Get ready with me ก่อนออกจากบ้าน บีทำอะไรบ้าง!?

37 14
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
ฮาโหลลลลทุกคน!! สวัสดีค่ะ นี่เป็นครั้งแรกที่ลองทำ Get ready with me ค่ะ เป็นขั้นตอนก่อนออกจากบ้านของบีในทุกๆ วัน ว่าต้องทำอะไรบ้าง ก่อนออกไปทำธุระ หรือไปเที่ยว ซึ่งครั้งนี้บีก็อยู่ไทย และกำลังจะไปสยามสแควร์ เพื่อนัดเจอกับเพื่อนๆ และเม้ามอยกันนั่นเอง เดี๋ยวมาดูกันดีกว่านะคะ ว่าก่อนออกจากบ้าน บีทำอะไรบ้างงงง
หลังจากตื่นนอนมาแล้ว สิ่งที่บีจะทำทุกครั้งก็คือการเตรียมชุดที่จะใส่ออกไปในวันนั้นๆ พร้อมกับรีดผ้านั่นเองค่ะ
จากนั้นก็จัดการอาบน้ำให้เรียบร้อย ซึ่งบีจะไม่ชอบสระผมก่อนออกจากบ้าน เพราะรู้สึกว่าผมจะฟูๆ 555 ดังนั้นเน้นจัดทรงอย่างเดียว แต่เดี๋ยวก่อน หลังอาบน้ำเสร็จแล้ว ขอบำรุงผิวก่อนค่ะๆ ช่วงนี้อินตัวนี้มาก เพราะรู้สึกว่าใช้แล้วได้ผลมาก เค้าคือ FACELABS Hydrating Essence นั่นเอง จริงๆ ตัวนี้เค้ามีชื่อมานานแล้วล่ะ แต่บียังไม่มีโอกาสได้ลองใช้สักที แต่พอได้ลองปุ้บ โอ้ยยย คือนางดีจริงเว้ย!!!! แบบถูกและดีที่แท้ทรูค่ะ
เค้าเป็น Essence บำรุงผิว สำหรับคนที่มีผิวแพ้ง่ายค่ะ เพราะไม่มีทั้งส่วนผสมของน้ำหอมและแอลกอฮอล์ต่างๆ เลย เลยเหมาะกับคนทุกสภาพผิวเลยค่ะ เค้าจะมาในหน้าตาแบบนี้  
จะให้ดูเนื้อเค้าหน่อย เพราะเนื้อ Essence จะอารมณ์เหมือนน้ำเปล่าเลย เหลวๆ ใสๆ และไม่หนึบหนับค่ะ ส่วนในเรื่องกลิ่น จะบอกว่าเป็นข้อดีที่บีชอบมากของแบรนด์นี้เลย เพราะเค้าแทบไม่มีกลิ่นใดๆ เลยค่ะ จะบอกว่าซึมซาบดีและเร็วมากกกค่ะ ไม่เหนอะหนะเลยสักนิดเดียว แล้วพอทาไปปุ้บจะรู้สึกเลยว่าผิวชุ่มชื้นทันทีค่ะ

