รีวิว : ผิวกระชับ ด้วย CLINIQUE Fresh Pressed™ Repair Clinical MD

42 13
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!
      สวัสดีค่ะ เบลล์เป็น 1 ในผู้โชคดี 15 คน ที่ได้ร่วมกิจกรรม ทดสอบไอเท็มผิวกระชับต่อเนื่อง 4 สัปดาห์ กับ CLINIQUE Fresh Pressed™ Repair Clinical MD ที่บ้านจีบันร่วมกับทาง CLINIQUE จัดขึ้นค่ะ
     
      วันนี้ก็ได้ทดลองใช้มา 4 สัปดาห์แล้ว เลยจะมารีวิวไว้เป็นข้อมูลผื่อใครที่สนใจใน CLINIQUE Fresh Pressed™ Repair Clinical MD ใช้ประกอบการตัดสินใจซื้อนะคะ
       เบลล์เป็นตัวแทนของคนผิวผสม ช่วงอายุ 34 - 37 ปี ขึ้นไป ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่ได้มาจะเป็นแบบรวม 2 สูตร คือ Revolumize เนื้อครีมเข้มข้นสีม่วงอ่อน ช่วยลดเลือนริ้วรอยและเติมเต็มร่องลึก และ Resculpt เนื้อครีมเจลสีขาว ช่วยยกกระชับผิวค่ะ
       โดยวิธีการใช้ คุณภัทร Digital Education Manager ของ Clinique ได้แนะนำมาดังนี้ค่ะ
       Revolumize เนื้อครีมเข้มข้นสีม่วงอ่อน ให้ทาบริเวณครึ่งบนใบหน้า ถ้าใครที่มีปัญหาร่องแก้มและริ้วรอยใต้ตาก็ทาในบริเวณนั้นด้วย แล้วนวด บริเวณหน้าผากให้นวดขึ้นจากตรงกลางหว่างคิ้วขึ้นไปยังไรผม ขยับไปเรื่อย ๆ เป็นเหนือคิ้วออกไปจนทั่วหน้าผาก บริเวณหน้าแก้มก็นวดออกด้านข้างในลักษณะยกขึ้น
       Resculpt เนื้อครีมเจลสีขาว ทาบริเวณใบหน้าช่วงล่างจนถึงลำคอ ทานวดจากคางไปจนถึงกกหู และจากต้นคอไปยังใต้คางในลักษณะยกขึ้นเช่นกัน

