เรียบร้อย อย่างว่านะบางทีกลับมาจากทำงานดึกๆ ด้วยความง่วงผสมกับความขี้เกียจ ก็ล้างหน้าแบบลวกๆ แค่คิดว่าเครื่องสำอางค์หมดบนใบหน้าก็โอเครแล้ว  แต่ที่ไหนได้ตกค้างอยู่บนใบหน้าโดยที่เราคาดไม่ถึง และสิ่งที่น้ำจะมา “เล่าสู่กันอ่าน” คือนางเป็นแผ่นเช็ดเครื่องสำอางค์ ที่เป็นไมเซลล่าวอเตอร์ และไม่ผสมน้ำมัน ค่ะ

      น้ำว่าแผ่นเช็ดเครื่องสำอางค์นี้ ตอบโจทย์เลยล่ะ  ก่อนจะจากกันไป วันนี้ จะเรียกว่าเป็นสโลแกนส่วนตัวของน้ำเลยนะ อยากให้อ่านกัน  “เราไม่สามารถกลับไปแก้ไข และเปลี่ยนแปลงอายุได้ แต่เราสามารถแก้ไข และเปลี่ยนแปลงสุขภาพผิวหน้าของเราดีขึ้นได้”  ง่อวว คมใช่มั๊ย !!

      จบแล้วนะคะสำหรับการรีวิวในครั้งนี้ น้ำหวังว่าจะเป็นประโยชน์ต่อทุกๆคนที่เข้ามาอ่านรีวิวของน้ำในครั้งนี้นะคะ จะพยายามสรรหาอะไรที่น้ำใช้หรือที่น้ำคิดว่ามีประโยชน์ต่อทุกๆคนมา “เล่าสู่กันอ่าน” แบบนี้เรื่อยๆค่ะ วันนี้ ไปแล้ว

        สวัสดีค่ะ

Namtarn LxuruyGN


Namtarn LuxuryGN

Namtarn LuxuryGN

เป็นชะนีที่รักเครื่องสำอางค์ม๊ากมาก

FULL PROFILE