แป้ง "เจ้านาง" กับ "Cutepess" ต่างกันยังไง ?

43 12

       สวัสดีค่า สาวๆนักอ่านทั้งหลาย วันนี้นัดจะมารีวิวแป้งกันค่า  ปัญหาที่สะสมมานานว่าจะซื้อตัวไหนดี? ซื้อตัวนี้จะดีไหมน๊า?บลา บลา~~ ปัญหาเยอะมากกว่าจะตัดสินใจซื้อได้แต่ละที  วันนี้เลยหยิบ  เจ้านาง  กับ  คิวเพลส มาทดสอบว่าต่างกันในเรื่องไหน ?? 

      มาเริ่มกันที่ แป้งเจ้านาง กันดีกว่าค่า  บล็อกเกอร์รีวิวไปเยอะมากกก  ต้องยอมรับว่าซื้อเพราะดูรีวิวนั่นล่ะ555 (สารภาพบาป) แป้งตัวนี้มาในราคาหลักร้อย 399 ความรู้สึกครั้งแรกที่ได้ลองใช้ที่ปาดปุ๊บคือรู้เรื่อง  นางปกปิดดีย์   ถ้ารอยคล้ำชัดหน่อยอาจต้องพึ่งคอนซีลเลอร์ แต่ถ้ารอยดำ รอยแดงจากสิวนิด ๆ หน่อยๆ ก็เอาอยู่ๆ นะ คือแอบหนานั่นล่ะ 555   หน้าคือเรียบเนียน  ดูผ่อง  เด้ง    ไม่ดรอประหว่างวัน เรื่องคุมมันยังต้องมีซับบ้าง  มีเยิ้มบ้างช่วงทีโซน  แต่ไม่ได้เยิ้มจนน่าเกียจไง ซับนิดหน่อยก็กลับมาสวยแล้วววว !!!  ส่วนตัวคิดว่าแป้งเจ้านางเหมาะกับสาวผิวมันมากกว่าผิวแห้งนะ  ส่วนในเรื่องกันน้ำกันเหงื่อคือยืนหนึ่งไปเลยจ้า !!!

       มาต่อกันที่ตัว แป้งคิวเพลส คร๊า  เห็นว่าดีนี่ไม่พลาดที่จะซื้อมาลอง  แต่คือออกมาเยอะไม่รู้ว่าตัวไหนดีไง ?  เห็นรีวิวตลับม่วงมากตัวนี้คืองานผิวเรียบเนียนต้องมาแล้วล่ะ  ตัวนี้ก็เป็นแป้งราคาหลักร้อยแต่คุณภาพเริ่ด ๆ อีกตัวค่า  คือแป้งเนื้อเนียนยืนหนึ่งมากกกดูเป็นธรรมชาติมากกว่า  แป้งไม่หนา   พลางรูขุมขนได้ดีในระดับนึง   ดังนั้นการปกปิดไม่ได้ต่างจากเจ้านางมากถือว่าอยู่ในระดับกลาง ๆ มากกว่า   เรื่องคุมมันไม่คุมมันเท่าไร ประมาณ 3-4 ชั่วโมงหน้าเริ่มมันล่ะ    ต้องมีซับมีเติมล่ะแต่ก็ไม่ได้เยิ้มจนน่าเกียจซะทีเดียวหรอก  ><   แต่ชอบตรงมี spf ด้วยคือดีย์สุดอ่ะ  

สรุปคร่าว ๆ นะคะ  2  ตัวนี้ไม่แตกต่างกันมาก  เจ้านางไม่ได้แย่  คิวเพลสก็ไม่ได้แย่  แต่ละตัวคือมีข้อดีข้อเสียต่างไป  เลือกซื้อตัวที่เหมาะกับเราดีกว่า   ถ้าต้องการงานผิวเนียนต้อง cute press  แต่ถ้าต้องการปกปิดคุมมันก็ chaonang ส่วนสาวหน้ามันแบบนัดอาจจะเทใจให้เจ้านางมากกว่า  อิอิ


1. ความเนียน Cute Press > Chaonang

2. ปกปิด Chaonang > Cute Press

3. ความหนา Chonang > Cute Press

4. เฉดสีธรรมชาติ Chonang > Cute Press

5. ติดทนนาน Chaonang > Cute Press

6. ราคา Chaonang > Cute Press

7. ความไบรท์ Chaonang > Cute Press

8. แพคเกจจิ้ง Cute Press > Chaonang

9.คุมมัน Chaonang > Cute Press

.
.

**แต่ขอบอกก่อนว่าผลลัพธ์จะเป็นอย่างไรขึ้นอยู่กับสภาพผิวของคนใช้เด้อ   อย่างนัดผิวมัน  ผลลัพธ์ที่ได้ก็อาจจะต่างออกไปคร๊า**


Naruemol Nud

Naruemol Nud

♥ สวัสดีค่ะ ชื่อนัด อายุ 27 ปีค่ะ
♥ ติดต่อ
Line : naruemol52011 (นัด)

FULL PROFILE