      หลังจากใช้มา 1 สัปดาห์ ริ้วรอยตรงหางตากับร่องแก้มลดลงเล็กน้อยนะคะ ไม่ค่อยเห็นความต่าง แล้วพอกลางวันเรามีการขยับใบหน้า แสดงอารมณ์ต่าง ๆ ริ้วรอยก็กลับมาเท่าเดิมอีก (_ _")
      แต่มีส่วนที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดคือ ผิวที่หย่อนคล้อยบริเวณกรามค่ะ มันกระชับขึ้น รู้สึกไม่หย่อนคล้อยเท่าเก่า สำหรับเราถือว่าดีมาก ๆ ค่ะ เพราะผิวที่หย่อนคล้อยบริเวณกรามทำให้เราหน้าบาน เป็นสิ่งเราไม่เคยสังเกตมาก่อนเลยว่าเกิดจากการหย่อนคล้อยของผิวค่ะ 
      สัปดาห์ที่ 2 เนื่องจากไม่สบาย เป็นไข้หวัดหนักมาถึง 38 องศา เลยไม่มีแรงทำอะไร การทาครีมก็เลยต้องงดไปเกือบ 1 สัปดาห์ พอหายก็เริ่มกลับมาทดลองใช้ Clinique Fresh Pressed MD ดูแลผิวหน้าและลำคอต่อ โดยตอนที่งดใช้เพราะไม่สบาย ผิวบริเวณกรามก็ไม่ได้กลับไปหย่อนคล้อยเหมือนก่อนจะใช้แต่อย่างใด แค่รู้สึกผิวไม่แน่นเท่าตอนที่ใช้ครีมต่อเนื่อง อาจจะเพราะไม่ได้งดใช้เป็นระยะเวลานานมาก พอกลับมาใช้ก็ตึงกระชับเหมือนเดิม
      จากรูปจะเห็นได้ว่าช่วงคางไปถึงบริเวณกรามยังคงกระชับได้รูปอยู่ ส่วนริ้วรอยบริเวณใต้หางตาดูลดลงจากตอนแรกที่ไม่เห็นผล แม้จะลดไม่มาก แต่ก็เห็นชัดว่าลดลง เช่นเดียวกับร่องแก้มที่ยังคงมีอยู่แต่ลดน้อยลงไปค่ะ
      สัปดาห์ที่ 3 จากรูป จะเห็นได้ว่าช่วงคางไปถึงบริเวณกรามยังคงกระชับได้รูปอยู่เหมือนเดิม ส่วนริ้วรอยบริเวณใต้หางตากับร่องแก้มก็ยังพอ ๆ กับสัปดาห์ที่ 2 ไม่ได้ลดลงกว่าเดิม
      จะมีอีกจุดที่รู้สึกว่าดีมากขึ้น คือ บริเวณคอ ที่รู้สึกว่าผิวดีขึ้นกว่าสัปดาห์ที่ 2 มากค่ะ ผิวดูแน่นตึง ริ้วรอยเล็ก ๆ รอบคอก็จางลง เสียดายที่ไม่ได้ถ่ายรูป before ไว้ เพราะไม่เคยคิดว่าผิวบริเวณคอของเราจะแย่อะไร (T-T)
      สัปดาห์ที่ 4 ช่วงคางไปถึงบริเวณกรามยังคงกระชับได้รูปอยู่เหมือนเดิม ส่วนริ้วรอยบริเวณใต้หางตากับร่องแก้มดูลดลงมาอีกนิดจากสัปดาห์ที่ 3 เหมือนตัวครีมจะช่วยลดริ้วรอยอย่างค่อยเป็นค่อยไป ต่างกับตัวครีมยกกระชับที่จะเห็นผลไวกว่าตั้งแต่สัปดาห์แรก
      ปล. สิวที่ขึ้นเกิดจากการมีประจำเดือนนะคะ ไม่ได้เกิดจากครีมแต่อย่างใด ประจำเดือนช่างโหดร้ายยย (TT^TT)
      ขณะนี้ก็ได้ทดลองใช้ Clinique Fresh Pressed™ Repair Clinical MD มาเป็นเวลา 4 สัปดาห์แล้ว รู้สึกได้ว่าผิวดีขึ้นมากค่ะ ผิวหน้าตึงกระชับ ริ้วรอยบริเวณหางตา ร่องแก้ม และรอบคอลดลง ที่ว้าวที่สุดคือบริเวณกราม รู้สึกกระชับ ไม่หย่อนคล้อย อาจจะไม่รวดเร็วเหมือนการไปเข้าคลีนิกความงาม แต่ว่าปลอดภัย และเราสามารถทำเองได้ด้วยการทาครีมที่บ้าน อยากให้ทุกคนที่มีปัญหาผิวเหมือนกันมาลองดูนะคะ ใช้จริง เห็นผลลัพธ์ได้จริงค่ะ
      หากใครสนใจ สามารถหาซื้อได้ที่เคาน์เตอร์ Clinique ในราคา 3,600 บาท นะคะ
      ขอบคุณทาง JEBAN และ Clinique Fresh Pressed™ Repair Clinical MD ที่จัดกิจกรรมดี ๆ ขึ้นมาค่ะ


maynakiris

maynakiris

แม่ครัวตัวน้อย ◡ น้อย อยู่ระหว่างฝึกฝนฝีมือ {{{(>_<)}}}

FULL PROFILE