โลชั่นที่คนผิวแห้งต้องเลิฟ! Palmer’s Raw Shea Lotion หอม นุ่ม ชุ่มชื่น 24 ชม.

35 12
WITH <strong>Palmer's</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีจ้าเพื่อนๆชาวจีบันทุกคนนน วันนี้แนตมีผลิตภัณฑ์บำรุงผิวตัวดีๆ มาแนะนำแหละ ตัวนี้เค้าให้ความชุ่มชื่นดีมาก ใครผิวแห้งคือต้องมาทางนี้เลย


เมืองไทยเริ่มเข้าหน้าหนาวละ ยิ่งอากาศแห้งยิ่งทำให้ผิวแห้งมากกว่าเดิมขึ้นไปอีก เพราะงั้นเรามาเติมความชุ่มชื้นให้ผิวกันเถอะ !  

สำหรับผลิตภัณฑ์ที่แนตจะมาบอกต่อในวันนี้ก็คือ เจ้า Palmer's Raw Shea Body Lotion จ้าาา เค้ามาพร้อมคำโปรยว่า


"โลชั่นบำรุงผิวกายสูตร Raw Shea เนื้อเข้มข้น ซึมซาบเข้าสู่ผิวไว ไม่ทำให้ผิวเหนอะหนะ ด้วยส่วนผสมหลักจากเชียร์บัตเตอร์จากธรรมชาติ ช่วยฟื้นฟูผิวที่แห้งกร้านให้กลับมานุ่ม และรักษาความชุ่มชื้นไว้ให้ผิวตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้ง ผิวเสีย หรือผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้"



ที่ขวดเขาระบุว่ามีส่วนผสมหลักจากธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็น 

Shea Butter, Marula Oil, และ Oatmeal Extract ซึ่งมีคุณสมบัติในการเพิ่มความชุ่มชื้นและเสริมความแข็งแรงให้ผิว โดยที่ไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองกับผิว เพราะงั้นคนที่มีผิวแพ้ง่าย ใช้ได้แน่นอน อีกอย่างมั่นใจได้เลยว่าปราศจากสารที่เป็นอันตราย ที่จะทำให้ผิวเสียในระยะยาว 



“No Parabens / No Phthalates / No Mineral Oil / No Gluten / No Sulfates / No Dyes”

First impression ตัวเนื้อโลชั่นมีสีเหลืองอ่อนๆ บอกเลยว่า ดูด้วยตาคือ เนื้อโลชั่นดูเจ้มจ้นเอามากๆ น่าจะช่วยรักษาความชุ่มชื้นในผิวได้ดีเลยแหละ ได้กลิ่นหอมเชียร์บัตเตอร์ หอมหวานแบบขนมหวานเลยอ่ะ พอลงโลชั่นลงบนผิว รู้สึกเลยว่าเนื้อโลชั่นเนียนนุ่ม เข้นข้น และไม่ไหลเยิ้ม แอบให้ความรู้สึกหนักผิวนิดหน่อยตอนที่เทลงมือบนมือ ดู texture ของเนื้อโลชั่นดิ ไม่ creamy ไปแล้วก็ไม่เหลวเกินไป น่าจะโอบอุ้มความชุ่มชื่นได้ดีเลยทีเดียว แต่แอบกลัวว่าจะหนักผิว แล้วก็น่าจะซึมยากแหง





แต่!!!!





พอลองทาบนผิวคือเนื้อโลชั่นเกลี่ยง่ายมากกกก ซึมลงผิวแบบหายวับไปกับตาเลย ไม่เหนียวเนอะหนะเลยยยย มีกลิ่นหอมโกโก้เบาๆ ไม่ทิ้งคราบไว้บนผิวแม้แต่น้อย ทาได้ทั้งหลังอาบน้ำและระหว่างวัน อารมณ์แบบอยากเติมความชุ่มชื่นเมื่อไหร่ก็ใช้ได้เลยย หลังทาลงบนผิวแล้วรู้สึกว่าผิวนุ่ม ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื่นขึ้นมากๆ

สำหรับในวันที่ต้องทำกิจกรรมอะไรเยอะๆ ต้องเจออากาศร้อนระหว่างวัน สังเกตได้เลยว่าโลชั่นตัวนี้ไม่ทิ้งคราบขาวๆ บนผิวให้ปวดใจ คือแบบทาแล้วไม่ใช่แค่เคลือบอยู่บนผิว แต่ซึมลงผิวจริงๆ คือมันดีมากกกกก


ยิ่งวันไหนที่ทาโลชั่นตัวนี้ก่อนนอนนะ ไม่ว่าเราจะชอบนอนตากพัดลม กลางคืนก็จะร้อนๆ เหงื่อออกหน่อย ก็ยังรู้สึกสบายตัว ผิวก็ไม่ติดผ้า ไม่เหนอะเลย  แล้ววันไหนที่เปิดแอร์นอนทั้งคืนนะ ยิ่งเห็นความแตกต่างเลยอ่ะ คือตื่นเช้ามาเรารู้สึกได้ว่าผิวยังคงมีความชุ่มชื้นอยู่ ทั้งที่ปกติจะรู้สึกว่าผิวจะดูแห้งๆ เวลานอนในห้องแอร์

มาสรุปให้ฟังกันสั้นๆ

  • ตัวโลชั่นมีกลิ่นหอม (หอมเบาๆ แบบขนมหวาน) ทาแล้วกลิ่นหอมติดผิวไปทั้งวันเลย หอมละมุนๆ ไม่แสบจมูก 

  • เนื้อโลชั่นเข้มข้นมากเหมาะกับคนผิวแห้ง ทาแล้วรู้สึกได้ทันทีเลยว่าผิวนุ่มชุ่มชื้นขึ้นมากจริงๆ 

  • คนผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้นะจ๊ะ 

  • ส่วนผสมหลักมาจากธรรมชาติ (Shea Butter, Marula Oil, Oatmeal Extract) ไม่มีสารเคมีที่ทำให้ผิวเสีย ที่อาจก่อให้เกิดอันตรายกับร่างกาย (Parabens, SLS, Phthalates) 

  • ไม่อุดตันผิว !! (ก็คือไม่ทำให้เกิดสิวนั่นเอง) เพราะไม่มี Mineral Oil 

  • แอบเห็นว่าตัวนี้นำเข้าจากอเมริกาด้วยนะ มั่นใจเรื่องคุณภาพได้แน่นอน

นี่แหละคือคุณสมบัติของโลชั่นที่ดี แนตให้ไปเลย 10 เต็ม 10 เย้!!!! 


แนตเห็นมีขายที่ The Mall มีตั้ง 2 ขนาดแหน่ะ 250ml กับ 400ml เลยสอยแบบขวดเล็กมาลองก่อน ไว้คราวหน้าค่อยสอยขวดใหญ่ ก็ของเค้าดีนี่นาาาา!


ใครที่ผิวแห้ง หรือเป็นสาวกโลชั่นที่ชอบให้ผิวเนียนนุ่ม ชอบให้ผิวชุ่มชื่นอยู่ตลอดเวลา บอกเลยว่าต้องไปลอง Palmer's Raw Shea Body Lotion จริงๆ


อย่าลืมไปหาซื้อมาลองใช้กันน้า


ไว้ครั้งหน้ามีอะไรดีๆ แบบนี้อีก แนตจะเอามาบอกอีกนะคะ เลิฟ เลิฟ บะ บายยยย~~~


Nattzpace

Nattzpace

Life is more meaningful when you found what you losing in love #Bieliber #Swifties #nattznap #nattpurrpurr

FULL PROFILE