Review: น้ำตบในตำนาน Za True White EX Essence Lotion n

51 10
WITH <strong>Za</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ะทุกคน !!! 


ห่างหายไปนานเลยกับการรีวิว วันนี้ลูกหมีมาพร้อมกับรีวิว น้ำตบตัวดัง แอบบอกว่าเป็นการใช้ครั้งแรกของลูกหมีเลย ไม่รู้ไปอยู่ที่ไหนมา ต้องบอกก่อนว่าจริง ๆ ก็เคยได้ยินชื่อเสียงเรียงนามน้องเขามาอยู่แล้วแหละ แต่ทำไมไม่เคยลองไม่รู้ หลายคนอาจจะพอเดาได้แล้วว่าน้องเขาน่าจะหน้าตาเป็นอย่างไร นี้เลยจ้า Za True White EX Essence Lotion n 


ตัว Packaging เขาจะเป็นขวดพลาสติกสีขาว ตรงฝาขวดเป็นสีเงิน เป็นฝาแบบหัวหมุนนะคะ ฝาเปิดปิดง่าย ทำให้ใช้งานได้สะดวกค่ะ มาในปริมาณ 150 ML. ราคา 420 บาท 

หลังจากดูตัว packaging กันไปแล้ว มาดูที่เนื้อโลชั่นเขากันบ้าง น้องเขาจะเป็นเนื้อกึ่งเอสเซ้นส์ จริง ๆ ก็เป็นทั้ง “โลชั่น-เอสเซ้นส์-อิมัลชั่น” และที่สำคัญสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลยค่ะ เขามีส่วนผสมที่บำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก เข้มข้น มีคุณค่าส่วนผสมทั้ง 4 ตัว 

• Whitening 4MSK

• Vitamin C

• SPA Ingredients 

Olive Leaf Extract

คุณสมบัติของเขา คือ สามารถมอบ 3 ประสิทธิภาพใน 1 เดียว ช่วยทำให้ผิวดูกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ ฝ้า กระ และรอยสิว และเพิ่มความชุ่มชื่นให้แก่ผิว 


ที่สำคัญน้องเขายังมีส่วนผสมไวท์เทนนิ่งทรงประสิทธิภาพที่เรียกว่า 4MSK ซึ่งช่วยเข้ายับยั้งการเกิดเม็ดสีเมลานินจากภายใน ช่วยลดเลือนจุดด่างดำและสีผิวให้ดูสม่ำเสมอยิ่งขึ้น และ Olive Leaf Extract จะช่วยปกป้องผิวจากการโดนทำร้ายจาก UVA/UVB มลภาวะต่าง ๆ ให้กระจ่างใสจากภายในผิว SPA ingredients จากอิตาลี ช่วยเพิ่มและรักษาความชุ่มชื้นให้ผิวยาวนาน 


ฟังแค่นี้ก็ดูน่าสนใจมาก ๆ แล้วใช่ไหมล้าทุกคน ตรงนี้ทางแบรนด์เขาได้ทดสอบมาแล้วว่า 

**91% ของผู้ทดสอบผลิตภัณฑ์รู้สึกว่าผิวชุ่มชื้นขึ้นหลังใช้ภายใน 7 วัน** 

ถึงเวลาที่ทางเราจะทดลองใช้น้องเขาดูแล้วว่า ผลลัพธ์ที่ได้จะเป็นอย่างไร ??

วิธีการใช้ เท Za True White EX Essence Lotion n ลงบนฝ่ามือในปริมาณที่พอดี แล้วตบมือทั้ง 2 ข้างเพื่อวอร์มเนื้อน้ำตบ และแนบฝามือทั้ง 2 ข้างลงบนผิวหน้า และตบเนื้อน้ำตบให้ซึมเข้าสู่ผิว ส่วนตัวลูกหมีใช้ทั้งกลางวันและกลางคืนเลยนะคะ

หลังจากทดลองใช้ไปได้ 7 วัน ผลลัพธ์ที่ได้ทางเรารู้สึกได้ว่า ผิวหน้าดูกระจ่างใสขึ้น สังเกตุได้ว่าภาพก่อนใช้ลูกหมีจะมีพวกรอยแดงตรงจมูก แต่พอใช้น้องเขาไป ครบ 7 วัน รอยแดงตรงบริเวณจมูกได้ลดน้อยลง ผิวดูเนียนนุ่มชุ่มชื้นดีค่ะ


ในส่วนตรงนี้ถ้าใครต้องการความกระจ่างใสแบบเร่งด่วน 

น้องเขาสามารถนำมาใช้คู่กับมาสก์หน้าได้นะคะ เพียงแค่หยด Za True White EX Essence Lotion n ลงบนเม็ดมาสก์หรือสำลีให้ชุ่มจนแผ่นมาสก์ขยายตัว และมาสก์หน้าทิ้งไว้ 15-20 นาที ก่อนนอน ตื่นมาก็จะได้ผิวหน้าที่เนียนนุ่ม ชุ่มชื้นและกระจ่างใสได้เพียงข้ามคืนกันไปเลย

ส่วนตัวลูกหมีค่อนข้างประทับใจกับเนื้อเอสเซ้นส์ของเขาน้า เบาบาง ซึมไว และไม่เหนียวเหนอะหนะ สามารถทาครีมและแต่งหน้าต่อได้ ไม่ได้รู้สึกหนักหน้าแต่อย่างใด เนื้อเอสเซ้นส์ของเขาจะมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ แต่ลูกหมีไม่ได้แพ้อะไรนะคะ ในราคานี้ ลูกหมีถือว่าผลลัพ์ที่ได้ถือว่า คุ้มเลยทีเดียว >,.,< 


สำหรับใครที่สนใจสามารถหาซื้อได้ที่ เคาน์เตอร์ Za ที่ร้าน Watson หรือ ร้าน Eveandboy และถ้าใครขี้เกียจไปซื้อที่ร้าน เขามีช่องทางออนไลน์ให้จ้า สามารถสั่งซื้อได้ที่ Lazada และ Watson Online เลยค่า


วันนี้ลูกหมีก็ขอตัวไปก่อนแล้วนะค่า หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อน ๆ กันไม่มากก็น้อยนะค่า บะบายค่า ^^


lukmeerlw

lukmeerlw

สวัสดีค่าทุกคน :)
FOLLOW ME !
Ig / Twitter / Youtube / Fb page : @lukmeerlw
ชื่อเดียวกันหมดเลยค่า กดลิ้งด้านล่างได้เยย
จะได้รู้จักกันมากขึ้นนะฮะ ♡

FULL PROFILE