AMJ สบู่หอมธรรมชาติแบรนด์ไทยที่ถูกและดี

38 14
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่า มีเพื่อนๆคนไหนชอบใช้สบู่บ้างมั้ยเอ่ย?? เราเป็นคนนึงที่ชอบใช้สบู่อาบน้ำมากเลยค่ะยิ่งตอนนี้สบู่ก็มีให้เลือกมากมายเลยใช่มั้ยคะ 
วันนี้จะมาแนะนำตัวนี้เลย เป็นแบรนด์ AMJ ค่ะ
เค้ามีหลายสูตรให้เลือกมากๆ แล้วแต่ละสูตรก็จะมีกลิ่นและคุณสมบัติที่แตกต่างกันไป
วันนี้เรามาแนะนำ 3 สูตรนี้เลยค่า

สูตรน้ำนมข้าว น้ำมันมะพร้าวและน้ำนมแพะ

          สูตรนี้จะช่วยลดสิว ผดผื่นตามตัวค่ะ และเนื่องจากเค้ามีส่วนผสมของน้ำมันมะพร้าาวกับน้ำนมแพะก็จะช่วยทำให้ผิวของเราไม่แห้งตึงหลังอาบน้ำเสร็จ ทำให้ผิวเนียนนุ่ม ดูกระชับ และช่วยปรับผิวให้ขาวกระจ่างใสขึ้นด้วยค่ะ และจะบอกว่ากลิ่นนี้หอมมาก ส่วนตัวชอบกลิ่นนี้มากเลยค่ะกลิ่นติดตัวไปทั้งวันเลย

สูตรว่านหางจระเข้

          สูตรนี้จะช่วยรักษาสิวอักเสบ สิวสเตียรอยด์ค่ะ เพราะมีส่วนผสมหลักเลยคือว่านหางจระเข้ อย่างที่เรารู้ๆกันคือว่านหางจระเข้จะช่วยลดอาการอักเสบต่างๆได้ดี สูตรนี้ยังช่วยลดจุดด่างดำ รอยแผลต่างๆ อาการบวมแดง ช่วยสมานแผลและฟื้นฟูผิวที่ไหม้จากแดดให้กลับมาดูสดใสเปร่งปรั่งด้วยค่ะ

สูตรออริจินัล เพียว เฮิร์บ

          ใครที่แพ้ง่ายแนะนำตัวนี้เลยค่ะ มีส่วนผสมของสมุนไพรหลายชนิดเลย ตัวนี้จะช่วยลดอาการแพ้ต่างๆได้ดีเลย หรือใครที่เป็นผดผื่นคันก็ใช้ได้นะ ตัวนี้คุณสมบัติหลักของเค้าเลยคือจะช่วยลดอาการอักเสบของผิวหนังค่ะ ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระด้วย ชะลอการเกิดริ้วรอย สูตรนี้จะเหมาะกับทุกสภาพผิวเลย

ความรู้สึกที่ใช้

          ต้องบอกว่าประทับใจมากจริงๆ  นอกจากใช้แล้วผิวดูขาว กระจ่างใสขึ้น สิวที่หลังที่เป็นมานานก็ยังดีขึ้นอีกด้วย กลิ่นก็หอมทุกสูตรเลย เป็นกลิ่นหอมแบบธรรมชาติซึ่งทางเราชอบมาก ส่วนตัวใช้อาบน้ำทั้งเช้าและเย็นเลย ถ้าหมดแล้วซื้อต่อแน่นอน เลิฟฟฟ

ราคาและสถานที่ซื้อ

ราคา ก้อนละ 85 บาทเท่านั้น
สามารถหาซื้อได้ที่
IG : amjsaboohom
Facebook : สบู่หอมธรรมชาติเอเอ็มเจ


palmsrwm

palmsrwm

NC 20-25
Beauty Skincare Lifestyle

FULL PROFILE