Reviews Lipstick Baby Bright

39 14
WITH <strong>Baby Bright</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

          สวัสดีค่ะ วันนี้อายจะมารีวิวลิปสติกที่ แม่แพท ณปภาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ก็คือ Lipstick Baby Bright  สีใหม่ล่าสุด เขาบอกมาว่าสีสวยมากจ้าาา 

"Baby Bright #Giftfromnature
 ด้วยพลังธรรมชาติอันบริสุทธิ์จากเกาะเชจู สู่ต้นกำเนิดความงามอันมหัศจรรย์แห่งผิวสวยดุจของขวัญจากธรรมชาติที่ให้มาก่อให้เกิดแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวจากพืชพรรณนานาชนิด กลายมาเป็น "เบบี้ไบร์ท" ของขวัญสุดล้ำค่าจากธรรมชาติที่มอบความสดใสอ่อนโยนให้แก่ทุกสภาพผิว"

แถ่แด๊มมมมม นี่ไงลิปสตอก Baby Bright  สองสีใหม่ล่าสุด !!!​

​เรามาลองสวอชสีกันดีกว่าจ้า


จากที่ลองเอาลิปมาสวอชสีที่มือ หืมมม เนื้อนุ่มมากจ้า เม็ดสีแน่น !!  สีก็สวย กลิ่นหอมอ่อนๆ หลังจากที่ลองสวอชสีที่มือแล้วเรามาลองทาที่ปากกันดีกว่าว่าจะแจ่มแค่ไหน !!

สี 02 Baobab Comfort Moist Lipstick 

        สีละมุนมากจ้า สีส้มๆทาแล้วดูสุขภาพดี ทาบางๆยิ่งดูธรรมชาติ ทาย้ำสีก็ไม่ฉูดฉาดมาก สีฉ่ำวาว ชอบมาก เนื้อลิปนุ่มมาก สีชัด ทาแล้วไม่ตกร่อง ริมฝีปากดูอิ่มเอิ่ม เหมาะกับสาวๆที่ชอบลุคใสๆ เป็นลิปที่ใช้แต่งหน้า Everyday look ไปเลยจ้า ~ ♡


สี 06 Conton Matte Lipstick



    ตัวนี้เป็นลิปแมทนะแต่เนื้อลิปนุ่มละมุนมากเหมาะกับชื่อ Conton จริงๆทาง่ายมากสีติดทนชัดแค่ทาครั้งเดียวแถมยังไม่ตกร่องด้วยจ้า ตัวนี้เค้าบำรุงริมฝีปากด้วยคุณค่าน้ำมันเมล็ดดอกฝ้ายช่วยให้ริมฝีปากเราชุ่มชื่นไม่แห้งแตกด้วย อัพลุคแซ่บๆเริ่ดๆไปเลยจ้าาา ~


เป็นไงกันบ้างจ้า   ควรค่าแก่ครอบครองไหมมั้ยจ๊ะ ไอเทมเด็ดขนาดนี้ไม่ซื้อไม่ได้แล้วปะ ต้องมีพกติดตัวไปทุกๆที่จริงๆจ้า เติมระหว่างวันเบาๆสวยๆ จะลุคไหนๆ ก็ปังจ้า ~

    สามารถหาซื้อได้ที่ 7-Eleven Beautrium,Hej, Shopee, Lazada, Karmarts Shop,Robinson และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ
​____________________________________________
#Babybright #ColorLipsticks #ลิปแพทณปภา #BaobabComfortMoIstLipstick #ContonMetteLipstick 


Eye_Rujira

Eye_Rujira

FULL PROFILE