ไร้ขนกวนใจ กำจัดขนทั่วร่างกายง่ายๆด้วย Snow Mousse

38 13
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

สวัสดีค่าาาา มาพบกับต้นอ้ออีกแล้ว วันนี้มีของมาอวดค่า เพราะพึ่งค้นพบตัวช่วยกำจัดขนกวนใจได้ง่ายๆใน 5 นาที ขอถามก่อนว่ามีใครเบื่อกับขนตามร่างกายที่คอยกวนใจบ้างมั้ย และการไปแว็กซ์ขนแต่ละทีก็ค่าใช้จ่ายเยอะ ทำเองถอนเองก็ทั้งเจ็บทั้งแสบ จะใช้มีดโกนก็กลัวจะบาด แถมอันตรายอีก                


วันนี้ต้นอ้อก็มีไอเท็มเด็ดๆ ที่จะมาแก้ปัญหาขนกวนใจได้ง่ายๆ ซึ่งต้นอ้อลองใช้กับแล้วมันดีย์ มันสะดวก เลยอยากจะมารีวิวให้กับผู้ที่มีปัญหาขนเยอะนั่นเองค่า  

นี่เลยยยย กับ SNOW MOUSSE HAIR REMOVAL SPRAY หรือเรียกง่ายๆว่าสเปรย์มูสกำจัดขนตามร่างกาย ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย ทำให้เนื้อมูสตัวนี้มีความอ่อนโยนต่อผิว มีสารสกัดจากธรรมชาติ ทั้ง 4 อย่าง ที่จะคอยดูแลผิวในระหว่างการใช้งาน เช่น 

1.หัวหอมใหญ่ ช่วยรักษาแผลเป็นและ ช่วยสมานแผล 


2.ว่านหางจระเข้ ช่วยปกป้องผิว ฟื้นฟูผิวให้นุ่มชุ่มชื้น 


3.ต้นเกรเตอร์ซีแลนดีน ช่วยลดการเกิดใหม่ของเส้นขน ช่วยให้เส้นขนดูเล็กลง 


4.ดอกคอมเฟรย์ ช่วยลดการระคายเคืองของผิว

หัวฉีดมาในรูปแบบสเปรย์ค่ะ ทำให้ใช้งานง่าย ไม่เลอะ ควบคุมทิศทางการฉีดได้ จึงทำให้ใช้งานสะดวก
ง่าย และรวดเร็วทันใจฝุดๆ ><

เนื้อมูสเนียนนุ่ม เหมือนหิมะเลย และสำหรับ SNOW MOUSSE ตัวนี้สามารถใช้กำจัดขนได้ทั้งตัว ไม่ว่าจะเป็น ขนแขน ขนขา ขนหน้าอก หรือขนที่ขึ้นตามจุดลับๆ ก็ใช้ได้หมดเลย      

เดี๋ยวก่อนๆๆๆ!! ก่อนใช้เราควรทดสอบการแพ้กันก่อนน๊าา

แค่ลองฉีดสเปรย์ไว้ที่ข้อพับแขน ก่อนการใช้งาน ทิ้งไว้ 3-4 นาที ถ้าหากมีอาการแพ้ เช่น แสบหรือคันให้ล้างออกทันที
และควรหยุดใช้งาน แต่ส่วนตัวต้นอ้อว่ามันอ่อนโยนมากนะ ต้นอ้อก็ไม่แพ้

มาถึงขั้นตอนการกำจัดขนกันแล้วค่า รอบนี้ขอใช้ขนหน้าอกแฟนอันดกดำมารีวิวนะคะ จะได้เห็ได้ชัดด้วย  และขนตามตัวของต้นอ้อโดนจัดการโดยเจ้าสโนว์มูสไปหมดแล้ว อิอิ


 
วิธีใช้ :: ฉีดสเปรย์ลงบนเส้นขน ในบริเวณที่ต้องการ ทิ้งไว้ 5-10 นาที ระยะเวลาขึ้นอยู่กับลักษณะของขนนะคะ ว่าหนาหรือบาง เสร็จแล้วใช้ทิชชู่ หรือผ้าขนหนูที่สะอาด เช็ดสวนเส้นขนขึ้น หลังจากนั้นก็ล้างออกด้วยน้ำสะอาด หรืออาบน้ำถูสบู่ได้เลย

มาดู Before - After แล้วร้องว้าวววววเลย ไม่คิดเลยว่าจะเอาขนออกหมดจดขนาดนี้ ไม่เป็นตอด้วย ผิวหลังกำจัดขนคือเรียบเนียน ชุ่มชื้น ไม่แห้งนะคะ คือดีงามมากๆ แล้วเนื้อมูสก็ช่วยทำใหเเส้นขนอ่อนลง เลยทำให้กำจัดขนได้ง่าย หลุดหมด ไม่เป็นตอ ที่สำคัญเนื้อมูสก็ช่วยทำให้ขนใหม่ขึ้นช้าอีกด้วย

เป็นยังไงบ้างคะ กับตังช่วยดีๆที่ของมันต้องมีแลืวนะ สำหรับการกำจัดขน นอกจากจะไม่เจ็บตัว ไม่ต้องเสียเวลา ไม่ต้องเสียเงินเข้าคอร์สแพงๆแล้ว ตัวนี้ยังช่วยดูแลผิวหลังการกำจัดได้อีกด้วย  


ราคาประมาณ 790฿ ค่ะ แต่สามารถใช้ได้หลายครั้งมากๆเลยค่ะ ทั้งประหยัด และ ไม่ทำให้เสียเวลาอีกด้วย รออะไร ไปสอยกันเลยยยย ใครที่สนใจสามารถหาซื้อได้ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศเลยค่า ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ www.snowmousse.in.th


tonaorchvz

tonaorchvz

ต้นอ้อ อายุ 25 ปี
ผิวผสม มัน T-Zone
ผิวขาวเหลือง อวบ❤️

สนใจติดต่องาน
ID : tonaorchvz
Instagram : tonaorchvn
Facebook : Tonaor Udomjit

FULL PROFILE