ตัวนี้ดีงามยังไง


จากการที่บีใช้มาสักพัก ส่วนตัวบีรู้สึกเลยว่า ผิวมันนุ่มขึ้น ดูอิ่มน้ำขึ้น ทาแป้งทารองพื้นอะไรลงไป ก็ไม่เป็นคราบ พูดง่ายๆ คือแต่งหน้าติดและง่ายขึ้นมากค่ะ และส่วนตัวบีชอบที่ ทันทีที่เราตบ Essence ลงไปที่ผิว นวดเบาๆ จนซึมเข้าผิวแล้ว เราจะรู้สึกได้เลยว่าผิวมันชุ่มชื้นขึ้นทันทีเลย ขุยขาวๆ ที่ลอกก็หายไปเลยค่ะ
ตัวนี้เค้ามีส่วนผสมของ Sodium PCA และ Sodium Hyaluronate ด้วย
ตัว Sodium PCA เนี่ย จะช่วยในเรื่องการรักษาระดับน้ำในชั้นผิวตามธรรมชาติ ไม่ให้ผิวขาดน้ำ และช่วยรักษาสมดุลให้ผิวและเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวค่ะ
ส่วน Sodium Hyaluronate จะมีคุณสมบัติเติมเต็มและเก็บล็อคความชุ่มชื้นในชั้นผิวได้ยาวนาน ทำให้ผิวเนียนนุ่ม ดูอ่อนกว่าวัย
เพื่อนๆ ยังสามารถใช้ Essence ได้อีกหลายแบบนะคะ เช่นใช้แทนมาสก์ โดยหยดเอสเซนส์บนเม็ดมาสก์หรือสำลีให้ชุ่ม จากนั้งวางแผ่นมาสก์หรือสำลีบนผิวหน้า ทิ้งไว้ 10 – 15 นาทีก็ได้ หรือใครจะใช้ฉีดแทนสเปรย์น้ำแร่ ก่อนแต่งหน้าหรือระหว่างวันก็ได้ค่ะ
บำรุงผิวหน้าเสร็จแล้ว ก็แต่งหน้าต่อค่ะ

วิดีโอ​

ก่อนออกจากบ้านทุกครั้ง บีจะม้วนผมด้วย โดนจะม้วนเฉพาะปลายผม จนถึงกลางผมขึ้นมาแบบนี้ค่ะ  
ซึ่งก็จะได้ลอนเบาๆ ธรรมชาติๆ

เสร็จแล้ววววค่ะ 

ลุคส์ที่จะออกไปเที่ยวสยามในวันนี้ค่ะ ซึ่งก็เป็นลุคส์ง่ายๆ สบายๆ แล้วก็ต้อง ขอบคุณ FACELABS Hydrating Essence ที่ผลิต Essence ดีๆ ออกมา ทำให้บีมีผิวสวยด้วยขั้นตอนง่ายๆ ด้วย จะบอกว่าสะดวกมากกกกก วันนี้บีใช้แค่ตัวนี้ตัวเดียว ผิวก็อิ่มน้ำ ฟูขึ้นแล้วด้วย ใครสนใจก็ไปสอยมาลองได้นะคะ เค้ามีขายทั้งที่ Watsons และ Tops เลย
ส่วนวันนี้บีก็ขอตัวลาไปก่อนแล้วค่ะ
แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้าน้า
บ๊ายๆ


Bebe Kim

Bebe Kim

สวัสดีค่ะทุกคน
ชื่อ "บีบี" ค่ะ เป็นคนชอบเรื่องความสวยความงามมาก เรียกว่าเสพติดเลยดีกว่า
ไม่ว่าจะเป็นเรื่องผิว เรื่องแต่งหน้า บางทีก็ลามๆ เสียเงินไปเยอะค่ะ เขินนน 555
ตอนนี้บีอาศัยอยู่ที่ฮ่องกงค่ะ (แต่ก็กลับไทยทุกเดือน เพราะคิดถึงอาหารและเพื่อนๆ รวมถึงครอบครัวนั่นเอง แหะๆ) มีลูกชายตัวเล็กๆ 1 คน ชื่อน้องเจคอปค่ะ
ตอนนี้ก็เป็นคุณแม่มือใหม่ ใช้ชีวิตคูลๆ (ปนเหนื่อย) ไปวันๆ และถ้าวันไหนว่างๆ ก็จะมาเขียนกระทู้แชร์เรื่องราวต่างๆ ให้เพื่อนๆ Jebanista อ่านกันค่ะ

ถ้าใครอยากติดตามบีในรูปแบบวิดีโอ ก็สามารถไปที่ https://www.youtube.com/user/BebeSoonyata ได้นะคะ

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ^^

FULL PROFILE