รีวิว Surprise Hair Box จาก Koriico

46 15
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ล่าสุดเราก็ได้ Surprise Hair Box มาจาก Koriico ซึ่งของที่ได้นั้นก็มาอย่างแน่นเลยทีเดียว มาดูกันว่าจะมีของอะไรที่น่าสนใจบ้างครับ

ในกล่องที่ได้รับก็จะประกอบด้วย

? Goody Wood Paddle Brush

? COLAB Dry Shampoo Active

? CP-1 Premium Hair Treatment

? Goody Ouchless

? BLONG Hair Crystal

โดยของที่เราได้ทดลองใช้ก็คือ COLAB Dry Shampoo Active เป็นดรายแชมพูที่ช่วยในการทำความสะอาด ขจัดความมัน ให้ความสดชื่น เพิ่มวอลลุ่มให้เส้นผม โดยที่ไม่ต้องใช้น้ำ และไม่ทิ้งคราบขาวเอาไว้ แถมยังช่วยปกป้องเส้นผมจากแสง UV และมลภาวะด้วยครับ

สำหรับวิธีการใช้ก็ไม่ยากเลย เริ่มจากเขย่าขวดก่อนแล้วฉีดที่บริเวณโคนผม โดยฉีดห่างประมาณ 20 ซม. แล้วนวดผมให้ทั่วเลย จากนั้นก็สามารถเซตผมต่อได้ตามใจชอบเลยครับ

จากการใช้มาคือสะดวกมากในตอนเช้าที่เรารีบๆ ไม่มีเวลาพอที่จะมาสระผม เป่าผม แค่ฉีดดรายแชมพูไป เส้นผมที่ยุ่งๆ ก็สามารถจัดให้เป็นทรงได้ง่าย มีวอลลุ่มตลอดทั้งวันด้วยครับ

กลิ่นของดรายแชมพูสูตรนี้ก็ถือว่าดีเลยหอมแบบสดชื่นๆ กลิ่นไม่แรง ไม่ฉุน

อีก 1 อย่างที่อยากจะลองใช้ก็คือ CP-1 Premium Hair Treatment ครับ แต่เสียดายที่ช่วงนี้สภาพเส้นผมค่อนข้างดี ห่างจากการทำสีผมมานาน เอาไว้ช่วงไหนที่ทำสีผมใหม่จะเอาตัวนี้มารีวิวอีกทีนะครับ

ถ้าใครสนใจของชิ้นไหน ก็แวะเข้าไปดูกันได้ที่ Koriico.com ได้นะครับ นอกจากงานสกินแคร์แล้ว งานผมเค้าก็มีของน่าสนใจเยอะเลย ไว้เจอกันกระทู้หน้า สวัสดีครับบบบ


nuengst

nuengst

SKINCARE | LIFESTYLE

Youtube : nuengst
Facebook Page : nuengst
Instagram : @nuengst_
Twitter : @nuengst_

contact for work : nueng.st@hotmail.com

FULL PROFILE